Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl

Việt Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ không những bởi sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười hút hồn mà còn tốt nghiệp Thủ khoa chuyên ngành Kinh tế - Đầu tư (ĐH Kinh tế quốc dân) với điểm số GPA 3,86/4.

Đào Thị Việt Hằng - sinh viên khóa 59, chuyên ngành Kinh tế - Đầu tư của Đại học Kinh tế Quốc dân (KTQD) - là một trong những sinh viên tốt nghiệp đợt 1 của trường.

Cô bạn sinh năm 1999 không chỉ là nữ thủ khoa tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Kinh tế Đầu tư, hoàn thành chương trình tại ĐH KTQD trong vòng 3,5 năm với bảng kết quả cực chất mà còn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, xinh đẹp.

Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl - 1

Đào Thị Việt Hằng là Thủ khoa khoa Kinh tế Đầu tư - ĐH Kinh tế quốc dân. Nữ sinh đã khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp, vừa học giỏi

Được xướng tên và nhận bằng khen trong tiếng vỗ tay của mọi người, Việt Hằng cười nói: "2 năm đầu, mình vẫn học theo thời khóa biểu đăng kí với nhà trường. Đến năm thứ ba, mình cố gắng sắp xếp học tiếng Anh và Tin học đạt chuẩn đầu ra để có thể kịp đợt xét tốt nghiệp sớm.

Mình nghĩ là ra trường sớm sẽ có nhiều cơ hội để xin việc làm hơn nên cũng đăng kí thêm nhiều môn hơn so với các môn nhà tự chọn. Đến kì cuối thì mình quyết định đăng kí luôn chuyên đề tốt nghiệp trong lúc vừa học.

Bản thân mình rất vui, hạnh phúc và tự hào vì sau bao nhiêu nỗ lực phấn đấu cũng đã đạt được kết quả như vậy", nữ sinh nói.

Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl - 2

Việt Hằng tự nhận bí quyết học tập của mình không có gì ngoài việc kiên trì, học hỏi thật nhiều, không giấu dốt.

Việt Hằng tự nhận bí quyết học tập của mình không có gì ngoài việc hỏi thật nhiều, không giấu dốt.

Nữ sinh cho rằng điều quan trọng nhất để đạt được những thành tích cao trong học tập là phải luôn đặt ra cho bản thân mục tiêu, từ đó cố gắng, kiên trì theo đuổi mục tiêu đó. Từ đó, cô xác định kế hoạch và tuân thủ kế hoạch, lộ trình đã lập.

Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl - 3

Nữ sinh luôn định hướng mục tiêu để cố gắng vươn tới, chinh phục và việc tốt nghiệp sớm là một trong những đích đến cô đặt ra cho mình.

"Trong quá trình học tập, ngoài giáo trình, slide bài giảng của thầy cô, mình thường hay lên thư viện tìm hiểu những tài liệu liên quan đến môn học đó và nếu có thắc mắc hay chưa hiểu về vấn đề nào đó mình sẽ chia sẻ ngay với các thầy cô. Mình nghĩ việc hiểu rõ về môn học hay vấn đề nào đó sẽ khiến mình có thể học nó một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, mình thấy học nhóm là một phương pháp vô cùng hiệu quả, giúp mình có thể nhớ lâu hơn và cũng học hỏi được rất nhiều điều từ bạn bè mà lại không hề nhàm chán như khi học một mình.

Sau những giờ học căng thẳng, mình thường đi chơi tụ tập với bạn bè trong lớp để giải tỏa", Hằng cho biết.

Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl - 4

Thần tượng trong cuộc sống của Hằng chính là mẹ - một người luôn quyết tâm và nỗ lực vượt qua những thử thách để vươn tới những thành quả tri thức.

Chia sẻ về mối duyên với ĐH Kinh tế quốc dân, Việt Hằng cho biết đó là một sự "sắp đặt của số phận", bởi cô dự định đăng ký thi ĐH Y nên học khối B, và đăng kí xét tuyển ngành Kinh tế Đầu tư, ĐH Kinh tế quốc dân (KTQD) là nguyện vọng 2. Do không đủ điểm vào nguyện vọng 1, Hằng đã trở thành sinh viên của ngôi trường giàu truyền thống trong ngành kinh tế.

"Trong hơn 3 năm học tập ở ĐH KTQD, mình thấy đây là một ngôi trường hoàn toàn phù hợp với bản thân. Từ môi trường học tập với giảng đường đầy đủ tiện nghi trang thiết bị hiện đại, đến thầy cô giáo là những người tận tâm và có chuyên môn cao.

Hơn nữa là ĐH KTQD còn có rất nhiều tổ đội và nhiều hoạt động ngoại khóa, các bạn của mình đều rất năng động, giúp mình có thêm nhiều bạn bè và phát triển kỹ năng mềm", tân thủ khoa chia sẻ.

Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl - 5

Ở nữ sinh luôn toát ra nguồn năng lượng rất thú vị: có sự dịu dàng, nền nã pha trộn chút quyết đoán, cứng rắn.

Ngoài thành tích học tập đáng nể và sự nỗ lực không ngừng với những mục tiêu cá nhân, Việt Hằng còn gây ấn tượng với bạn bè xung quanh bởi ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ và thân hình nóng bỏng, vòng eo con kiến.

Nữ sinh chia sẻ cô thường dành khoảng 1 giờ mỗi ngày để tập thể dục, giữ sức khỏe và tinh thần hứng khởi, thoải mái bởi việc học tập đã rất áp lực.

Cô cũng đồng tình với ý kiến coi trọng ngoại hình, vì chính sự chỉn chu, gọn gàng của mỗi người là điều làm nên ấn tượng thiện cảm trong mắt người đối diện. Tuy vậy, tân thủ khoa vẫn chú trọng trau dồi kiến thức và sự hiểu biết sâu rộng để nâng cao giá trị và sự tự tin của mình.

Nữ thủ khoa tốt nghiệp sớm, xinh đẹp không kém hot girl - 6

Trong thời gian tới, Việt Hằng dự định tiếp tục học chương trình thạc sĩ và thử sức với công việc ở các cơ quan nhà nước.

Trong thời gian tới, Việt Hằng dự định tiếp tục học chương trình thạc sĩ và thử sức với công việc ở các cơ quan nhà nước. Ở nữ sinh luôn toát ra nguồn năng lượng rất thú vị, bên ngoài dịu dàng, nền nã nhưng bên trong lại cứng rắn, kiên định. Cô cho rằng có thể mình được thừa hưởng những đức tính đó từ mẹ - cũng là thần tượng, nguồn động lực, tấm gương của cô trong cuộc sống.

"Theo đuổi đam mê là một chặng đường dài, mà niềm vui luôn đi cạnh những vất vả và áp lực. Nhưng mình vẫn thấy bản thân may mắn vì đã tìm thấy điều mình yêu thích", Việt Hằng chia sẻ.

Một số thành tích khác của Việt Hằng:

7 kỳ học bổng khuyến khích học tập của nhà trường

Học bổng của Quỹ học bổng quốc tế Nitori năm 2020

Học bổng của Giải thưởng Honda Award 2020

Top 100 cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh 2017

Giải Ba cuộc thi "Sinh viên nghiên cứu khoa học ĐH Kinh tế quốc dân" năm 2020

Giải Khuyến khích cuộc thi "Sinh viên nghiên cứu khoa học ĐH Kinh tế quốc dân" năm 2020

 

Nam sinh điển trai Đại học Kiểm sát Hà Nội yêu "màu áo xanh” tình nguyện

Nam sinh điển trai Đại học Kiểm sát Hà Nội yêu "màu áo xanh” tình nguyện

Chàng sinh viên điển trai với chiều cao 1m74 Hoàng Minh Thế được nhiều người yêu mến vì thành tích học tập tốt và tích cực tham gia công tác Đoàn.

Theo dantri.com.vn

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !