Hà Tĩnh có 3 điểm bắn pháo hoa đón giao thừa Tết Canh Tý 2020

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh vừa có văn bản số 298/UBND-NC về việc đồng ý cho bắn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 tại TP Hà Tĩnh, Thị xã Hồng Lĩnh và Thị xã Kỳ Anh.

Màn pháo hoa công nhận Thành phố Hà Tĩnh đạt đô thị loại II.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy; xét đề nghị của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và UBND các thành phố, thị xã, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã chấp thuận, đồng ý để UBND TP.Hà Tĩnh, UBND Thị xã Hồng Lĩnh và UBND Thị xã Kỳ Anh tổ chức bắn pháo hoa trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 bằng nguồn kinh phí xã hội hóa, do các địa phương vận động.

UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các địa phương có tổ chức bắn pháo hoa phải chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự, tiết kiệm và tuyệt đối an toàn về người, tài sản trong quá trình diễn ra bắn pháo hoa. UBND tỉnh Hà Tĩnh cũng giao Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp, hướng dẫn các địa phương tổ chức, vận chuyển, lưu giữ, bắn pháo hoa đúng quy định, đảm bảo tiết kiệm và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, UBND tỉnh Hà Tĩnh giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan và UBND các huyện, thành phố, thị xã (đặc biệt là 3 địa phương tổ chức bắn pháo hoa) chỉ đạo các lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy trước, trong và sau khi diễn ra bắn pháo hoa.

Trần Hoàn
Từ khóa: Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý TP Hà Tĩnh Thị xã Hồng Lĩnh Thị xã Kỳ Anh Bắn pháo hoa Đêm giao thừa Đặng Quốc Vinh

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !