Hà Tĩnh: Thực hư thông tin thanh niên bỏ nhà đi mất tích vì bị gia đình ép lấy vợ

Mấy ngày nay, dư luận ở Hà Tĩnh xôn xao về việc anh Nguyễn Trọng Dung (SN 1991, trú thôn Quyết Thắng, xã An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) bỏ nhà đi mất tích, vì bị gia đình ép lấy vợ. Để làm rõ thực hư, PV Infonet đã có cuộc trao đổi với chính người bố đẻ của nam thanh niên này.

Nguyễn Trọng Dung đi khỏi nhà từ sáng 17/8 đến nay chưa tìm thấy.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Trọng D. (SN 1962, bố đẻ của Nguyễn Trọng Dung) phủ nhận thông tin cho rằng, con trai ông bỏ nhà đi vì gia đình ép phải lấy vợ.

Ông D. cho biết: “Sáng hôm đó (ngày 17/8-PV), khi dắt xe ra khỏi nhà, cháu có nói với tôi là lên Nghèn (thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc - PV). Khoảng 9h sáng, thì có cuộc gọi nhỡ của cháu, đến chiều tôi gọi lại thì máy đổ chuông mà không trả lời”.

“Cả tháng trước đó, cứ sáng dậy thì Dung đánh xe đi đến chiều lại về. Hỏi thì cháu nói là đi học ở Trường Trung cấp Nghề luyện kim của Nhà máy Dung Quất, đào tạo tại Nghèn. Ngày 19/8, sau 2 ngày đi không thấy về, tôi có lên trường để tìm hiểu thì cán bộ Văn phòng cho biết, cháu có đăng ký học ở đây nhưng chưa đủ học viên nên trường chưa mở lớp”, ông D. nói thêm.

Cũng theo ông D., vài ngày trước khi cháu đi, có một nhóm thanh niên người ở xã Ích Hậu (huyện Lộc Hà) đến tìm. Ban đầu họ quanh co nhưng sau đó thì cho biết, Dung có vay 5 triệu đồng đã một tháng nay, nhưng đã quá hạn mà chưa trả.

“Tối đó, sau khi cơm nước xong, tôi có trách mắng cháu là sao lại vay nặng lãi để mua điện thoại, trong khi cha mẹ thì làm không ra tiền. Kiếm tiền mà trả chứ cha không trả cho đâu”, ông D. nói.

Thông tin thêm về vụ việc này, ông Đào Văn Hậu, Phó chủ tịch kiêm Trưởng Công an xã An Lộc cũng cho biết, cách đây khoảng hai tuần, Dung mới đến ủy ban để làm hồ sơ xin việc làm. Còn việc Dung bỏ nhà đi hay không thì không thấy gia đình trình báo.

Ông Nguyễn Trọng D. , bố của Dung trao đổi cùng báo chí.

Được biết, Dung là anh cả trong gia đình có 3 anh em. Sau khi nghỉ học, Dung có vào Bình Dương để làm phụ hồ cùng với người thân. Em gái kề Dung vừa đi lấy chồng, còn em gái út cũng đang làm công nhân tại Bình Dương.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 17/8, anh Nguyễn Trọng Dung (SN 1991, trú thôn Quyết Thắng, xã An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) rời khỏi nhà đến nay chưa thấy về. Lúc đi Dung mặc áo sơ mi dài tay cùng chiếc quần bò kiểu, điều khiển chiếc xe máy YAMAHA, nhãn hiệu SIRIUS màu đỏ, đội mũ bảo hiểm màu trắng.

Mặc dù đã dùng mọi cách liên lạc, hỏi thăm qua người quen, bạn bè cũng như tìm kiếm, nhưng đã 10 ngày trôi qua gia đình không thể liên lạc được với anh Dung, khiến mọi người vô cùng lo lắng và xuất hiện tin đồn thất thiệt nói trên.

Ai biết thông tin gì về anh Nguyễn Trọng Dung, xin thông tin cho gia đình qua ông Nguyễn Trọng Tùy. Địa chỉ: Thôn Quyết Thắng, xã An Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh. Điện thoại 086.882.3685.

Trần Hoàn
Từ khóa: Bỏ nhà đi Mất tích bí ẩn Bỏ nhà đi vì bị ép lấy vợ Nguyễn Trọng Dung Xã An Lộc Huyện Lộc Hà

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !