Đan Trường ly hôn, cư dân mạng nuối tiếc hỏi: Mãi mãi một tình yêu... là bao lâu?

Sáng 18/7, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin vợ chồng ca sĩ Đan Trường - Thủy Tiên đã đường ai nấy đi.

Sáng nay, vợ Đan Trường gây bất ngờ khi xác nhận cả 2 đã ly hôn: "Đầu tiên, cho phép Thủy Tiên được gởi lời thăm hỏi đến mọi người. Phải nói năm 2021 là một năm có quá nhiều biến động và những sự việc xảy ra đã khiến chúng ta buộc phải thay đổi suy nghĩ và có cái nhìn khác đi về cuộc sống hiện tại. 

Thời điểm này, thật khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi cuộc đời nhưng cuối cùng thì Tiên vẫn chọn cách sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. 

Vì vậy ngày hôm nay, xin cho phép Thủy Tiên được thông báo đến các Anh Chị Báo chí, bạn bè và các fans hâm mộ thân yêu về vấn đề ly hôn của Thủy Tiên và anh Đan Trường...".

Ngay sau đó 3 phút, Đan Trường đã chia sẻ lại bài viết của Thuỷ Tiên và xác nhận đây là sự thật: "Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này, mong mọi người hiểu...".

{keywords}
 

Theo Vnexpress, quản lý của ca sĩ Đan Trường là ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, ca sĩ và vợ ký đơn ly hôn vài ngày trước tại Mỹ. Con trai của cả hai là bé Mathis Thiên Từ sống với mẹ. Họ cho biết giữ vẫn mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con.

{keywords}

Ca sĩ Đan Trường sinh năm 1976. Anh kết hôn năm 2013. Tới năm 2017, con trai đầu lòng của vợ chồng anh chào đời tại Mỹ. 

 

{keywords}
Vợ nam ca sĩ là Thủy Tiên, sinh năm 1986. Cô được biết tới là một doanh nhân thành đạt, tài năng tại Mỹ. Thủy Tiên từng bảy năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập công ty tư vấn tài chính. Bên cạnh đó, cô còn tham gia khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm từ thiện.
{keywords}
Sau khi lập gia đình, nam ca sĩ đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để tiện hoạt động âm nhạc. Ca sĩ là thần tượng của giới trẻ những năp cuối thập niên 90 với hàng loạt các ca khúc nhạc Hoa lời Việt như: Mãi mãi một tình yêu, Kiếp ve sầu,... Anh từng bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" Làn Sóng Xanh.

Trước thông tin hôn nhân của nam ca sĩ đã đổ vỡ, fan hâm mộ Đan Trường đua nhau bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội:

{keywords}
 

"Anh vẫn hát bài mãi mãi 1 tình yêu, vậy mà không thể giữ mãi một tình yêu cho riêng mình";

"Mãi mãi là bao xa... Đường ai nấy đi rồi. Buồn quá";

"Chẳng có gì là mãi mãi cả. Từ người bình thường hay người nổi tiếng. Vì thế, hãy sống thật hạnh phúc mỗi ngày nhé bạn tôi";

Đoạn clip Đan Trường và vợ song ca trong đám cưới được cư dân mạng chia sẻ với cảm giác buồn. "Đây là lần đầu cũng như lần chót nhé - nhưng giờ anh chị mỗi người một nơi thật rồi này".

Đan Trường và bà xã chính thức ly hôn

Đan Trường và bà xã chính thức ly hôn

Thông tin về việc Đan Trường đột ngột ly hôn khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Lam Giang (t/h)

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !