Những mâm cơm cữ 30 ngày không trùng món của 'chồng người ta' khiến hội chị em ghen tị!

Những mâm cơm cữ của anh Giang Công Thế nấu cho vợ khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi.

Hơn 1 tháng nay, kể từ ngày vợ sinh con thứ 2, anh Giang Công Thế (SN 1990, hiện đang làm thiết kế thi công nội thất ở Hà Nội) đã đảm nhận việc nấu ăn cho gia đình và phục vụ cơm cữ cho vợ.

Mới đây, anh chồng đảm đã chia sẻ loạt mâm cơm do chính anh đứng bếp đã nhận về không ít lời khen ngợi của dân mạng, thậm chí có người trầm trồ thốt lên: "Đúng là chồng người ta không bao giờ khiến mình thất vọng!".

{keywords}
Mâm cơm gia đình hấp dẫn do chính tay anh Thế nấu.
{keywords}
{keywords}
Anh chồng đảm luôn cố gắng đổi món để có danh sách thực đơn 30 ngày không trùng bữa nào.

Chia sẻ với Infonet, anh Thế cho hay: "Kể từ ngày đưa cô bạn cùng giường đi đẻ, ngoài việc chăm 2 mẹ con như tắm táp, giặt giũ, thay bỉm, bế con... thì việc nấu cơm cho vợ và gia đình là điều mà ông bố bỉm sữa như mình thích thú hơn cả.

Yêu nhau từ năm 2 đại học, ra trường lấy nhau đến nay đã được 10 năm. Bạn ấy cũng đã sinh cho mình 2 bé, một bé sinh năm 2015 và một bé mới đầy tháng xong.

Thực sự cũng do hoàn cảnh cá nhân mà sinh bé đầu cô ấy thiệt thòi quá nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần. Vậy nên đến bé thứ 2 mình muốn bù đắp lại cho cô ấy.

Cơm cữ là thứ mà cô ấy muốn mình sẽ là người nấu, sau đó mới đến việc khác. Cô ấy bảo: "Anh là người nấu hợp khẩu vị của em nhất". Vậy là mình cố gắng làm MasterChef của gia đình". 

{keywords}
Dù việc đi chợ trong mùa dịch gặp nhiều khó khăn nhưng anh Thế vẫn cố gắng chế biến các món ăn thật hấp dẫn.
{keywords}
{keywords}

Trước kia, khi vợ còn chưa sinh bé thứ 2, anh Thế đã là người đón con và đi chợ nấu cơm vì vợ đi làm công ty bị phụ thuộc thời gian. Giờ đây, khi vợ sinh con thì việc cơm nước đối với anh Thế cũng rất thành thục, có điều anh sẽ lưu ý thêm thực đơn dinh dưỡng cho mẹ sau sinh.

Mâm cơm của anh chồng đảm này thường có tới 2-3 món mặn, 1-2 món rau và hoa quả tráng miệng. Mặc dù chế biến nhiều món một lúc như vậy nhưng anh Thế nấu ăn rất nhanh, chỉ mất khoảng 1 tiếng vào bếp. Người đàn ông này tâm sự rằng, anh luôn cố gắng nấu nhiều món ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn nhất có thể để bồi bổ cho vợ sớm hồi phục sức khỏe.

"Trong những ngày dịch dã thì việc mua đồ ăn về nấu trở nên khó khăn hơn vì khu vực nhà mình có F0. Hầu hết thực phẩm trong 1 tháng qua của gia đình đều được người thân cho hoặc bạn bè mua giúp. Thi thoảng gia đình có sự hỗ trợ của người dân trong khu.

Chính vì vậy, mình không thể lên thực đơn từ trước mà theo phương châm tủ lạnh có gì dùng nấy. Tuy nhiên mình vẫn cố gắng đổi món, đổi cách chế biến để làm phong phú hơn thực đơn mâm cơm gia đình và giúp mọi người khi ăn không bị nhàm chán", anh Thế tâm sự.

{keywords}
 Anh Thế và vợ hẹn hò từ năm 2 đại học, đến giờ đã có 10 năm bên nhau.
{keywords}

Theo chia sẻ của anh Thế, ban đầu anh cũng vụng về không biết nấu ăn. Nhưng rồi vì thương vợ, thương con nên anh chịu khó học hỏi cách nấu ở trên mạng. Với những món khó làm, cầu kỳ hơn thì anh được vợ hướng dẫn. Nấu nhiều thì quen tay, giờ đây anh Thế có thể tự tin đứng bếp mà không cần nhìn sách hướng dẫn hay có vợ ở bên.

Anh chồng đảm khoe: "Trong những món mình nấu thì món trứng rang thập cẩm tự chế là vợ thích ăn nhất. Cô ấy nói món này vừa lạ miệng, lại có vị hấp dẫn riêng. Nghe vợ khen mình vui lắm.

Thật mừng, sau hơn 1 tháng ăn cơm cữ của chồng nấu thì vợ mình khỏe, đã hết đau sau sinh. Đặc biệt cô ấy có nhiều sữa cho con ti thoải mái. Bé nhà mình cũng tăng cân, phát triển ngoài mong đợi. Với mình đó là niềm hạnh phúc rất lớn lao. 

Mình nghĩ, nấu mâm cơm gia đình không nặng nhọc hay vất vả như 1 số anh em thường nghĩ. Nếu mình cho đó là một việc mà có thể giúp vợ san sẻ gánh nặng việc nhà, giúp vợ chồng yêu thương nhau, gia đình gắn kết hơn thì việc nấu ăn sẽ rất nhẹ nhàng".

{keywords}
Những mâm cơm cữ của anh Giang Công Thế nấu cho vợ khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ, ghen tị
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
Gia đình hạnh phúc của anh Giang Công Thế.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !