Hô biến xe buýt thành nhà, cùng mèo đi du lịch khắp nước Mỹ

Cặp đôi đã thiết kế chuyển đổi một chiếc xe buýt trường học thành căn nhà di động đầy đủ tiện nghi rồi cùng mèo đi du lịch khắp nước Mỹ.

Cặp đôi Robbie và Priscilla, sinh sống ở Orlando, Florida, Mỹ đã mua lại một chiếc xe buýt trường học Thomas 1998 và biến thành căn nhà di động có thể mang đến bất cứ nơi nào họ muốn.

Robbie và Priscilla đã thiết kế lại toàn bộ phần bên trong chiếc xe buýt trường học, trang bị mọi thứ cần thiết để có thể sinh hoạt thoải mái hàng ngày.

Năm 2017, cặp đôi bắt đầu cải tạo lại chiếc xe trước khi thực hiện kế hoạch khám phá nước Mỹ và Canada.

{keywords}
Cặp đôi Robbie và Priscilla chụp ảnh bên cạnh xe buýt trường học
{keywords}
Trước và sau khi hoàn thành công việc biến xe buýt thành nhà

Một năm rưỡi là khoảng thời gian cặp đôi dùng để xây dựng ngôi nhà di động chuẩn bị cho chuyến du lịch dài ngày. Mr. Beebles, tên con mèo cưng của cặp đôi và là nhân vật không thể thiếu trong chuyến khám phá những địa điểm mới.

Ngôi nhà di động có không gian 2,1 x 9,1 mét, có khu vực dành cho bếp, phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm. Bên trong có tường gạch thật, mặt bàn đá thạch anh, bồn rửa, máy giặt và máy sấy.

Robbie và Priscilla cho biết: "Chúng tôi yêu những ngôi nhà nhỏ và ngưỡng mộ lối sống của những người sống trong đó. Vì vậy chúng tôi nghĩ tại sao mình không xây dựng một ngôi nhà trong chiếc ô tô".

Cặp đôi có một con chó và một con mèo, cả hai dự định đưa chúng đi cùng. Tuy nhiên, trước chuyến đi, con chó bị bệnh, sức khoẻ giảm sút nhanh nên không thể tham gia chuyến du ngoạn.

Robbie và Priscilla nói: "Khi chúng tôi bắt đầu xây dựng hành trình, chúng tôi có một con chó và một con mèo nhưng bây giờ chỉ còn lại một con mèo. Một tháng trước khi lên đường, con chó bị bệnh, sức khoẻ giảm sút nhanh chóng, không thể tham gia hành trình. Dù vậy, chú chó vẫn trong trái tim chúng tôi trên đường khám phá vùng đất mới".

Cuộc hành trình bắt đầu vào tháng 3/ 2019, đi dọc dòng chảy hướng tới bờ biển phía đông. Trong gần 1 năm, cặp đôi và con mèo cưng đi đến 137 thành phố. Sau đó  Robbie và Priscilla có về thăm nhà một thời gian rồi tiếp tục cuộc hành trình khám phá Nam Mỹ và lên kế hoạch ra nước ngoài. Dịch bệnh có ảnh hưởng đến kế hoạch du lịch của cặp đôi.

Robbie và Priscilla chia sẻ: "Một ngày nào đó, hy vọng trong thời gian không xa, chúng tôi sẽ tiếp tục chuyến du lịch ở nước ngoài. Hiện tại, chúng tôi dự định hoàn thành chuyến đi khắp nước Mỹ và Canada với người bạn tuyệt vời là con mèo Mr. Beebles".

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Mèo cưng tham gia hành trình cùng cặp đôi Robbie và Priscilla
{keywords}
 
{keywords}
Bên trong ngôi nhà đặc biệt.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !