Hạt trưởng kiểm lâm gác 2 chân lên bàn làm việc bị giáng chức

Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) đã bị điều chuyển xuống làm Hạt phó sau những tai tiếng trong quá trình công tác thời gian vừa qua.

Trưa nay (21/4), thông tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định về việc ông Lê Văn Tường thôi giữ chức vụ Hạt trưởng, nhận nhiệm vụ Phó hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Đắk R’Lấp kể từ ngày 25/4.

{keywords}
Ông Tường có thói quen “gác chân lên bàn làm việc”.

Trước đó như Infonet đã thông tin, vào khoảng tháng 11/2021, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông trung niên vừa hút thuốc, gác chân lên bàn làm việc vừa đọc văn bản. Người này được cho là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

Nhận được thông tin, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo Chi cục Kiểm lâm tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Tường để kiểm tra sự việc.

Sau khi vào cuộc kiểm tra phía Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông xác nhận đó là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

Làm việc với báo chí, ông Tường thừa nhận hình ảnh đó là của mình khi đang trong phòng làm việc tại cơ quan.

Nói về việc vì sao có hành động như vậy, ông Tường cho biết, ông bị gút nặng, nếu ngồi bình thường, máu sẽ dồn xuống chân và gây khó khăn trong quá trình đi lại

“Tôi cũng chỉ gác chân khi ở trong phòng làm việc một mình chứ không hành động như thế khi gặp hay trao đổi công việc với cấp dưới và những người khác..”, ông Tường nói.

Yêu cầu làm rõ Hạt trưởng kiểm lâm có thói quen “gác chân lên bàn làm việc”

Yêu cầu làm rõ Hạt trưởng kiểm lâm có thói quen “gác chân lên bàn làm việc”

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông đang chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ việc Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp có thói quen gác chân lên bàn làm việc.  

Hải Dương

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Đang cập nhật dữ liệu !