Hà Nội: Cúc họa mi vào mùa sớm, giới trẻ Hà thành nô nức check in

Hoa cúc họa mi nở rộ từ thời điểm giữa tháng 11 nhưng năm nay do được ươm trồng trong nhà lạnh nên nở sớm hơn so với mọi năm gần 1 tháng.

Chia sẻ với PV, đại diện chủ vườn hoa Thảo Nguyên (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết: Mỗi năm chỉ có 1 lần vào cuối năm nên cúc họa mi là loài hoa rất được nhiều người yêu thích. Việc chăm sóc loài hoa này cũng rất khác, người chăm cần có kinh nghiệm, trong đó quan trọng nhất là phải điều tiết cho hoa nở đúng dịp, đúng vụ và đều, đẹp. 

Với 3.000m2 đất, năm nay ông chủ vườn hoa Thảo Nguyên đã thay đổi, không trồng theo luống như trước đây nữa mà trồng thành một vùng lớn, khi nhìn vào sẽ thấy vườn hoa rộng hơn với góc chụp đẹp hơn.

{keywords}
Những năm gần đây, tại Hà Nội cứ đến mùa cúc họa mi là nhiều người lại rủ nhau đi chụp ảnh rất đông. 

Những năm trước, cúc họa mi thường nở vào giữa tháng 11, nhưng năm nay, do được ươm trồng trong nhà lạnh nên hoa nở sớm hơn so với mọi năm gần 1 tháng.

{keywords}
Người làm vườn chăm sóc vườn cúc họa mi.

 

{keywords}
Để có những vườn cúc họa mi hoa nở đúng vào dip và đồng đều người trồng phải có kỹ thuật cao.

 

{keywords}
Thời điểm này, nhiều cô gái Hà thành đã "rục rịch" rủ nhau đến vườn cúc họa mi để chụp ảnh làm kỷ niệm.
{keywords}
Vườn cúc hoa mi cũng đã sẵn sàng với sự dàn dựng rât nhiều concept để phục vụ khách đến dạo chơi và chụp ảnh.
{keywords}
Năm nay cúc họa mi nở sớm, bắt đầu thu hút nhiều giới trẻ đến chụp hình.
{keywords}
 
{keywords}
Mỗi năm chỉ có 1 mùa cúc họa mi, thời gian hoa nở lại rất ngắn nên mọi người háo hức, nhất là các bạn trẻ tranh thủ lên ý tưởng và tìm đến vườn cúc hoạ mi để chụp cho mình những bộ ảnh đẹp làm kỷ niệm.
{keywords}
Hà Nội mùa nào cũng có hoa đẹp, tháng nào cũng có loại hoa đặc trưng. Ấy thế mà người ta vẫn si mê chút khác lạ của những buổi cúc họa mi bắt đầu tràn trên phố, dịu dàng đến, dịu dàng đi như chút nắng ấm cuối cùng trong năm.
{keywords}
 

 

{keywords}
 

Bảo Khánh

Giữa mùa nước lũ, cặp đôi vẫn “liều mình” chụp ảnh cưới để đời

Giữa mùa nước lũ, cặp đôi vẫn “liều mình” chụp ảnh cưới để đời

Mới đây, bộ ảnh cưới cô dâu, chú rể chụp ở Hội An nhận được nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng bởi giữa mùa lũ lụt họ vẫn cố gắng chụp hình để có kỷ niệm đáng nhớ, đánh dấu tình yêu viên mãn của hai người.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !