Cái tên Trương Hằng gây điêu đứng cho Trịnh Sảng là ai?

Xoay quanh vụ scandal mới nhất của diễn viên Trịnh Sảng, nhiều người đang tò mò muốn biết Trương Hằng là ai, trở thành bạn trai của "nữ thần thanh xuân" màn ành Hoa ngữ từ bao giờ, vì sao họ lén lút nhờ người mang thai hộ 2 con...

Trương Hằng (sinh năm 1990, cao 1m80, quê ở Hán Vũ, Trung Quốc) là bạn trai cũ của diễn viên nổi tiếng Trịnh Sảng.

Trương Hằng được coi là thuộc hàng “phú nhị đại” tại Thượng Hải. Với gia cảnh giàu có, anh từng học tại trường danh tiếng của Mỹ, sở hữu nhiều tài lẻ. Từ nhỏ Trương Hằng đã có năng khiếu thiên bẩm về thiết kế nội thất.

Theo như một blogger tiết lộ, Trương Hằng có gia thế hiển hách, giàu sang không kém ai, khi gia đinh anh kinh doanh vật dụng gia đình, thời điểm mới quen nàng tiểu hoa đán, anh đang là tổng giám chế cho các show truyền hình như It's Fighting Robots, The Markers. Trương Hằng còn có niềm đam mê thể thao, chính anh là người thành lập đội bóng rổ khi đi du học nước ngoài và phát động những cuộc thi đấu lớn đến bây giờ vẫn còn tiếp tục duy trì.

Trịnh Sảng và Trương Hằng bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 08/2018 và nổi lên tin đồn chia tay vào tháng 10 năm 2019 và chính thức thông báo chia tay vào tháng 12 năm đó.

Trương Hằng là ai
Trương Hằng và Trịnh Sảng

Trong quá trình yêu đương với Trịnh Sảng, người hâm mộ lại phát hiện Trương Hằng lúc đó không có nghề nghiệp ổn định và phải làm trợ lý cho bạn gái, thời điểm đó, nữ diễn viên được xem là bỏ bê sự nghiệp, thử kinh doanh theo lời của người yêu, nhưng đều đầu tư thất bại. Vậy nên Trương Hằng trong mắt công chúng không khác nào là một kẻ tồi tệ, họ liên tục chê trách anh.

Tháng 10/2019, Trịnh Sảng quyết định kiện bạn trai cũ Trương Hằng do phát sinh tranh chấp tài sản trong quá trình hợp tác đầu tư. 

Bất ngờ ngày 18/01/2021, Trương Hằng đăng tải một bài viết với nội dung mệt mỏi vì bị tung tin đồn giả như trốn nợ, cho vạy nặng lãi, bỏ trốn qua Mỹ... điều này đã ảnh hưởng không ít đến anh và người thân. Anh cho biết thêm sở dĩ anh ở Mỹ lâu như vậy vì phải chăm sóc và bảo vệ hai người con nhỏ của mình.

Một vài nguồn tin còn đồn thổi rằng Trương Hằng và Trịnh Sảng chính là cha mẹ thật của 2 đứa bé, họ từng qua Mỹ vào tháng 01/2019 và dùng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Ngày 19/1, theo Sina, Trịnh Sảng thừa nhận đã kết hôn và có hai con với Trương Hằng. Cô cũng cho biết đang bị đe dọa. Đồng thời tiết lộ bản thân bị người khác hãm hại, cố tình làm lộ chuyện cô nhờ người mang thai hộ, không nhận con.

"Đây là một chuyện buồn và riêng tư đối với tôi. Tôi không muốn đề cập đến vấn đề này với mọi người, nhưng đến cuối cùng mọi chuyện lại từng bước bị phơi bày theo động cơ của ai đó. Sau khi cân nhắc, tôi buộc phải lên tiếng bảo vệ bản thân", Trịnh Sảng viết trên trang cá nhân.

Trịnh Sảng với phốt mới nhất đòi chối bỏ 2 con với Trương Hằng

Trịnh Sảng với phốt mới nhất đòi chối bỏ 2 con với Trương Hằng

Scandal Trịnh Sảng và Trương Hằng không chỉ đơn giản là vấn đề EQ thấp, thiếu tinh tế như trước đây nữa mà còn liên quan vấn đề đạo đức cũng như pháp luật. 

N.K (t/h)

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !