'Đứng tim' xem clip xe container gập đôi sau pha phanh gấp ở Quảng Ninh

Trời mưa, đường trơn và chạy xe tốc độ cao khi xuống dốc, tài xế xe container đã gặp nạn.

Đoạn clip do camera của nhà dân ven đường ghi lại được hình ảnh vụ tai nạn xảy ra vào chiều 15/6/2022 tại dốc ngã 3 Yên Than, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo clip, trên đoạn đường nhựa trước cửa cây xăng ướt mưa, một chiếc xe container từ xa đi tới, bỗng nhiên phần xe đầu kéo màu cam phanh gấp, chệch khỏi đường đi, quay 180 độ so với hướng xe chạy, còn container màu trắng phía sau không thể chuyển hướng theo.

Phần xe đầu kéo bị hư hỏng nhưng rất may lúc đó không có phương tiện nào trên đường, không có thiệt hại về người.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Chiếc xe container như bị gãy gập đôi khiến cộng đồng mạng sợ thót tim. Hàng chục nghìn người đã xem clip, bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người chúc mừng tài xế quá may mắn, coi như của đi thay người và mong tài xế sau bài học với học phí "khủng" này sẽ không bao giờ chạy quá tốc độ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Pha drift của bác lái công quá may mắn. Dốc ngã 3 Yên Than này là điểm đen tai nạn rồi. Đường đẹp lại dốc, chỉ cần chạy quá tốc độ chút là dễ dính lắm";

"Sợ thế. Bây giờ trời mưa đi xe máy không dám đi gần xe công nữa đâu. Lỡ anh ấy gãy đôi thế này va vào cái thì bẹp như con gián";

"Anh em trong nghề nhìn thấy sợ nhất cảnh này. Đường càng đẹp càng nguy hiểm";

"Quá là may luôn. May đường vắng, không lật xe, không văng vào nhà dân";

"Tính ra vụ này tài xế quá may mắn, sửa xe chút là xong, chứ thường container tai nạn toàn nghiêm trọng. Pha này mà có xe chạy ngược chiều thì xác định luôn. Quá ẩu, quá nguy hiểm";

"Đường trơn như vậy dễ mất lái lắm. Phanh đầu kéo ăn hơn mooc phía sau, xe trôi nhanh mà phanh gấp thì chỉ có gập xe thôi. May là không trôi vào mấy hộ dân ven đường".

Lam Giang; Clip: MXH

Xe máy bẻ lái khiến tài xế ô tô 'ú ớ', suýt gặp họa với xe tải ngược chiều

Xe máy bẻ lái khiến tài xế ô tô 'ú ớ', suýt gặp họa với xe tải ngược chiều

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống giao thông mà người điều khiển phương tiện đã mắc một lỗi cơ bản nhưng rất thường gặp ở nhiều người. Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện lỗi của cả 2 tài xế.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !