Trịnh Sảng với phốt mới nhất đòi chối bỏ 2 con với Trương Hằng

Scandal Trịnh Sảng và Trương Hằng không chỉ đơn giản là vấn đề EQ thấp, thiếu tinh tế như trước đây nữa mà còn liên quan vấn đề đạo đức cũng như pháp luật. 

Cái tên Trương Hằng gây điêu đứng cho Trịnh Sảng là ai?

Cái tên Trương Hằng gây điêu đứng cho Trịnh Sảng là ai?

Xoay quanh vụ scandal mới nhất của diễn viên Trịnh Sảng, nhiều người đang tò mò muốn biết Trương Hằng là ai, trở thành bạn trai của "nữ thần thanh xuân" màn ành Hoa ngữ từ bao giờ, vì sao họ lén lút nhờ người mang thai hộ 2 con...

Cả showbiz Hoa ngữ đang dậy sóng với thông tin Trịnh Sảng bị nghi ngờ đã kết hôn và nhờ người mang thai hộ tại Mỹ. Trên trang cá nhân, bạn trai cũ Trương Hằng của cô công khai giấy khai sinh của con, cho biết hơn một năm qua anh ở Mỹ để “chăm lo cho hai đứa trẻ vô tội”. 

Cụ thể, Trương Hằng đăng thêm giấy khai sinh xác nhận, bố của hai nhóc là Trương Hằng, mẹ là Trịnh Sảng. Được biết, đầu năm 2019, Trịnh Sảng và Trương Hằng từng bị bắt gặp tại Mỹ, đây được cho là thời điểm cặp đôi thuê người mang thai hộ.

scandal Trịnh Sảng Trương Hằng
Trịnh Sảng và Trương Hằng thuở còn mặn nồng.

Sự việc càng trở nên phức tạp khi một đoạn ghi âm được tiết lộ cho thấy Trịnh Sảng và bố mẹ cô nằng nặc bắt người mang thai hộ phải phá thai khi cặp đôi "tan đàn xẻ nghé". Không chỉ vậy, nữ diễn viên 9X còn thốt lên một cách cay nghiệt rằng: "Hai đứa trẻ này 7 tháng rồi, không bỏ được,*** phiền chết mất".

Mẹ Trịnh Sảng thì đề nghị có thể đưa hai bé cho người khác nuôi và yêu cầu hai bé không bao giờ được gặp mặt Trịnh Sảng, Trương Hằng để tránh việc tìm lại cha mẹ ruột sau khi trưởng thành.

Chưa hết, theo nhiều thông tin lan truyền, sau khi đứa trẻ sinh ra, Trịnh Sảng quyết không chịu ký giấy khai sinh, chưa từng đến thăm hay hỏi han con lấy một câu. Còn Trương Hằng thì vì không có chữ ký của vợ nên mãi vẫn chưa thể giải quyết được thủ tục ở Mỹ để đưa con về Trung Quốc.

Trịnh Sảng Trương Hằng
Tình cũ của Trịnh Sảng khoe ảnh 2 nhóc tì là con của mình
Trịnh Sảng Trương Hằng 1
Giấy khai sinh cho thấy Trịnh Sảng là mẹ của bé

Sau khi đoạn ghi âm được công khai, nhiều khán giả Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ với việc làm của Trịnh Sảng và cha mẹ cô khi tuyên bố không nhận con. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng phản đối nữ diễn viên có động thái mới trên mạng xã hội khi thay ảnh đại diện tài khoản chính với hình ôm một chú chó, vô cùng bình thản.

con của Trịnh Sảng
Ảnh đại diện gây hoang mang của Trịnh Sảng

Trước mắt, Trịnh Sảng đang ở tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng về thái độ vô trách nhiệm với con nhỏ, nhiều người tẩy chay, đòi đuổi cô khỏi làng giải trí, thậm chí yêu cầu cô đứng ra xin lỗi Trương Hằng vì luôn đóng vai nạn nhân.

Tuy nhiên ở một diễn biến khác, một nguồn tin đang gây xôn xao trong giới cho biết, Trương Hằng là kẻ trộm trứng đông lạnh của Trịnh Sảng và đem đi cấy. Trước đó, nữ diễn viên bày tỏ nguyện vọng muốn đem trứng đi đông lạnh, không thể ngờ được rằng bạn trai lại mang trứng đi cho người đẻ thuê và sinh được 2 con.

Trịnh Sảng Trương Hằng 2
Fan phẫn nộ khi Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ, quyết bỏ con

Trước đó, Sinna đưa tin Trịnh Sảng và Trương Hằng nhờ người mang thai hộ, có một trai, một gái. Một thời gian sau, hai người chia tay, Trịnh Sảng không cần con nên Trương Hằng ở lại Mỹ chăm sóc hai đứa trẻ vô tội. Chưa hết, còn có thông tin hai người sẽ tiến hành các thủ tục ly hôn vào tháng 3 tới đây.

phốt Trịnh Sảng

Trịnh Sảng chắc chắn là một trường hợp lạ của showbiz lắm thị phi. Dọc theo sự nghiệp của mình, cô dính phải vô số scandal như có hành động khó hiểu, đăng tải lên mạng xã hội những lời nói vô nghĩa, thiếu logic khiến không ai hiểu cô đang nói gì, cướp vị trị center (vị trí trung tâm) của đồng nghiệp,…

Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên còn liên tục bị "réo tên" trên top tìm kiếm mạng xã hội vì thái độ thiếu chuyên nghiệp khi livestream bán hàng, "cà khịa" đàn chị Dương Mịch, Kim Thần khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Trịnh Sảng là nữ diễn viên tham gia đóng phim từ năm 18 tuổi, cô là ngôi sao đình đám bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cô để lại ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Vườn sao băng, Thái Bình công chúa bí sử, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên,… Ngoài thu nhập chính từ việc đóng phim, cô còn có khả năng kiếm tiền từ các show truyền hình.

Trịnh Sảng và Trương Hằng hẹn hò từ giữa năm 2018, anh được giới thiệu có xuất thân trong gia đình giàu có tại Thượng Hải.

Lộ danh tính "ông lớn" Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con với Trương Hằng

Lộ danh tính "ông lớn" Trịnh Sảng ngoại tình bất chấp việc vứt bỏ 2 con với Trương Hằng

Nhiều người cho rằng, với gia thế hiển hách thế này thì việc Trịnh Sảng bất chấp tất cả để ngoại tình cũng dễ hiểu.

Mai Phương

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !