Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn

Chỉ trong 2 ngày mưa lũ, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã có 2 người chết, 2 người mất tích, thiệt hại ước tính đã lên tới 170 tỷ đồng...

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 11 kết hợp không khí lạnh, từ 19h ngày 15/10 đến 17h ngày 16/10/2013 trên địa bàn huyện Hương Sơn có mưa vừa, đến mưa to.

Mưa lớn đã gây lũ quét và ngập lũ nhiều xã, thị trấn; trung tâm huyện bị ngập từ 40 - 100 cm; Quốc lộ 8A bị chia cắt nhiều đoạn (Sơn Bằng, Sơn Trà, Sơn Trung, thị trấn Phố Châu, Sơn Diệm, Sơn Tây, Thị trấn Tây Sơn, Sơn Kim 1); sạt lở tại Sơn Kim 1 làm gián đoạn giao thông.

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 1

Mưa lũ đã gây gập hầu hết các hộ nhà dân ở xã Sơn Thịnh

Theo số liệu từ Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện, tính đến sáng nay (17/10/2013) trên địa bàn huyện đã có 02 người chết, 02 người mất tích, 03 người bị thương,23/32 xã, thị trấn bị ngập lụt, 12.365 hộ dân bị ngập, 03 nhà bị cuốn trôi,  02 nhà bị sập, đổ hư hỏng nặng.

Đặc biệt tại xã Sơn Kim 2 có khoảng 200 hộ có tài sản bị trôi hoàn toàn, số hộ phải di dời, sơ tán 647 hộ; 1700/2.100 ha ngô Đông, 300 ha khoai đông bị ngập; 15 con trâu, 10 con bò, 19 con hươu, 100 con lợn bị cuốn trôi.

Trên địa bàn huyện bị mất điện từ 2 h ngày 16/10 đến nay, 50 trường học bị ngập, các trường mầm non, tiểu học và phổ thông trung học học sinh phải nghỉ học; 12 Trạm y tế  bị ngập;  02 cầu cống bị hư hỏng, cuốn trôi; 20/32 điểm Bưu điện văn hoá xã và 5/32 trụ sở UBND xã bị ngập.

Tổng giá trị thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 170 tỷ đồng.

                                                         
Một số hình ảnh lũ lụt:

 
Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 2

Đường vào cổng UBND huyện bị ngập

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 3

Trâu bò của dân bị chết do mưa lũ

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 4

Mưa lũ đã làm gián đoạn  giao thông

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 5

Cầu cống bị cuốn trôi 

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 6

Lũ quét gây sập nhà dân

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 7

Người dân bàng hoàng thiệt hại do mưa lũ

Hình ảnh: Huyện Hương Sơn chìm trong lũ lụt lớn - ảnh 8

Xe máy bị nước lũ cuốn trôi

Nguồn: Hương Sơn

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !