Những hình ảnh ấn tượng nhất trong 'trận chung kết bảng G' giữa Việt Nam và UAE

Trận chung kết bảng G vòng loại thứ 2 Worl Cup 2022 khu vực Châu Á đã kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội tuyển UAE. Nhưng những cống hiến của các Chiến binh Sao Vàng vẫn khiến người hâm mộ nức lòng

 

Hình ảnh pha xử lý rất khôn ngoan của Nguyễn Quang Hải khi anh cố gắng hết sức tránh không chạm bóng tránh việt vị khiến cộng đồng mạng thích thú. Tiếp ngay sao đó là cú ngã của Công Phượng trong vòng cấm nhưng không được hưởng quả phạt đền khiến CĐV Việt Nam bức xúc.  

{keywords}
 

Và cùng lúc đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài đăng khuyên can các fan cuồng bóng đá của chúng ta hãy thể hiện văn minh trên không gian mạng, không nên tìm trang facebook cá nhân của trọng tài thổi còi trận đấu hôm nay.

 

Bàn thắng của Tiến Linh ở những phút cuối của trận đấu đã khiến cho khắp cõi mạng xã hội như bừng thêm sức sống, cư dân mạng hồ hởi chúc mừng bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

{keywords}
 
{keywords}
 

Và rồi, tinh thần thép của các cầu thủ Việt Nam, với bản lĩnh của những chiến binh Sao Vàng không bao giờ bỏ cuộc, các cầu thủ của chúng ta đã ghi bàn thắng thứ 2 nâng kết quả trận đấu lên 2-3 vào những phút bù giờ của trận đấu.

 

Cổ động viên như vỡ òa cảm xúc sau bàn thắng của Minh Vương ở phút thứ 93 của trận đấu. Hình ảnh và tinh thần thi đấu quật cường của đội tuyển Việt Nam quả thực khiến mọi người hết sức nể phục.

Trước đó, hàng trăm CĐV Việt Nam ở UAE đã mua vé vào sân cổ vũ cho đội tuyển quốc gia, dẫu biết rằng đối thủ lần này rất mạnh nhưng vì tinh thần màu cờ sắc áo, các CĐV vẫn luôn cháy hết mình cổ vũ cho đội tuyển

 

Theo như chị Vương Nguyệt - một người Việt Nam đang sống và làm việc ở UAE chia sẻ, số lượng CĐV Việt Nam ở trận đấu này đông gấp 3-4 lần so với những trận đấu trước đó. Vì tinh thần màu cờ sắc áo, các CĐV của chúng ta ai nấy đều hết mình cổ vũ dù biết trước kết quả sẽ khó thắng được đội chủ nhà.

{keywords}
Ảnh: Vương Nguyệt
{keywords}
Ảnh: Vương Nguyệt

Và rồi, khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE chưa kết thúc, nhưng cộng đồng mạng đã rần rần chúc mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam đã chính thức lọt vào vòng loại thứ 3, lọt top 12 đội mạnh nhất châu Á:

{keywords}
 
{keywords}
Những lời chúc mừng vang lên trên khắp các trang, nhóm mạng xã hội

 Lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam đã giành quyền vào vòng loại cuối cùng của World Cup. 

 

{keywords}
 

Hình ảnh HLV Park Hang-seo ngồi trên khán đài khiến người hâm mộ xót xa. Dù thiếu vắng những hình dáng thân thương của ông khi chỉ đạo đội tuyển dưới khu vực kỹ thuật, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn thể hiện đúng những kịch bản mà thầy Park đã chỉ đạo từ trước.

 

Những hình ảnh ấn tượng nhất trận đấu Việt Nam - UAE tối 15/6/2021

{keywords}
 

Với việc được lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam của chúng ta đồng thời có tấm vé vào thẳng luôn vòng chung kết  Asian Cup 2023, tổ chức tại Trung Quốc mà không phải đá vòng loại.

 

Những tuyển thủ quốc gia sau khi hoàn thành trận đấu đã bước tới khán đài chào cảm ơn các CĐV Việt Nam ở UAE đã luôn đồng hành cùng đội tuyển.

 Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, người hâm mộ Việt Nam hân hoan chúc mừng đội tuyển của chúng ta đã chính thức giành thắng lợi ở vòng loại lần này. Trở thành đội trong Top 3 Nhì bảng xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2022, đội tuyển bóng đá Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử ghi danh vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022, trở thành 1 trong 12 đội bóng đá mạnh nhất châu Á.

Lam Giang

Ảnh: MXH

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !