Hà Nội: Quán bar cho khách "xõa" xuyên đêm giữa mùa dịch đã vi phạm nhiều lần

Bất chấp quy định của TP Hà Nội về phòng dịch Covid-19, quán bar ở phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy) vẫn lén lút cho khách sử dụng ma túy, "thác loạn" xuyên đêm trong vỏ bọc "đóng cửa".

Trưa 27/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tiến hành điều tra, xử lý quán bar ở phường Dịch Vọng cho hơn 50 khách cùng nhân viên “xõa” xuyên đêm, trong nhóm này có 5 đối tượng dương tính với chất ma túy, bất chấp yêu cầu đóng cửa để phòng dịch Covid-19.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, quán bar này đã bị lực lượng công an xử lý rất nhiều lần rồi nhưng đến lúc này (ngày 25/3 - PV) vẫn hoạt động. Chính vì vậy, cơ quan chức năng sẽ xử lý nặng với quán này.

Nhóm thanh niên dương tính với chất ma túy.

Theo vị lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, trong nhóm người "xõa" xuyên đêm ở quán bar này có cả người Hàn Quốc. Vụ việc đang được cơ quan Công an phường Dịch Vọng tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 1h20 ngày 25/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc một quán bar trên địa bàn phường Dịch Vọng vẫn lén lút hoạt động, bất chấp quy định tạm dừng hoạt động của thành phố.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng kiểm tra cơ sở trên. Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện có người bên trong nhưng đóng cửa nên không thể vào. Đến 6h ngày 25/3, công an yêu cầu cơ sở này mở cửa để kiểm tra.

Qua kiểm tra, cơ sở đã không xuất trình được giấy phép kinh doanh. Không những vậy, Công an còn phát hiện trong quán có 35 quả “bóng cười” đã qua sử dụng, 12 bình N20 (khí cười), 2.500 vỏ bóng cao su, 34 chai rượu, 4 thùng shisha không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Lực lượng chức năng đã tạm giữ tang vật và lập hồ sơ xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

Lực lượng chức năng thu giữ tang vật ở quán bar.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND TP Hà Nội đã có công văn yêu tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ kinh doanh dịch vụ không cần thiết như: karaoke, massage, quán bar, vũ trường, kinh doanh trò chơi điện tử, rạp chiếu phim, sân vận động, các môn thể thao đông người... nhằm hạn chế tối đa việc tụ tập đông người, tránh lây lan dịch Covid-19 trên địa bàn. Công an Hà Nội triển khai lực lượng, phối hợp các cơ quan chức năng tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.
Sông Yên

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Loạt dự án giao thông trọng điểm 'treo' hàng thập kỷ ở TP.HCM sẽ sớm hồi sinh?

Loạt dự án khơi thông các cửa ngõ ở TP.HCM bị treo hàng thập kỷ sẽ sớm triển khai nhờ cơ chế đầu tư theo hình thức BOT, thông qua 'đòn bẩy' Nghị quyết 98.

Ước mơ 3 đời của gia đình sống trong 'căn nhà' hơn 10m2 trên sông Lam

Hàng chục năm qua, nhiều hộ dân chài lưới ven bờ sông Lam phải sống lênh đênh nay đây mai đó. Ngôi nhà của họ là những chiếc thuyền cũ rộng chừng chục mét vuông.

Đang cập nhật dữ liệu !