Hà Nội: Bắt hàng nghìn chai thuốc Trung Quốc dán mác "Âu, Mỹ" sắp tuồn vào các hiệu cắt tóc

Hàng nghìn chai mỹ phẩm chăm sóc tóc nhãn mác Ý, Nhật… nhưng khi lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra, chủ khai nhận toàn bộ số mỹ phẩm trên là hàng giả, nhập từ Trung Quốc

Đội Quản lý thị trường số 5- Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa cho biết, vào chiều 24/10,  đơn vị mới phối hợp với Đội 2 - Phòng 7- Cục Cảnh sát môi trường đã tiến hành kiểm tra kho K8, cảng Hà Nội, ở số 838 đường Bạch Đằng, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng Hà Nội.

Hà Nội: Bắt hàng nghìn chai thuốc Trung Quốc dán mác

Kho hàng tổ công tác liên nghành tiến hành kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng liên ngành đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn chai mỹ phẩm do nước ngoài sản xuất, nhưng không có hóa đơn chứng từ hợp lệ. Các sản phẩm chủ yếu là dưỡng tóc, hấp tóc, và dầu gội với các thương hiệu nổi tiếng như: karseell, kafen, sasaba, diva, keratin, loreal,...

Hà Nội: Bắt hàng nghìn chai thuốc Trung Quốc dán mác

Những sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng nhưng có nguồn gốc sản xuất từ TQ.

Trên các sản phẩm ghi xuất xứ từ Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... Tuy nhiên, qua khai thác, chủ hàng là Phạm Lan Phương (34 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội) khai nhận toàn bộ số mỹ phẩm trên xuất xứ từ Trung Quốc được nhập về Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, sau đó đưa về giao cho các shop, salon làm đẹp trên địa bàn Hà Nội để bán kiếm lời.

Hà Nội: Bắt hàng nghìn chai thuốc Trung Quốc dán mác

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra các sản phẩm.

Chủ hàng thuê lại kho K8 gần 3 tháng nay để cất giữ hàng hóa. Đoàn liên ngành đang tiến hành kiểm đếm, hoàn thiện hồ sơ trước khi ra quyết định xử lý.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tiến Dũng

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.