Hà Lan phạt tù người đàn ông lén tháo bỏ bao cao su khi quan hệ

Một nam giới 28 tuổi đã trở thành người đầu tiên bị kết án ở Hà Lan vì bí mật tháo bao cao su khi quan hệ tình dục. Khaldoun F bị kết án 3 tháng tù treo và phạt tiền vì hành vi lén lút này nhưng được xóa tội hiếp dâm.
Ảnh: AP

Theo AP và Daily Mail, tại một tòa án ở Rotterdam, người đàn ông trên đã nhận tội cưỡng ép khi bỏ bao cao su mà không báo với bạn tình dù trước đó đã được nói trước về việc không quan hệ nếu không sử dụng bao cao su. 

Tòa án cảnh báo Khaldoun rằng hành động lén lút của anh ta khiến đối phương có thể nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

Thông báo của tòa án viết: "Bằng hành động đó, nghi phạm đã buộc nạn nhân phải chịu đựng việc quan hệ tình dục không được bảo vệ. Khi làm như vậy, anh ta đã hạn chế quyền tự do cá nhân của bạn tình và lạm dụng niềm tin mà cô ấy đã đặt vào anh ta". 

Được biết, nghi phạm gốc Syria này đã gửi tin nhắn cho nạn nhân sau khi quan hệ và nói cô này sẽ vẫn ổn. 

Khi xét xử, quan tòa quyết định Khaldoun không phạm tội hiếp dâm vì hai người quan hệ tình dục có đồng thuận. Tuy nhiên, người đàn ông này bị phạt 3 tháng tù treo và 1.000 Euro cho các thiệt hại mà anh ta gây ra. 

Phán quyết trên đánh dấu một sự thay đổi mang tính bước ngoặt trong cách xử lý hành vi vụng trộm ở Hà Lan. Lén lút hay vụng trộm đã trở thành một vấn đề lớn hơn đối với các tòa án trong việc làm thế nào để giải quyết tối ưu các vụ việc khiến bạn tình có nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. 

Trong những năm gần đây, số các vụ bí mật tháo bao cao su khi quan hệ tình dục đã gia tăng, dẫn tới sự ra đời của một trang web chuyên về các vụ việc như vậy. Tại bang California, Mỹ, hành động lén lút bỏ bao cao su khi quan hệ đã bị cấm. 

Hoài Linh

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !