Hà Tĩnh: Xác minh lô hàng hơn 2.000 lọ nước hoa nghi nhái nhãn hiệu Chanel

Thông tin từ Đội QLTT số 2 (Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa phát hiện trên 2.000 lọ nước hoa nhãn hiệu Chanel không có nguồn gốc, xuất xứ tại một cơ sở chuyển phát nhanh thị xã Hồng Lĩnh.

{keywords}
Lực lượng QLTT kiểm tra lô hàng. 

Theo đó, vào ngày 13/4, trên cơ sở nguồn tin của nhân dân, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2 đã tiến hành kiểm tra đối với Bưu Cục chuyển phát nhanh J&T express, tại số 21, đường Nguyễn Ái Quốc (thuộc TDP4, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh).

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có hơn 2.000 lọ nước hoa mang nhãn hiệu Chanel, đã được đóng trong từng hộp carton để chuyển phát cho người mua. Toàn bộ số hàng không có hóa đơn, chứng từ kèm theo để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

{keywords}
Bưu Cục chuyển phát nhanh J&T Express, tại số 21, đường Nguyễn Ái Quốc (TDP4, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh).

Đội QLTT số 2 đã tiến hành tạm giữ toàn bộ lô hàng để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo một cán bộ Đội QLTT số 2, hiện đơn vị đang gửi mẫu vào Trung tâm kiểm định hàng hóa tại TP Hồ Chí Minh để điều tra xác minh, bởi bên Bưu Cục chuyển phát nhanh J&T chưa nhận trách nhiệm.

“Trước mắt cần phải xác minh ai là chủ thể, ai là khách thể. Nếu không tìm ra khách thể, theo luật xử lý vi phạm hành chính quy định, Bưu Cục chuyển phát nhanh J&T phải chịu trách nhiệm bởi hành vi vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ”, vị cán bộ này nói.

Dương Cầm

Giới buôn hàng hiệu rởm tiết lộ độc chiêu “lùa gà” khiến người mua sập bẫy

Giới buôn hàng hiệu rởm tiết lộ độc chiêu “lùa gà” khiến người mua sập bẫy

Để tạo sự tin tưởng, an tâm cho khách mua hàng, giới buôn hàng hiệu rởm hay áp dụng những chiêu thức "lùa gà" kinh điển trên mạng.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Đang cập nhật dữ liệu !