Giọt nước mắt hạnh phúc của những người "Chạy vì trái tim"

Sau khi kết thúc 3km đường chạy tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) những giot nước mắt của người tham gia đã rơi khi chứng kiến cảnh 2 mẹ con người nước ngoài ôm nhau khóc. Họ - những người đang chiến đấu với căn bệnh tim.
Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

7h00 sáng Chủ Nhật (6/12), Ngày hội từ thiện Gamuda Land "Chạy vì trái tim 2015" đã được tổ chức trong khuôn viên của Công viên Yên Sở (Hà Nội).

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Sự kiện thiện nguyện này đã thu hút khoảng 10.000 người tham dự với hy vọng gây quỹ khoảng 1 tỷ đồng để cứu những em nhỏ đang mong mỏi từng ngày chờ được phẫu thuật.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Theo Hội Tim mạch nhi và Tim bẩm sinh, mỗi năm Việt Nam có khoảng 10.000 trẻ chào đời mắc bệnh tim. Trong đó có đến 50% trường hợp cần phải can thiệp về y tế nếu muốn duy trì sự sống.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Nhiều em trong số đó đã lâm vào tình trạng nguy kịch do không được chăm sóc y tế kịp thời bởi hoàn cảnh kinh tế gia đình quá khó khăn.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Việc gây quỹ được thông qua nguồn tài trợ từ phía các doanh nghiệp, tổ chức và đăng ký tham dự chương trình từ mỗi cá nhân.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Tham dự chương trình, mỗi người sẽ đóng 100.000 đồng, toàn bộ số tiền từ thiện gây quỹ này sẽ được trao cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam trong ngày diễn ra sự kiện.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Khác với những giải chạy khác, "Chạy vì trái tim" là giải chạy mang nhiều thông điệp được gửi đi hơn là mục đích tranh giải.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Sự kiện thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn bè quốc tế đang sinh sống tại Hà Nội.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

Sau khi kết thúc 3km đường chạy, nhiều người đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến 2 mẹ con người nước ngoài ôm nhau khóc. Được biết, người con gái đang phải chống chọi với căn bệnh tim.

Giọt nước mắt hạnh phúc của những người

"Trước những mảnh đời nhỏ bé đang cần tìm những bàn tay giúp đỡ để thực hiện các ca mổ tim, chúng tôi kêu gọi toàn xã hội chung tay góp sức để cứu lấy những trẻ nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh, cứu lấy những mầm non tương lai của đất nước" - ông Cheong Ho Kuan, Tổng GĐ Gamuda Land tại Việt Nam cho biết.

Hoàng Nam

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Đang cập nhật dữ liệu !