Nữ sinh Kinh tế tiết kiệm từng đồng để thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà để lại ấn tượng với nhiều người nhờ gương mặt khả ái, phong thái trình diễn tự tin, cuốn hút.

Đỗ Thị Hà (19 tuổi, quê ở Thanh Hoá) là thí sinh vừa đoạt vé vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cô nàng được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng cùng ngoại hình nổi bật. Đỗ Hà có thành tích học tập tốt và hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hoa hậu Việt Nam 2020
Vẻ đẹp trong trẻo của Đỗ Hà
Hoa hậu Việt Nam 2020 1

Chia sẻ cảm xúc của bản thân khi biết tin lọt vào bán kết cuộc thi sắc đẹp danh giá này, nữ sinh Kinh tế cho biết cô khá bất ngờ và hạnh phúc vì đã vượt qua gần 200 thí sinh xinh đẹp và tài năng khác để bước tiếp vào vòng trong.

“Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi nhan sắc lớn và có uy tín. Dẫu biết con đường tới vương miện không hề đơn giản và cũng không trải hoa hồng song mình mong muốn thử thách bản thân và sẽ chấp nhận cả thất bại nếu mình chưa xứng đáng”, Đỗ Hà tâm sự.

 

Hoa hậu Việt Nam 2020 4

Tự nhận xét mình còn hạn chế trong giao tiếp, Đỗ Hà hy vọng sẽ cải thiện được điểm yếu của mình và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đã có cơ hội cọ sát với cuộc thi Hoa khôi sinh viên do trường đại học nơi cô đang theo học tổ chức. Dù tham gia còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cuộc thi cũng là cơ hội để cô nàng cố gắng, hoàn thiện bản thân và trở thành bước đệm giúp cô đến với cuộc thi sắc đẹp danh giá lần này. 

Để có thể hoà nhập và đáp ứng được những yêu cầu của cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đã kiên trì tập luyện thể hình cũng như trau dồi các kiến thức về ngoại ngữ, xã hội và nhiều kỹ năng giao tiếp khác.

Cô bạn chia sẻ, bố mẹ cô không hề biết cô đi thi, mãi sau khi biết tin con gái vào bán kết, bố mẹ mới biết và cảm thấy vui mừng, có nhiều lời khuyên tạo hành trang vững hơn giúp cô tự tin bước vào vòng trong.

Hoa hậu Việt Nam 2020 6
Đỗ Hà mong muốn được thể hiện bản thân, cũng như mang đến màu sắc mới lạ cho cuộc thi năm nay.

Ít ai biết rằng, để có thể trở thành thí sinh của cuộc thi sắc đẹp này cô phải tiết kiệm, cân đối chi tiêu hằng ngày. Bản thân cô chỉ được bố mẹ hỗ trợ 2 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng, do vậy cô phải dành dụm, chi tiêu hợp lý mới có thể tham gia cuộc thi. Ở quê, bố mẹ cô đều là nông dân và làm tự do. Thấu hiểu những khó khăn của gia đình nên cô không muốn bố mẹ thêm phần vất vả vì mình.

“Vì mình đang là sinh viên, gia đình cũng không có điều kiện nhiều nên tài chính cũng hạn hẹp. Trang phục mình thường đi thuê hoặc xin tài trợ từ ban tổ chức. Mình hy vọng sẽ thể hiện thật tốt và đạt được kết quả cao trong thời gian tới”, Đỗ Hà tâm sự.

Hoa hậu Việt Nam 2020 8
Đỗ Hà giấu bố mẹ đi thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ với phóng viên, người đẹp 10X cho hay, bố mẹ cũng là người tạo động lực để cô đến với Hoa hậu Việt Nam. Bố mẹ luôn nhắc nhở cô dù trong môi trường nào cũng phải luôn giữ gìn đạo đức và quan tâm đến sức khoẻ của bản thân.

"Biết tin con gái tham gia, bố mẹ mình luôn gọi điện hỏi thăm về tình hình sức khoẻ và động viên ăn uống lành mạnh, giữ tinh thần vui tươi, lạc quan để thể hiện tốt nhất trong các phần thi", Hà tâm sự.

Với Đỗ Hà, Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi chuyên nghiệp. Các anh chị trong ban tổ chức thường nghiêm khắc trong tập luyện nhưng lại dễ gần, vui tính trong lúc giải lao nên cô luôn thấy vui vẻ, thoải mái.

Mấy ngày đầu chưa quen với lịch hoạt động nên cô đã khóc vì cảm thấy nhớ nhà, tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn cô đã thích nghi và hoàn thành tốt những yêu cầu mà ban tổ chức đề ra.

Hoa hậu Việt Nam 2020 9

Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp lần này, Đỗ Hà đã xin phép nhà trường tạo điều kiện nghỉ học tạm thời để tập trung, dành thời gian chuẩn bị tốt nhất với hy vọng đạt kết quả cao. Sau cuộc thi, cô bạn sẽ quay trở về trường, cố gắng theo kịp kiến thức cùng các bạn.

Đỗ Hà chia sẻ cô thần tượng Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh bởi vẻ đẹp nhân ái, nết na. Đây cũng là hình tượng để cô theo đuổi, học hỏi bấy lâu nay.

Hy vọng với sự nỗ lực và quyết tâm của bản thân, cô nàng 10X sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

Cùng xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh trường Kinh tế: 

Hoa hậu Việt Nam 2020 11
thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020
thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 1
thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 2
thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 3

Thiên An
Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !