Tranh cãi chuyện bạn trai chạy xe 60km tới lì xì người yêu 10 ngàn đồng

Câu chuyện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn thu hút nhiều người quan tâm bình luận.

Theo đó, đây là câu chuyện được chia sẻ từ một cô gái. Ngày đầu năm, người yêu ở xa 60km đi xe máy đến nhà thăm, mừng tuổi cho cô gái. Ban đầu, cô không tin, nhưng khi thấy bạn trai chụp ảnh trước nhà nên vội sửa soạn để gặp mặt.

Chàng trai trao cho bạn gái phong bì đỏ “dày cộm”. Khi mở phong bì, cô gái thất vọng bởi bên trong chỉ có 10 tờ mệnh giá 1.000 đồng. Cô gái liền nhắn tin cho người yêu để hỏi có nhầm phong bao hay không. Anh người yêu cho rằng đây là lì xì lấy may đầu năm, hơn nữa cả hai chỉ mới quen nhau 6 tháng nên đừng đòi hỏi quá nhiều.

{keywords}
Câu chuyện chàng trai chạy xe 60km lì xì người yêu 10 ngàn đồng đang được dư luận quan tâm


Câu chuyện được lan truyền khắp các diễn đàn, nhận được hàng ngàn bình luận, bởi lẽ thời điểm tết vấn đề lì xì luôn được quan tâm đặc biệt. Một số người bênh vực anh người yêu: “Quan trọng là tấm lòng, ngày đầu năm không quản đường xa xôi đến thăm là hạnh phúc lắm rồi”, “Đấy là lộc, còn muốn nhiều tiền thì phải làm việc thôi”, “Tiền nào cũng là tiền. Đôi khi cũng nên biết nhìn vào hoàn cảnh của nhau mà thông cảm chứ. Tiền cũng quan trọng thật đấy nhưng mà tiền không mua được tất cả, kể cả tình cảm”, “Bạn thử xem số series tiền có đặc biệt không. Đôi khi chúng ta chỉ nhìn vào giá trị mà quên mất có những thứ thú vị xung quanh”, “Của ít lòng nhiều mà”, “Sao có nhiều người vẫn quan trọng trong bao lì xì có bao nhiêu tiền vậy, đâu phải con nít nữa”, “Mình mà có người yêu chịu đi 60km như thế thì mình cũng cảm động lắm”, “Tấm lòng là được , miễn sao tiền đó là mồ hôi công sức của họ làm ra. Nhiều người hào nhoáng trên mồ hôi nước mắt của người khác mới đáng cười”, “Ý nghĩa của việc lì xì đầu năm là để lấy may mắn, lấy lộc mà hình như mọi người lại quên mất luôn rồi. Giờ như kiểu vật chất quyết định tình cảm ấy, sợ hãi”…

Một bộ phận khác lại bình luận đùa vui xoay quanh câu chuyện này: “Anh đi Mercedes lì xì 1.000 đồng thì tình cảm nhưng đen cái anh lại đi Wave, Dream nên có chuyện để nói”, “Có thể anh ấy cho bạn tiền làm vốn khởi nghiệp đấy”, “Ban đầu anh ấy bỏ vào chục triệu lận nhưng dọc đường sòng bầu cua nhiều quá nên vơi bớt đấy bạn ơi”, “Số tiền còn lại anh ấy còn phải đổ xăng đi tận 120km hai chiều mà”…

{keywords}
Những ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện đang được quan tâm

Một số lại không hài lòng về cách ứng xử của người yêu: “Đồng ý lì xì để lấy may nhưng câu nói của anh người yêu rất kỳ”, “Câu nói của anh người yêu cũng đủ để kết thúc cuộc tình 6 tháng rồi”, “Bản chất của lì xì là trao tặng may mắn đầu năm nhưng suy nghĩ của anh người yêu cũng không ổn nhé”, “10 nghìn không phải vấn đề, 60km cũng rất đáng trân trọng nhưng câu nói của anh người yêu sẽ là điều khiến bạn phải suy nghĩ nhiều đấy”…

Chuyện buồn lì xì ngày tết

Trong một diễn đàn khác, câu chuyện lì xì cũng nhận được sự quan tâm. Một người nhờ bạn đăng hộ vì không tiện ra mặt.

Anh kể sinh ra trong gia đình có đông anh em. Anh hành nghề xe ôm, trong khi anh chị em đều thành đạt. "Mỗi năm tết đến ngoài việc đau đầu nghĩ xem phải biếu bố mẹ gì, gửi quà tết bao nhiêu cho bằng anh bằng em mà tôi trầm cảm. Ban nãy mấy anh chị em rủ nhau đến nhà chúc tết bố mẹ, anh chị em tôi thì ô tô, áo quần thơm tho.

Còn gia đình tôi thì 3 người trên chiếc xe máy cà tàng quần áo bạc màu đến thăm bố mẹ. Trong cuộc trò chuyện, người khoe tết năm nay được thưởng tết trăm triệu, có người thì bảo sang năm mua nhà mới. Rồi họ hỏi tôi năm nay sao rồi. Tôi chỉ biết cúi mặt mà cười trừ. Lúc sau tôi ra về, ra đến cửa thì vô tình nhìn thấy chiếc phong bao lì xì tôi mừng tuổi cho một đứa cháu là con của anh chị tôi. Chiếc phong bao được xé vội rồi ném đi”, anh tâm sự.

Bài đăng nhận được hàng nghìn bình luận, trong đó rất nhiều ý kiến an ủi: “Cuộc sống khó khăn, còn quan tâm nhau là đủ rồi, rất trân trọng tình cảm của anh”, “Mỗi người một số phận, cứ vui với cuộc sống của mình là được”, “Bây giờ cuộc sống thay đổi nhiều nhưng vẫn giữ được sự tử tế là điều rất quý”…

 

Dạy con dùng tiền LÌ XÌ thế nào cho đúng? Câu trả lời không ngờ từ bà mẹ ở Hà Nội nhận cơn bão like từ các bậc phụ huynh

Dạy con dùng tiền LÌ XÌ thế nào cho đúng? Câu trả lời không ngờ từ bà mẹ ở Hà Nội nhận cơn bão like từ các bậc phụ huynh

'Với mình lì xì là niềm vui của người lớn, của trẻ nhỏ. Muốn trẻ không làm sai thì cũng phải xem người lớn dạy con thế nào chứ việc được mừng bao nhiêu tiền không ảnh hưởng hay làm hư được con'.

Theo www.phunuonline.com.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !