Góc lớp toàn mỹ nhân: Màn “dậy thì thành công” khiến dân mạng kinh ngạc

Tuy trào lưu khoe ảnh “dậy thì thành công” không mới nhưng vẫn luôn đem lại sự thú vị riêng. Mới đây, dân mạng lại vô cùng thích thú trước bộ ảnh so sánh hiện tại và 3 năm trước của nhóm bạn tại Thanh Hóa.

Những ca "dậy thì thành công" luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với câu đúc kết: “Không ai xấu cả, chỉ là họ chưa dậy thì thôi!".

Những bức ảnh về thời dậy thì khiến chúng ta hoài niệm về một khoảng thời gian trong quá khứ, đồng thời nhìn lại quá trình trưởng thành của mỗi người. Đây là một động lực to lớn để mỗi người thay đổi bản thân ngày càng tốt và hoàn thiện hơn so với "phiên bản" của chính mình ngày xưa cũ.

Mới đây, trong 1 nhóm mạng xã hội bàn chuyện học đường có chia sẻ bài viết và những bức ảnh “dậy thì thành công” của nhóm bạn ở Thanh Hóa. Theo đó, người đăng ảnh đã làm loạt ảnh so sánh bản thân ở hiện tại và các bạn trong lớp cách đây 3 năm về trước.

{keywords}
Góc lớp toàn mỹ nhân: Màn “dậy thì thành công” khiến dân mạng kinh ngạc

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Chỉ vài tiếng, loạt ảnh đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ với nhiều bình luận.

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng:

Khánh Văn: “Ôi nhìn lại khiến mình nhớ ngày xưa. Cấp 3 hồn nhiên, ngây thơ mà đầy ắp kỷ niệm”.

Linh An: “Ai rồi cũng sẽ dậy thì thành công thôi”.

Hưng: “Ngày xưa ai cũng bận học, giờ đi học ĐH rồi là có nhiều thời gian chăm chút cho bản thân ngay”.

Được biết, người đăng tải loạt ảnh các bạn trong lớp cấp 3 “dậy thì thành công” trên là nữ sinh Nguyễn Khánh Huyền (sinh năm 2000), cựu học sinh A11 THPT Đào Duy Từ, Thanh Hóa. Hiện nay, nhóm nạm này hầu hết đang là sinh viên năm cuối của các trường đại học.

Chia sẻ với Infonet, bạn Khánh Huyền cho biết mình đăng tải những bức ảnh lên với mục đích vui là chính, đồng thời cũng để ôn lại những kỉ niệm thời cấp 3 và đánh dấu bước chân đầu tiên trên trường đời khi kết thúc quãng đường sinh viên.

Việc loạt ảnh nhận được “bão like” trên mạng xã hội khiến Huyền và các bạn trong lớp đều cảm thấy vô cùng vui mừng và bất ngờ. Và có lẽ đây cũng là 1 kỉ niệm khó quên trong cuộc đời các bạn, mỗi khi nhắc về lớp cũ lại cảm thấy hạnh phúc.  

“Hồi đó thi đại học đổi phương thức, bọn mình cũng phải học tập nhiều nên là không ai chú ý gì đến nhan sắc cả. Đứa nào đứa nấy cũng toàn 48-60kg ấy, 3 năm vô địch kéo co nữ của trường”, Khánh Huyền hài hước chia sẻ.

Bật mí bí kíp “lột xác thành công”, Khánh Huyền cho rằng điều quan trọng nhất là phải biết chăm sóc bản thân mình.

Hãy cùng xem thêm những loạt ảnh “dậy thì thành công” dưới đây của nhóm bạn để có thêm động lực thay đổi bản thân mình nhé:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !