Nữ sinh dân tộc Tày được kỳ vọng tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Thuý Hằng nhận ra sứ mệnh cao quý của các hoa hậu là truyền cảm hứng cho cộng đồng nên đã đăng ký tham gia cuộc thi với mong muốn giành được ngôi vị cao nhất.

Nông Thuý Hằng (sinh năm 1999, dân tộc Tày, Hà Giang) hiện đang là sinh viên năm 3 Khoa Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nữ sinh vừa lọt vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với gương mặt sắc sảo, thân hình chuẩn cùng chiều cao ấn tượng.

{keywords}
 

Chia sẻ cảm xúc sau khi biết tin lọt vào vòng bán kết, Thuý Hằng cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi có được tấm vé vào vòng trong của cuộc thi sắc đẹp danh giá.

Dù đây không phải lần đầu tham dự đấu trường nhan sắc nhưng đến với Hoa hậu Việt Nam 2020 tôi cũng khá run và hồi hộp khi đứng trước ban giám khảo. Tôi tự tin vì thực sự lột xác với lần quay trở lại này và nghĩ mọi người xung quanh sẽ bất ngờ với sự nỗ lực, cố gắng của tôi”.

{keywords}
Chia sẻ về lý do đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Thúy Hằng tâm sự cô muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về sự nỗ lực trong cuộc sống. 

Không những sở hữu ngoại hình "vạn người mê", Thúy Hằng còn có thành tích học tập tốt, xứng đáng là người con gái tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tham gia các hoạt động tập thể do trường tổ chức với tinh thần năng nổ, trách nhiệm.

Thúy Hằng từng là học sinh giỏi Văn cấp Quốc gia, Top 16 Cuộc thi Sinh viên thanh lịch trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Top 39 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, người sáng lập CLB Phong cách sinh viên tại trường Đại học cô theo học…

Nữ sinh Kinh tế cho hay, việc tham gia thi Hoa hậu Việt Nam ảnh hưởng khá lớn tới việc học trên lớp vì cô vẫn đang là sinh viên. Chính vì vậy cô cố gắng tự học nhiều hơn để theo kịp bạn bè trong lớp, hoàn thành việc học sớm để tập trung cho cuộc thi. Các thầy cô ở trường cũng tạo điều kiện giúp đỡ để cô có thể tham dự cuộc thi một cách dễ dàng.

Tham gia những cuộc thi sắc đẹp trước đó giúp cô có nhiều kỹ năng và động lực để tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

{keywords}
Thúy Hằng được nhận xét có gương mặt khả ái, thân thiện.

 

{keywords}
Thúy hằng cùng các thi sinh trong ngôi nhà chung Hoa hậu Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên, cô tự tin vì bản thân đã chuẩn bị tốt các kĩ năng catwalk cũng như một tinh thần "thép" để có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách và thể hiện tốt nhất tại đấu trường sắc đẹp này.

“Khác với những lần trước, lần này bố mẹ tôi hết sức tạo điều kiện ủng hộ con gái. Đây cũng là động lực, niềm tin để tôi cố gắng, nỗ lực hết mình với hy vọng có những phần thi xuất sắc nhất”, Thuý Hằng tâm sự.

Khi được hỏi về việc tập luyện giữ gìn vóc dáng, Thúy Hằng chia sẻ: "Tôi tập gym cùng huấn luyện viên riêng, các bài tập khá nặng. Cơ địa tôi dễ tăng cân nên phải tập đều và ăn kiêng. Khoảng một năm trở lại đây, tôi luôn ăn theo chế độ đặc biệt - cắt gần như hoàn toàn tinh bột và bù lại bằng rau củ quả. Hiện, tôi vẫn cố gắng để có vóc dáng cân đối hơn".

{keywords}
Nông Thúy Hằng là một trong những thí sinh được kỳ vọng cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Hồi nhỏ, khi xem tivi Thuý Hằng nhìn thấy các hoa hậu rất xinh đẹp, duyên dáng. Sau này cô nhận ra sứ mệnh cao quý bởi lẽ các hoa hậu đã truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua lối sống cũng như nghị lực, trái tim nhân hậu của họ. Bởi vậy, cô nàng đã quyết tâm đi thi với mong muốn được trở thành những con người có ích cho xã hội.

“Đối với tôi, không chỉ có hoa hậu mà bất cứ người nào, làm ngành nghề gì có ích cho xã hội đều có thể tạo cho bản thân một nguồn cảm hứng lớn. Từ đó, tôi học được những bài học đáng quý và đức tính đáng khâm phục”, người đẹp dân tộc Tày chia sẻ.

{keywords}
Nữ sinh dân tộc Tày được kỳ vọng tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Thúy Hằng thần tượng hoa hậu Hà Kiều Anh bởi Hoa hậu Việt Nam 1992 đăng quang khi ở độ tuổi rất trẻ, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ được phong độ của mình. Người đẹp cho biết sẽ học hỏi thần tượng và không nản lòng trước thất bại. 

{keywords}
Xác định được mục tiêu đi thi ngay từ đầu nên Thúy Hằng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dành thời gian đầu tư và trau dồi các kỹ năng trình diễn, ứng xử.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Thúy Hằng được đánh giá là thí sinh nổi bật khi từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Dừng chân tại Miss World VietNam 2019 với thành tích top 39, cô tiếp tục tìm kiếm những trải nghiệm mới tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

 Mai Phương
Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !