MXH không còn gì hot hơn trận Việt Nam với UAE, hãy xem có gì độc lạ!

Vào 23h45 hôm nay 15/6/2021, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với đội tuyển UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trên khắp các trang mạng xã hội, người hâm mộ đang háo hức cổ vũ đội tuyển dưới nhiều hình thức.

Lướt mạng xã hội giờ này, bạn sẽ thấy tràn ngập những bài viết, nhận định về kết quả trận đấu tối nay giữa hai đội tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ai cũng biết rằng các cầu thủ Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi lần đầu tiên trong lịch sử đưa đội bóng lọt vào vòng loại thứ 3 của kỳ World Cup.

Phát biểu trong buổi họp báo nhận định về trận đấu được cho là chung kết bảng G giữa hai đội tuyển Việt Nam và UAE, HLV đội UAE ông Bert van Marwijk đã khẳng định: "Tuyển UAE bây giờ mạnh hơn lúc thua Việt Nam ở lượt đi. Đó là một trận cầu không may mắn khi tuyển UAE phải chơi chỉ với 10 người".

Trong khi đó, vị huấn luyện viên đáng kính của đội tuyển Việt Nam tuy tối nay không được trực tiếp chỉ đạo các học trò của mình, nhưng ông vẫn không ngừng tiếp lửa cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Ông nói: "Trình độ chiến thuật, kỹ thuật của tuyển UAE đã tăng lên một bậc. Vì vậy, mai sẽ là trận đấu khó khăn. Tôi không muốn các cầu thủ nghĩ rằng họ sẽ cố gắng cầm hòa UAE để đứng đầu bảng".

Bên lề trận đấu, người hâm mộ Việt Nam đang hừng hực khí thế hướng về đội tuyển Việt Nam, đồng thời "sáng tạo" những kiểu cổ vũ đặc biệt vui vẻ:

{keywords}
 

Một fan cuồng đã đưa ra danh sách đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam tối nay theo cách đặc biệt. Các đối thủ vốn từng ví đội tuyển của chúng ta như một "Nguyễn Land" (Vùng đất Nguyễn) vì tỷ lệ các cầu thủ mang họ Nguyễn rất nhiều thì giờ đây nhìn danh sách này chắc chắn sẽ hoang mang vô độ.

Bởi đội hình xuất phát các tuyển thủ Việt Nam được "chuyển ngữ" sang tiếng Anh nhưng dưới dạng " word by word" như trong ảnh. Bạn có dịch được tên của các cầu thủ thân yêu của chúng ta không? Hãy xem đáp án dưới cuối bài nhé.

{keywords}
 
{keywords}
 

Còn đây chính là những lời chúc dành cho đội tuyển Việt Nam đến từ hai CLB bóng đá thuộc "Big Six" ở nước Anh: Chelsea và Tottenham. 

Trên trang chủ của CLB Chelsea đăng tải lời chúc bằng tiếng Việt gửi tới các cầu thủ và người hâm mộ bóng đá Việt Nam: "QUYẾT ĐẤU CHO LỊCH SỬ. Cánh cửa vào vòng loại cuối cùng tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang rộng mở với ĐT Việt Nam! Trước trận đấu tối nay, Chelsea FC xin chúc 'Những chiến binh sao vàng' sẽ làm nên lịch sử với một màn trình diễn xuất sắc nhất! Tiến lên Việt Nam!"

"Chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu của mình" là lời chúc đến từ CLB Tottenham Hotspur.

Ngay lập tức, các cổ động viên chân chính của Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành tới 2 CLB bóng đá chuyên nghiệp, biết cách thu hút fan quốc tế:

{keywords}
 

 

 

Còn đây là clip gia đình chú chó hot nhất Việt Nam, bộ ba Củ Cải, Kim Chi và Cà Rốt tham gia dự đoán kết quả trận đấu của đội tuyển Việt Nam gặp UAE tối nay. Lần đầu tiên chú chó Cà Rốt được tham gia và đã dự đoán chiến thắng dành cho các chiến binh của chúng ta. 

Cuối cùng thì bạn đã dịch được tên các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong tấm hình đầu tiên chưa?

{keywords}
Danh sách đội hình xuất phát trận Việt Nam gặp UAE hôm nay được "chuyển ngữ" sang tiếng Anh

Bạn dự đoán kết quả trận đấu tối nay như thế nào, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam với UAE: các hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh ‘cược lớn’

Dự đoán tỉ số trận Việt Nam với UAE: các hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh ‘cược lớn’

Các nàng hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà tỏ ra vô cùng hào hứng và đặt kỳ vọng lớn vào ĐT Việt Nam trong trận đấu với UAE vào tối nay (15/6).

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !