Nàng Á hậu học vấn 'nổi bần bật', vừa tái xuất sau 1 năm ở ẩn đã gây sốt vì điều này

Xuất thân 'trâm anh thế phiệt', học thức cao, Á hậu này theo chồng bỏ cuộc chơi khi chỉ mới 20 tuổi khiến nhiều người bất ngờ.

Đăng quang ngôi vị Á hậu tại Miss World Vietnam 2019, Tường San nhận được sự quan tâm và chú ý không kém Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan. Cô tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2019 và mang về thành tích Top 8 chung cuộc. 

Sau khi kết hôn vào tháng 11 năm 2020, Á hậu Tường San cũng dần ít xuất hiện. Sau khoảng thời gian vắng bóng, mới đây cô bất ngờ trở lại, lần đầu khoe những bức ảnh bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ. Những hình ảnh của Á hậu Tường San nhận nhiều lời khen vì nhan sắc vẫn thăng hạng bất chấp bầu bì.

Việt Nam có 1 Á hậu có học vấn
Việt Nam có 1 Á hậu có học vấn

Tường San lần đầu khoe những bức ảnh bụng bầu ở giai đoạn cuối thai kỳ.

"Hot girl" Hà Thành với nhan sắc, thành tích học tập nổi bần bật 

Nguyễn Tường San là một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học vấn. Cô là cựu học sinh ưu tú của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), từng xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò nhờ ngoại hình hút hồn và thành tích học tập nổi bật. 

Từ nhiều năm nay, THPT Phan Đình Phùng luôn được xem là một trong những trường công lập thuộc hệ không chuyên tốt nhất Hà Nội. Mỗi mùa tuyển sinh, trường luôn có tỷ lệ chọi cao nhất ngưởng. Điểm đầu vào cũng lọt top 3, top 5 các trường thuộc hệ không chuyên. Trong các cuộc thi Học sinh giỏi cụm, Thành phố, Quốc gia và thi THPTQG, THPT Phan Đình Phùng luôn nằm trong top 30, 50 toàn quốc.

Việt Nam có 1 Á hậu có học vấn

Nguyễn Tường San là một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học vấn.

Nhiều năm liền Nguyễn Tường San đều đạt kết quả học tập tốt. Tốt nghiệp cấp ba, cô vào Đại học Quốc tế RMIT. Sau khi đoạt Á hậu Miss World Vietnam 2019, cô chuyển vào TP HCM học.

Ngoài ra, 10x còn có vốn tiếng Anh đáng nể, giao tiếp tự tin và cực kì thông minh. Trong đoạn video giới thiệu bản thân tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019, Á hậu Tường San đã khoe khả năng "bắn" tiếng anh lưu loát. Ở phần thi ứng xử Miss International 2019 Tường San chia sẻ bằng tiếng Anh trôi chảy được nhiều người khen ngợi. 

Việt Nam có 1 Á hậu có học vấn

Ngoài cô chị gái học thạc sĩ chuyên ngành Thời trang tại một đại học danh tiếng tại Pháp thì mẹ của Tường San còn là một nhà thiết kế áo dài xịn xò.

Được biết, Tường San sinh ra trong một gia đình khá giả. Ngoài cô chị gái học thạc sĩ chuyên ngành Thời trang tại một đại học danh tiếng tại Pháp thì mẹ của Tường San còn là một nhà thiết kế áo dài xịn xò. Tuy vậy, nàng Hậu rất tự lập. Tường San đã tự kiếm thêm thu nhập cho riêng mình bằng công việc người mẫu ảnh từ năm 16 tuổi. Sau này, cô còn có một khoảng thời gian bán đồ online cũng như cùng với chị mình làm bánh bán trên mạng.

Học vấn 'không phải dạng vừa' của cô gái xinh đẹp vừa tỏa sáng trên sân Mỹ Đình

Học vấn 'không phải dạng vừa' của cô gái xinh đẹp vừa tỏa sáng trên sân Mỹ Đình

Loạt ảnh xinh đẹp, tràn đầy năng lượng của cô giáo 9X Tiêu Ngọc khi có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam đang gây “bão” trên mạng xã hội.

 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !