Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển

Sáng 3/6 tại biển Thiên Cầm (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) diễn ra Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày môi trường thế giới, Ngày đại dương thế giới, Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam và Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2017.
Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 1

Thả 30 vạn con tôm xuống biển nhân ngày môi trường

Buổi lễ do Sở TN&MT, Sở TT&TT, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và UBND huyện Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức. Ông Võ Hồng Hải – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Đặng Ngọc Sơn – Phó chủ tịch UBND tỉnh đến tham dự.

Tháng 6 hàng năm được chọn là “Thánh hành động vì môi trường”, “Tuần lễ biển và hải đảo Việt Nam”. Nhằm nâng cao nhận thức của các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền các cấp và mọi tầng lớp nhân dân về vị trí chiến lược cũng như tầm quan trọng của biển – đảo; Ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng; Sử dụng tiết kiệm, hiệu quả, bền vững tài nguyên và bảo vệ môi trường; Tôn vinh những giá trị của đa dạng sinh học, đại dương với sự sống nhân loại.

Qua đây, nhằm tuyên truyền, vận động tháng thanh niên tình nguyện Hè năm 2017, chung tay làm sạch môi trường biển, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Ngọc Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu: “Người dân cần tham gia tích cực vấn đề bảo vệ môi trường, giữ vững chủ quyền biển – đảo. Hành động vì môi trường phải gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị và mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của địa phương, đơn vị”.

Ngay sau buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành thả 30 vạn tôm giống tái tạo nguồn lợi thủy sản; tổ chức triển lãm tư liệu ảnh về biển đảo Việt Nam, chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; Hơn 1.000 cán bộ, hội viên, ĐVTN huyện Cẩm Xuyên ra quân vệ sinh môi trường bãi biển Thiên Cầm.

Trong ngày hôm nay, tại 13/13 huyện, thị, thành phố và các đoàn khối trực thuộc trong toàn tỉnh cũng đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường, làm sạch biển, tổ chức các hoạt động hỗ trợ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Một số hình ảnh phóng viên Infonet ghi lại tại buổi lễ:

Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 2

Tại buổi lễ ở biển Thiên Cầm

Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 3

Biển Thiên Cầm

Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 4

Hơn 1.000 cán bộ, hội viên, ĐVTN huyện Cẩm Xuyên tham dự

Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 5
Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 6
Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 7

Biển Thiên Cầm dịp hè năm 2017

Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 8

Văn nghệ chào mừng

Hà Tĩnh: Thả 30 vạn con tôm xuống biển - ảnh 9

Thả tôm xuống biển nhân ngày môi trường

Trương Hoa

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !