‘Trả thù người yêu cũ’, cô gái quyết tâm nhổ 8 chiếc răng để làm đẹp, nhan sắc hiện tại như hot girl

Nguyễn Hân không ngờ kết quả sau gần 4 năm niềng răng lại mỹ mãn như vậy.

Sau cuộc tình tan vỡ, nhiều người rơi vào tình trạng đau khổ, buồn bã mãi không nguôi. Để thoát ra khỏi nỗi buồn đó, có người tìm đến các cách tiêu cực như hủy hoại bản thân hoặc tìm cách trả thù người yêu cũ với suy nghĩ mình không hạnh phúc thì đối phương cũng chẳng được vui.

Thế nhưng lại có những người suy nghĩ tích cực hơn, họ quyết tâm biến đau khổ thành động lực để giúp bản thân thêm hoàn hảo. Đơn cử như cô nàng Nguyễn Hân (sống và làm việc tại TP.HCM), sau khi chia tay người yêu cũ vào năm 2016, cô gái đã quyết định đi niềng răng bởi cô cho rằng bộ nhá lộn xộn khiến cô kém xinh. Đây là một trong những lý do khiến cô bị bạn trai nói lời chia tay.

{keywords}
Sau khi chia tay người yêu cũ vào năm 2016, Hân đã quyết định đi niềng răng.

Chia sẻ với Infonet, Nguyễn Hân cho biết: "Thực ra răng mình đã lộn xộn từ nhỏ và mẹ mình đã cho mình đi niềng từ lớp 2. Tuy nhiên, do tuổi còn nhỏ, răng chưa mọc đầy đủ nên lần đó không có hiệu quả.

Khi lớn lên, răng to và hàm nhỏ nên chúng mọc chồng chéo lên nhau, mình bị khểnh 2 bên luôn. Nếu nhìn chính diện thì không sao, nhưng chụp những góc khác hoặc bị chụp lén lúc mình cười thì đúng là thảm hoạ.

Mẹ mình là người cầu toàn và rất thích con gái phải đẹp, phải biết chăm chút cho bản thân từ đầu đến chân nên nhiều lần khuyên mình đi niềng răng và giảm cân. Nhưng hồi đó mình còn chưa biết điệu, sợ nhổ răng bị đau, trong khi nhiều người nói mình có răng khểnh duyên nên mình chần chừ lắm.

Đến năm 2016 khi chia tay mối tình đầu thì mình mới biết bắt đầu làm đẹp cho bản thân nhiều hơn. Lúc đấy mình chỉ muốn thay đổi ngoại hình một chút để xinh đẹp hơn nên quyết định xin mẹ đi niềng răng chứ chưa tìm hiểu gì về quá trình làm răng cả, cứ nghĩ đơn giản là phải đẹp thôi".

{keywords}
Hân có gương mặt tươi tắn ngay cả khi có hàm răng khấp khểnh.

Cô gái Sài thành chia sẻ, khi đến nha khoa, cô nàng tái mặt khi nghe bác sĩ tư vấn: "Em phải nhổ đi 8 chiếc răng thì mới niềng đẹp được. Trong đó có 4 răng khôn rồi”. Vậy nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định niềng răng với mong muốn mình phải đẹp lên.

"Mới mấy tháng đầu thì xấu lắm. Chưa kể quá trình niềng răng đau như muốn chết đi sống lại. Có những hôm mình thức trắng không thể ngủ được. Cảm giác tê buốt chỉ giảm sau 3-4 ngày niềng. Những ngày tháng sau đó, thi thoảng cũng sẽ có cơn đau. Rồi ăn uống khó khăn hơn trước rất nhiều. Ai từng niềng răng sẽ hiểu cảm giác của mình nhất. Tuy nhiên dần già thì mình quen hơn và cũng tự tin hơn về hàm răng niềng của mình. Cuối cùng sau 3 năm 10 tháng, sau khi được tháo niềng ra, mình thấy nhan sắc thăng hạng rõ rệt. Thực sự được như bây giờ mình chưa từng nghĩ đến!" - Hân tâm sự.

{keywords}
Nguyễn Hân quyết tâm nhổ 8 chiếc răng để làm đẹp, kết quả cuối cùng khiến ai nấy đều trầm trồ.

Cô gái chia sẻ câu chuyện niềng răng của mình lên mạng xã hội với mong muốn có thể tiếp thêm động lực cho các bạn đang trong giai đoạn niềng răng hoặc có ý định niềng răng mà còn có chút chần chừ, chưa đủ tự tin đi làm đẹp.

Hân kể lại, lúc trước cô thường bị bạn bè trêu chọc vì hàm răng lộn xộn của mình nhưng bây giờ thì cô hoàn toàn tự tin chụp ảnh mọi góc nghiêng của gương mặt và giao tiếp với người khác. Cuộc sống của Hân đã thay đổi rất nhiều sau khi niềng răng. Cô thấy khuôn mặt của mình gọn gàng hơn và lời hẳn 1 chiếc cằm V-line. Cô gái cũng có được nhiều cơ hội trong công việc hơn. Hiện tại, Hân đã có bạn trai mới và mối tình này đã kéo dài tốt đẹp được hơn 2 năm.

{keywords}
Nhan sắc hiện tại của Hân chẳng thua kém gì hot girl

Hân nêu quan điểm: "Tuổi trẻ của con gái tụi mình qua đi nhanh lắm, cho nên là nếu đã có dự định làm đẹp cho bản thân thì tụi mình tranh thủ thực hiện càng nhanh càng tốt để nắm bắt được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Mình thấy thật ra ai cũng muốn bản thân mình xinh đẹp và đều có quyền được làm đẹp. Vì vậy, nếu như đẹp thẩm mỹ làm cho cuộc sống mình hạnh phúc và thuận lợi hơn thì mình cứ thực hiện thôi. Mỗi người cũng chỉ sống một lần mà, điệu đà một chút cũng có sao đâu".

Chàng trai Cần Thơ kể chuyện uống thuốc tránh thai để thay đổi hormone nữ, chi 200 triệu sang Thái phẫu thuật và cuộc lột xác bất ngờ

Chàng trai Cần Thơ kể chuyện uống thuốc tránh thai để thay đổi hormone nữ, chi 200 triệu sang Thái phẫu thuật và cuộc lột xác bất ngờ

"Lên lớp 6, mình bắt đầu ra tiệm net tìm hiểu về việc chuyển giới. Thấy người ta chỉ mua thuốc tránh thai về uống để có hormone nữ, mình cũng làm theo, uống được một thời gian thấy bầu ngực to hơn và hơi nhức nhức"...

Mai phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !