Nửa đêm xe nâng 'giương càng' đi giữa phố gây tai nạn kinh hoàng

Tai nạn do xe chuyên dụng đi ra đường đã không ít lần xảy ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp may mắn như người đàn ông trong clip dưới đây.

Theo quy định của pháp luật, xe nâng hàng là loại xe chuyên dụng, chỉ sử dụng để nâng, chuyển hàng hóa ở các công trình, nhà kho, bến bãi, không được phép sử dụng làm phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông trên các tuyến đường giao thông. Thế nhưng, có nhiều người do chủ quan nên vẫn lái xe nâng ra đường. Và đôi khi hậu quả là họ không chỉ bị phạt vì vi phạm luật mà còn gây thiệt hại về người cũng như tài sản.

Đoạn clip do camera an ninh của một cửa hàng ghi lại hình ảnh vụ tai nạn xe nâng xảy ra vào đêm 02/3/2022 đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, vào 23h36 phút đêm 2/3, tại con phố vắng người qua lại, một thanh niên đã điều khiển xe nâng hàng đi giữa phố, hai chiếc càng nâng hàng được đặt ở vị trí cao. Đúng lúc đó có một người đi xe máy từ hướng ngược chiều tới, chiếc xe nâng hàng đánh lái sang phải và đã húc bay cả người và xe máy.

Không dừng lại ở đó, xe nâng hàng kéo theo tài xế xe máy, lao thẳng vào cửa của nhà có camera hành trình. Cánh cửa cuốn bị húc sập, cánh cửa kính cường lực vỡ tung.

Tài xế xe máy bị mắc kẹt giữa càng xe nâng và cửa cuốn lồm cồm chui ra, được người đi đường chạy tới trợ giúp thoát ra ngoài. Thanh niên điều khiển xe nâng hàng vội vàng lùi xe sang bên kia đường.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Cư dân mạng sau khi xem clip đã vỡ òa mừng cho tài xế xe máy thoát nạn, đồng thời lên án thanh niên đi xe nâng đã quá chủ quan gây nguy hiểm cho người đi đường:

"Ông xe nâng ngược chiều, ông xe máy né ông xe nâng cũng đi luôn ngược chiều, may là ông xe máy còn thở. Quả này đền ốm";

"Xe nâng chạy thì phải hạ càng thấp xuống chứ để vậy mà giết người à? Hoặc thấp hẳn xuống đất hoặc nâng cao hẳn lên quá 2m đỡ nguy hiểm cho người khác";

"Mạng ông xe máy quá lớn, mất mấy tháng tinh thần mới hoàn hồn sau vụ này";

"Bao vụ xe nâng hàng ra đường gây tai nạn rồi mà các ông không chừa. Cứ phải phạt thật nghiêm";

"May quá cái cửa cuốn nó lại đổ xuống chứ không thì tiên lượng xấu lắm".

Lam Giang

Clip: MXH

Xôn xao clip tài xế lái máy xúc điên cuồng đập phá 2 ô tô bất chấp có người ngồi bên trong

Xôn xao clip tài xế lái máy xúc điên cuồng đập phá 2 ô tô bất chấp có người ngồi bên trong

Cư dân mạng đang xôn xao trước hành vi của một thanh niên điều khiển máy xúc đập phá liên tiếp 2 chiếc xe ô tô tại một công trường bất chấp có người đang ngồi trong xe ô tô xảy ra vào chiều 01/3/2022

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !