Góc ‘chồng nhà người ta’: Đi thi Ai là triệu phú mang tiền về cho vợ đi đẻ!

Anh Phan Đình Phát đã xuất sắc giành được 40 triệu đồng từ chương trình Ai là triệu phú, nhưng điều khiến khán giả ngưỡng mộ hơn là tình cảm anh dành cho bà xã của mình.

Trong số phát sóng tối ngày 11/1 của chương trình “Ai là triệu phú”, cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi chứng kiến phần thi ấn tượng của anh Phan Đình Phát (quê ở Nghệ An). Hiện tại, anh Phát đang là một kỹ sư công nghệ, sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

{keywords}
Người chơi Phan Đình Phát

Đến với chương trình, chàng kỹ sư công nghệ có 2 người bạn đồng hành đặc biệt là chị Ngô Minh Thu - bà xã của anh và cậu con trai cả - Phan Đình Bảo (6 tuổi).

Ngay từ đầu chương trình, anh Phát đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả khi trổ tài sáng tác thơ ca khi mang đến bài thơ liên quan đến “Ai là triệu phú”. 

{keywords}
Bà xã là bạn đồng hành của anh Phát tại chương trình Ai là triệu phú.

Không dừng lại ở đó, anh kỹ sư công nghệ gốc Nghệ An còn tiết lộ lý do anh đến tham gia chương trình là để lấy tiền đưa vợ đi sinh ở bệnh viện “xịn xịn một chút”. Lời bật mí vừa chân thật, hài hước, vừa chứa đựng tình yêu thương của anh Phát đối với vợ mình đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. 

Lần lượt trải qua các câu hỏi từ dễ đến khó, song đến câu hỏi số 8 với mức thưởng là 10 triệu đồng, anh Phát đã phải “vò đầu bứt tai” khi gặp câu hỏi liên quan đến cuộc thi Miss Universe 2021 vừa qua: “Bộ trang phục dân tộc của Á hậu Kim Duyên dự thi Miss Universe 2021 được lấy cảm hứng từ món ăn nào?”.

Lúc này, anh Phát đã sử dụng quyền trợ giúp hỏi ý kiến người đồng hành trên khán đài. Nhờ trợ giúp của vợ, anh đã trả lời phương án “bánh tét”.

Sau khi nhận được kết quả trả lời hoàn toàn chính xác, anh Phát đã không ngại ngần thể hiện tình cảm với vợ trên sóng truyền hình. Anh nói với bà xã “cho anh thơm cái” và nhẹ nhàng đặt một chiếc hôn tình cảm lên má của vợ.

{keywords}
Bà xã hỗ trợ anh Phát trong câu hỏi này.

{keywords}

Người chồng không ngại thể hiện tình cảm với vợ trên sóng truyền hình.

Được biết, hai vợ chồng anh Phát đã gắn bó với nhau suốt 12 năm qua. Tổ ấm nhỏ của cặp đôi đã có một bé trai và chuẩn bị chào đón thêm thiên thần nhỏ thứ hai. Kết thúc chương trình, anh Phát xuất sắc “mang tiền về cho vợ” với con số 40 triệu đồng khi dừng chân ở câu số 12. 

Sau khi lên sóng, loạt khoảnh khắc “tình bể bình” của vợ chồng anh Phát đã “đốn tim” cộng đồng mạng. Không chỉ dành lời khen phần thi của anh Phát, khán giả còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm, sự quan tâm, yêu thương mà anh dành cho bà xã của mình. 

Đúng là chồng nhà người ta không bao giờ làm bạn thất vọng. Đã giỏi rồi lại còn yêu, chiều vợ”; “Nhìn gia đình người ta hạnh phúc quá”; “Em đã xem và rất thích anh này ạ. Có chồng như vậy thì nhà luôn hạnh phúc”; “Chúc mừng anh chị. Anh tài giỏi mà yêu thương vợ con quá, đáng ngưỡng mộ”... là những lời khen từ cộng đồng mạng. 

Những mâm cơm cữ 30 ngày không trùng món của 'chồng người ta' khiến hội chị em ghen tị!

Những mâm cơm cữ 30 ngày không trùng món của 'chồng người ta' khiến hội chị em ghen tị!

Những mâm cơm cữ của anh Giang Công Thế nấu cho vợ khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi.

Bạch Dương

Ảnh: Ảnh cắt từ clip

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !