Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh

Gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng mái tóc đen suôn dài, Mai Trang Thảo đặc biệt gây ấn tượng khi ghi tên trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất. 

Mai Trang Thảo (sinh năm 2003) quê ở Quảng Nam. Hiện, cô đang là tân sinh viên ngành Diễn viên Kịch, Điện ảnh – Truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt gây ấn tượng khi đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất. Không những vậy, trong tập đầu tiên của series Bản lĩnh Việt Nam phát online tối 2/10 với hình thức gọi điện video giữa các khách mời, cô bạn đã dành được nhiều lời khen từ hoa hậu H’Hen Niê và Khánh Vân.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 1

Mai Trang Thảo (sinh năm 2003) quê ở Quảng Nam.

Từ nhỏ, Trang Thảo đã ấp ủ đam mê được diễn trên sân khấu. Nhân duyên với con đường nghệ thuật của Thảo được truyền cảm hứng từ chị gái, cũng là một diễn viên trẻ.

Cô bạn bộc bạch: “Mình mới làm quen với diễn xuất cũng chỉ được một thời gian ngắn thôi, nhưng nghệ thuật đã là mơ ước của mình từ rất lâu. Bản thân nhỏ tuổi nên mình vẫn còn rụt rè, chưa dám dấn thân. Khi đỗ Đại học Sân khấu Điện ảnh, mình mới dành hết thời gian vào việc học diễn xuất. Diễn xuất không chỉ là thiên bẩm mà còn là kỹ năng, nên mình nghĩ, trong thời gian tới mình sẽ cố gắng hết sức mình để học hỏi và trau dồi thêm”.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 2

Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào được nhiều người khen ngợi.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 3

Đặc biệt, để ghi dấu tuổi 18 của mình với những trải nghiệm rực rỡ, Trang Thảo đã quyết định đăng kí tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021, với mong muốn bản thân được học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm, chinh phục những mục tiêu mới.

Với nhan sắc ngọt ngào cùng chiều cao 1,68m và số đo ba vòng 83-59-93 cm, cô bạn được H'Hen Niê đánh giá cao trong tập đầu tiên của series Bản lĩnh Việt Nam với đoạn video tự giới thiệu hồn nhiên và lối trang điểm nhẹ nhàng, đúng lứa tuổi. Trang Thảo được nhận xét có gương mặt trong sáng, nói chuyện nhiệt huyết, mang lại cảm giác dễ chịu cùng nhiều lời khuyên đến từ hoa hậu.

Ngoài ra, cô bạn cũng được hoa hậu Diệu Linh đánh giá cao ở gương mặt phúc hậu, nụ cười tỏa nắng. Đây cũng là lần đầu, Trang Thảo thử sức trong cuộc thi sắc đẹp quy mô quốc gia. Trước đó, cô bạn cũng từng tham dự cuộc thi Tài năng trẻ thành phố Đà Nẵng - phần thi về sắc đẹp và đạt 2 giải Bạc từ cuộc thi.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 4
Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 5

Trang Thảo chia sẻ: “Đối với mình Hoa hậu Hoàn vũ không chỉ là cuộc chơi mà ai cũng chuẩn bị đủ để mình tỏa sáng trong cuộc thi, bản thân mình cũng vậy. Hiện tại ở độ tuổi 18, kinh nghiệm của mình có thể còn thiếu sót so với các chị, các bạn. Mình may mắn có cơ thể cân đối, chân dài, tỉ lệ chuẩn nhưng chiều cao lại không quá nổi bật. Mong rằng, sự nhiệt huyết và cố gắng của bản thân mình sẽ chính là một lợi thế”.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 6

Trang Thảo còn đặc biệt gây chú ý khi sở hữu mái tóc đen suôn dài. Được biết, đây là một nét truyền thống của gia đình mà Thảo muốn gìn giữ. “Là một người con đất Quảng, mình muốn mang nét đẹp của con người nơi đây đến với các bạn bè trên toàn quốc: Giản dị, dịu hiền, mến khách, giàu lòng yêu thương và đặc biệt là sự cố gắng và kiên trì, nhẫn nại. Không chỉ ở việc học tại trường, hay trong cuộc thi sắc đẹp mình mới thể hiện nét đẹp thuần túy đó, mà mình sẽ vẫn luôn giữ trong mình, trong từng công việc, cũng như trải nghiệm sau này”, Trang Thảo cho biết.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 7

Để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Trang Thảo đã chờ đợi từ rất lâu. Sự chờ đợi lớn nhất của cô bạn đó có lẽ là thời gian, bởi Trang Thảo biết rằng, để dự thi các cuộc thi sắc đẹp, bản thân Thảo cần rèn luyện kinh nghiệm nhiều hơn nữa. Vì vậy, cô bạn đã luôn vận dụng khoảng thời gian có được cho việc học và việc rèn luyện bản thân ngày một tốt hơn. Tích lũy thêm năng lượng và kiến thức để làm hành trang bước tới cuộc thi lần này.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 8

Nữ sinh cũng mong muốn bản thân có thể mang từng hành động, từng cử chỉ và câu chuyện thật đẹp, thật tích cực lan tỏa đến với cộng đồng. Dùng hình ảnh đẹp của bản thân, mang tới cho cộng đồng một hình ảnh thí sinh hoa hậu thanh lịch, trẻ trung và năng động. Mang năng lượng tích cực đóng góp cho cộng đồng. Và nơi đầu tiên cô bạn muốn hướng đến là quê hương Quảng Nam của mình.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 9

Trang Thảo cũng tiết lộ, hình tượng mà cô bạn yêu mến là hoa hậu H'Hen Niê và người mẫu, diễn viên Thanh Hằng, bởi sự đa tài, nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp của họ. Bên cạnh đó, Trang Thảo khẳng định bản thân sẽ tìm hiểu và theo đuổi nhiều phong cách diễn xuất khác nhau, vì một người diễn viên luôn cần sự đa dạng, nhiều màu sắc. Trong tương lai, cô bạn sẽ cố gắng trau dồi thêm kĩ năng, làm việc chăm chỉ, gắn bó với nghề và có đủ điều kiện xây dựng cuộc sống riêng an yên, hạnh phúc bên gia đình.

Một câu nói mà Trang Thảo rất tâm đắc: “Nhất định phải để ý kỹ! Đang tận hưởng tuổi trẻ hay là lãng phí tương lai?”

Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là tân sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh ảnh 10
Mỹ nhân Việt đi thi Hoa hậu Trái Đất 2021 không cần qua thi tuyển

Mỹ nhân Việt đi thi Hoa hậu Trái Đất 2021 không cần qua thi tuyển

Thông tin từ chuyên trang nhan sắc lớn nhất thế giới Missosology, Vân Anh là gương mặt đến từ Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) 2021.

Theo svvn.tienphong.vn

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !