Hé lộ dàn siêu xe đặc biệt phục vụ nguyên thủ, lãnh đạo APEC

Audi Việt Nam là doanh nghiệp được Ủy ban Quốc gia APEC 2017 lựa chọn là đơn vị tài trợ xe chính thức của sự kiện APEC 2017.

Nhằm phục vụ cho sự kiện diễn ra tại Việt Nam, Audi AG đã sản xuất những phiên bản giới hạn cho APEC 2017 gồm các mẫu: Audi A4 2.0 TFSI; Audi A6 1.8 TFSI; Audi Q7 2.0 TFSI quattro; Audi A5 Sportback 2.0 TFSI quattro; và Audi Q5 2.0 TFSI quattro. Những trang thiết bị đặc biệt được dành riêng cho mỗi mẫu xe phục vụ APEC 2017 được lựa chọn kỹ lưỡng bởi Ủy ban Quốc gia APEC 2017.

Thông tin trên được chính thức công bố ngày 11/4 tại Lễ ký kết dịch vụ bảo hiểm cho đoàn xe Audi phục vụ hội nghị APEC 2017 giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Ô tô Á Châu (Audi Việt Nam). 

Audi AG sở hữu những thương hiệu Audi, Ducati, Lamborghini, là một trong những nhà sản xuất ô tô thành công nhất ở phân khúc dòng xe cao cấp. Hãng xe sang của Đức này đã hiện diện tại hơn 100 thị trường quốc tế và có 16 cơ sở sản xuất tại 12 quốc gia. Năm 2016, doanh số bán hàng của nhà sản xuất này lên đến 1.867.738 xe ô tô trên toàn cầu.

Theo thỏa thuận ký kết, Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị chính thức cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm cho tất cả đoàn xe Audi phục vụ sự kiện APEC 2017 để chào đón các nguyên thủ quốc gia từ 21 nền kinh tế thành viên trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, 2.000 Bộ trưởng cùng các quan chức cấp cao, 3.000 nhà báo và phóng viên, cùng 5.000 doanh nhân.

Hé lộ dàn siêu xe đặc biệt phục vụ nguyên thủ, lãnh đạo APEC - ảnh 1

Mẫu xe Audi Q5 2.0 TFSI.

Công ty TNHH Ô tô Á Châu là nhà nhập khẩu chính thức của Audi tại Việt Nam từ năm 2007 với cổ đông chính là Tập đoàn CFAO có trụ sở tại Pháp. Mẫu xe Audi nhập khẩu tại Việt Nam bao gồm Audi TT Coupe; các mẫu sedan Audi A3, A4, A6 và A8L; Audi A5 và A7 Sportback, và các mẫu SUV gồm Audi Q3, Q5 và Q7. 

Trong khi đó, theo số liệu mới nhất từ Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính, năm 2016, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 36.372 tỷ đồng, tăng 14,04% so với cùng kỳ. Số tiền thực bồi thường bảo hiểm gốc của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ năm 2016 ước khoảng 12.571 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 34,56%, thấp hơn tỷ lệ thực bồi thường bảo hiểm gốc cùng kỳ năm 2015 (43,31%). Xét theo nghiệp vụ, bảo hiểm xe cơ giới chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tổng doanh thu đạt 11.754 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 32,3%, tiếp theo là bảo hiểm sức khỏe (9.472 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 26%), bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại (5.409 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 14,9%.

Theo báo cáo tài chính 2016 do các công ty bảo hiểm phi nhân thọ chính thức công bố, Bảo hiểm Bảo Việt đã chính thức nắm giữ vị trí số 1 thị trường với doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 6.565 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 301 tỷ đồng.

Nguyễn Tuân

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.