Hành khách và tiếp viên VietJet Air xô xát trên máy bay

Theo Cục Hàng không Việt Nam, chuyến bay VJ 197 rạng sáng 4/8 xảy ra xô xát giữa hành khách với tiếp viên và phi công do một số người kích động, gây rối.

Tối 4/8, Cục Hàng không Việt Nam phát đi thông cáo báo chí cho biết, do máy bay VJ 197 sáng 4/8 chậm chuyến kéo dài nên đã xảy ra xô xát, lộn xộn trên tàu bay, bao gồm cả hành vi kích động từ một số người.  

Trước phản ánh của hành khách liên quan đến việc cơ trưởng của chuyến bay có hành vi xô xát với hành khách, Cục Hàng không Việt Nam bác bỏ thông tin này.

Hành khách và tiếp viên VietJet Air xô xát trên máy bay - ảnh 1

Cục Hàng không Việt Nam khẳng định không có chuyện cơ trưởng của VietJet Air xô xát với hành khách. Ảnh minh họa

"Theo tài liệu bước đầu thu thập được, đã xảy ra tình trạng lộn xộn, gây rối trên tàu bay từ phía hành khách, bao gồm cả hành vi kích động từ một số hành khách. Cục Hàng không Việt Nam đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc", Cục Hàng không Việt Nam khẳng định.

Theo báo cáo của VietJet Air, vụ việc xảy ra trên chuyến bay VJ197 từ Hà Nội đi TP HCM dự kiến khởi hành lúc 1h ngày 4/8. Sau khi hành khách đã lên tàu bay, hệ thống điều hòa bị trục trặc, hãng phải tiến hành làm thủ tục đổi máy bay.

Trong quá trình chờ đổi tàu bay, tổ bay đã thông báo và yêu cầu hành khách ngồi tại chỗ trong khoang. Sau khoảng 40 phút, một số hành khách yêu cầu ra khỏi máy bay vì cho rằng không khí trong máy bay ngột ngạt rồi tiến lên khu vực cửa ra tàu bay, lớn tiếng đòi bồi thường và xô ngã tiếp viên trưởng để đi ra ngoài.

Chứng kiến sự việc, một phi công nước ngoài của hãng VietJet Air, là khách ngồi tại ghế 1B, đã đứng lên giải thích, kéo tay một hành khách muốn ra khỏi máy bay.

Chuyến bay phải tạm dừng để cơ quan chức năng xử lý, lập biên bản và khởi hành đi TP HCM lúc 4h35 sáng 4/8.

Vạn Xuân

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !