HDBank trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng

Ngày 19/10, HDBank đã trao giải thưởng là một thẻ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng Lê Thị Hồng Tuyết với mã số dự thưởng HD107434, thuộc HDBank Vinh, Nghệ An khi tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Trúng tiền tỷ, nghỉ Châu Âu".

Đến dự lễ trao giải có bà Nguyễn Thị Thu Thu – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Nghệ An, đông đảo khách hàng thân thiết đến tham dự cùng đại diện CBNV HDBank đến chia sẻ niềm vui, chúc mừng khách hàng trúng thưởng.

HDBank trao 1 tỷ đồng cho khách hàng trúng thưởng - ảnh 1

Khách hàng Lê Thị Hồng Tuyết hiện là giáo viên, chị là khách hàng thân thiết tại HDBank từ lâu. Ngay lễ quay số cuối chương trình diễn ra vào ngày 9/10/2015 tại HDBank hội sở (TP.HCM), khi nghe nhân viên HDBank gọi điện thông báo trúng giải đặc biệt của chương trình, dù rất mong nhưng khi may mắn đến thì chị rất ngỡ ngàng, phải đến lần thứ hai chị mới thật sự tin mình là người trúng 1 tỷ đồng.

Chia sẻ tại buổi  trao giải, chị Hồng Tuyết cho biết: “Sau thời gian trao gửi niềm tin tại HDBank hôm nay tôi rất vinh dự và hạnh phúc được là người may mắn nhất trúng giải đặc biệt của chương trình “Trúng tiền tỷ, nghỉ châu Âu”. Tôi nghĩ đây là sự may mắn, là kết quả của quá trình gắn bó lâu dài với HDBank. Sau khi nhận số tiền trúng giải tôi sẽ gửi lại HDBank như đã đồng hành cùng ngân hàng bấy lâu nay”.

Phát biểu tại buổi trao giải, bà Nguyễn Thị Thu Thu – giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Nghệ An cho biết: “Nghệ An là tỉnh có tiềm năng về huy động vốn. Tính đến nay tổng số tiền huy động trên địa bàn tỉnh của các tổ chức tín dụng đạt hơn 75,000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng 15-20% mỗi năm. Với HDBank Nghệ An, sau 6 năm hoạt động đã đạt được những kết quả rất tốt, thực hiện nhiều chương trình ưu đãi mang lại lợi ích cho khách hàng trên địa bàn, mang lại niềm tin và sự gắn bó với khách hàng”.

Triển khai từ 01/07 đến 25/09/2015, chương trình đã thu hút được đông đảo khách hàng tham dự bởi cơ hội dành được những giải thưởng hấp dẫn là vô cùng đơn giản, chỉ bằng cách gửi từ 60 triệu VNĐ hoặc 3.000 USD khách hàng có cơ hội trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng; các giải khác là 01 chuyến du lịch 10 ngày 9 đêm tại châu Âu; 20 Thẻ HDBank Visa Debit mỗi thẻ trị giá 2 triệu VNĐ và cào trúng ngay gần 40,000 quà tặng phụ kiện du lịch thú vị.

Cũng trong ngày 19/10/2015, các đơn vị kinh doanh của HDBank trên toàn quốc đã đồng loạt trao thưởng cho những khách hàng may mắn khác, gồm 01 chuyến du lịch 10 ngày 9 đêm tại châu Âu; 20 Thẻ HDBank Visa Debit mỗi thẻ trị giá 2 triệu VNĐ và cào trúng ngay hàng ngàn quà tặng phụ kiện du lịch thú vị đã được trao trước đó.

Hoàng Mai

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.