'Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất' bị chê phản cảm khi tắm chung với con trai 10 tuổi, giờ lại có thêm hành động đáng lo

 Với đứa trẻ đang ở tuổi dậy thì, hành động của bà mẹ hoa hậu này được cho là không phù hợp.

Lý Gia Hân, cựu Hoa hậu Hồng Kông và Hoa hậu Quốc tế người Hoa, được mệnh danh là "Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất" và là "nữ thần" của trong lòng nhiều thế hệ. Ngay cả khi Lý Gia Hân đã rời xa làng giải trí, lui về ở ẩn nhiều năm, không còn ồn ào như trước đây nhưng cuộc sống của cô, chồng và con trai vẫn là tâm điểm chú ý của mọi người.

Vợ chồng Lý Gia Hân hiện có một cậu con trai tên Jayden Max Hui, năm nay 10 tuổi. Cựu hoa hậu trở thành "bà mẹ cuồng con". Tuy nhiên, ai cũng thấy rằng Lý Gia Hân và con trai dường như quá mức "thân thiết".

"Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" tắm chung với con trai bị chê phản cảm, giờ lại có hành động khiến nhiều người lo lắng cho đứa trẻ - Ảnh 1.

Bức ảnh Lý Gia Hân mặc bikini hôn môi con trai bị dư luận chỉ trích.

Trước đó, Lý Gia Hân bị nhiều người chỉ trích vì bức ảnh mặc bikini tắm cùng và hôn lên miệng con trai. Hoa hậu cũng từng đăng tải bức ảnh gia đình lên mạng xã hội. Cô mặc áo tắm và cậu con trai 9 tuổi đặt tay lên ngực mẹ mà không ngại ngùng. Cư dân mạng cho rằng đứa trẻ không còn nhỏ nữa nên hành vi như vậy là không phù hợp, có thể khiến cậu bé thiếu nhận thức cần thiết về giới tính.

"Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" tắm chung với con trai bị chê phản cảm, giờ lại có hành động khiến nhiều người lo lắng cho đứa trẻ - Ảnh 2.

Hoa hậu không chơi trò ăn bánh quy với con bằng miệng.

Dường như bỏ qua những gièm pha của người hâm mộ, mới đây, "Hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất" lại gây tranh cãi gay gắt khi một bức ảnh đi ăn cùng gia đình được chia sẻ. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu hoa hậu không chơi trò ăn bánh quy với con bằng miệng. Đây là trò chơi thường được những người yêu nhau vì có sự tiếp xúc môi trực tiếp. Nhiều người vì thế cho rằng đây là hành động phản cảm. Với đứa trẻ đã 10 tuổi, phổng phao như Jayden, điều này càng không nên.

"Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" tắm chung với con trai bị chê phản cảm, giờ lại có hành động khiến nhiều người lo lắng cho đứa trẻ - Ảnh 3.

Quần "xuyên thấu " của Lý Gia Hân mặc đi cùng con trai.

Một số phương tiện truyền thông trước đó cũng chụp được ảnh gia đình 3 người đi siêu thị. Dân mạng tinh mắt phát hiện ra rằng chiếc quần trắng mà Lý Gia Hân mặc thực sự là "xuyên thấu " với đường ren dọc hai bên, có thể nhìn thấy đồ lót bên trong.

Người Trung Quốc vẫn luôn nhắc nhau “Con trai tránh mẹ, con gái tránh cha". Đối với trẻ nhỏ, cha mẹ bày tỏ tình yêu thương sẽ không có vấn đề gì. Nhưng khi con lớn hơn thì không nên quá thân mật với cha mẹ như vậy.

Ngoài ra, cha mẹ thường thay quần áo trước mặt con cái, không ngủ giường riêng khi con học tiểu học... cũng nên xem lại. Cha mẹ yêu thương con đến đây cũng cần phù hợp. Những hành động này có thể khiến trẻ cảm thấy không có sự khác biệt giới tính và ranh giới giữa nam-nữ, dẫn đến những hệ quả khôn lường.

 

Trẻ sơ sinh gặp họa vì sợi tóc tí ti, bà mẹ người  Australia bày mẹo tháo gỡ nguy hiểm

Trẻ sơ sinh gặp họa vì sợi tóc tí ti, bà mẹ người Australia bày mẹo tháo gỡ nguy hiểm

Người mẹ ở Australia cảnh báo cha mẹ về hậu quả nghiêm trọng liên quan những sợi tóc nếu dính vào tay, chân trẻ mà nhiều người không để ý.

 

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !