Hình ảnh Moscow nắng đẹp hiếm hoi trước thềm World Cup 2018

Thời tiết nắng đẹp sẽ là điều kiện thuận lợi để khai mạc World Cup, chắc hẳn nếu trời mưa thì sự hứng khởi chung của các cổ động viên sẽ giảm đi phần nào.

Hiện chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là vòng chung kết bóng đá thế giới World Cup 2018 sẽ khởi tranh ở Nga. Hôm qua 9/6 đã có những dấu hiệu thời tiết đẹp khá hiếm hoi khi thủ đô Moscow thỉnh thoảng nắng chiếu chói chang, nhiệt độ cũng tăng cao hơn.

Mấy ngày liền trước đó, mặc dù đang bước vào mùa hè nhưng ở Moscow thời tiết chủ yếu là mưa và lạnh. Nhiệt độ ban ngày chỉ khoảnh 15-16 độ C, còn ban đêm có thể xuống đến 6 độ, đặc biệt thỉnh thoảng trời có mưa nặng hạt.

Đến lúc này dù Moscow có nắng đẹp nhưng trời vẫn nhiều mây và có nguy cơ gây mưa kéo dài. Theo dự báo của AccuWeather thì kiểu thời tiết "rét mướt" ở Moscow sẽ còn duy trì trong những ngày tới. Nhưng ngày 14/6, ngày khai mạc World Cup 2018 thì trời lại nắng đẹp.

Thời tiết nắng đẹp sẽ là điều kiện thuận lợi để khai mạc World Cup, chắc hẳn nếu trời mưa thì sự hứng khởi chung của các cổ động viên sẽ giảm đi phần nào.

Dưới đây là một vài hình ảnh nắng đẹp hiếm hoi, mang lại màu sắc tươi sáng hơn cho thủ đô Moscow trước thềm World Cup 2018:

Moscow vừa có ngày nắng đẹp.

Mấy ngày trước đó trời mưa và nhiệt độ xuống thấp.

Khu vực Bảo tàng Lịch sử hôm qua (9/6).

Quảng trường Đỏ nắng vàng rực rỡ.

Sân Luzhniki, nơi diễn ra trận khai mạc World Cup 2018.

Quầy hỗ trợ cổ động viên bên ngoài sân Luzhniki.

Đường bên ngoài sân Luzhniki.

Thời tiết nắng đẹp sẽ rất thuận lợi cho ngày khai mạc World Cup 2018.

Nắng vàng trên cầu tàu điện bắc qua sông Moscow.

Sân Luzhniki nhìn từ trên sông Moscow trong một ngày nắng.

Theo dự báo thời tiết thì đến ngày 14/6, ngày khai mạc World Cup 2018, thì Moscow lại nắng đẹp.

Thủ đô Moscow là nơi tổ chức trận khai mạc World Cup 2018 ngày 14/6 giữa đội tuyển chủ nhà Nga và đội tuyển Saudi Arabia trên sân Luzhniki. World Cup 2018 sẽ diễn ra trong 31 ngày từ 14/6 đến 15/7 với sự tham gia của 32 đội tuyển, trải qua 64 trận đấu để tìm ra nhà vô địch.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, không khí World Cup cũng sẽ trở nên sôi động hơn từ bây giờ khi mới đây VTV đã ký vào hợp đồng mua bản quyền truyền thông World Cup 2018 tại Việt Nam. Khi có hợp đồng chính thức VTV sẽ có kế hoạch phát sóng và sản xuất các chương trình trong kỳ World Cup 2018 trên 3 kênh sóng VTV2, VTV3 và VTV6...

Anh Hào (từ Moscow)

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !