Dân mạng hẫng hụt vì livestream của Thủy Tiên và Công Vinh công bố 18.000 trang sao kê quá ngắn ngủi

Đúng 15h08' hôm nay 17/9, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh thực hiện lời hứa livestream về 18.000 trang sao kê chi tiết số tiền hàng trăm tỉ kêu gọi làm từ thiện miền Trung dịp cuối năm 2020.

{keywords}
 

Hơn 454.000 lượt người xem livestream đã nghe những lời tâm sự của cựu danh thủ Công Vinh: "Suốt thời gian vừa qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn trước thông tin bịa đặt trên Facebook. Có một số cá nhân bịa đặt trên internet làm ảnh hưởng rất lớn đến hai vợ chồng, tình hình kinh tế của gia đình.

Vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo đảm lợi ích của 2 vợ chồng. Những giấy tờ ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho cơ quan điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật".

Chồng ca sĩ Thủy Tiên liên tục khẳng định: "Tôi cũng thông báo sẽ kiện những người xúc phạm đến danh dự 2 vợ chồng tôi, cho dù đó là CEO, doanh nhân hay bất cứ ai đi chăng nữa cũng không thể đứng trên pháp luật. Chúng tôi đã có đơn và từ ngày hôm nay chúng tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

{keywords}
Công Vinh show lá đơn sẽ kiện những người tung tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội đã được soạn sẵn trong buổi livestream

Tuy nhiên, cộng đồng mạng chưa kịp chiêm ngưỡng những con số được thống kê minh bạch như các nghệ sĩ trước đã làm thì thời gian của buổi livestream đã kết thúc một cách nhanh chóng chỉ sau 10 phút. Công Vinh kết thúc buổi livestream bên cạnh tiếng giục của lực lượng chức năng đề nghị giải tán.

{keywords}
Dân mạng hẫng hụt vì livestream của Thủy Tiên và Công Vinh quá ngắn.

Cư dân mạng bày tỏ sự hụt hẫng trên các trang mạng xã hội vì thời gian livestream quá ngắn so với những gì họ hình dung:

"Thấy bảo 18.000 trang sao kê cơ mà? Live được mấy phút vậy anh chị em ơi?";

"Cứ tưởng đâu phải mấy tiếng đồng hồ giống lúc đi phát tiền ai dè được mấy phút ngắn ngủi";

"Tưởng gì, livestream chỉ có 10 phút show tổng số tiền từ thiện là 177 tỉ thôi mọi người ạ. Tôi lại tưởng ngồi đọc như mấy mẹ bán kem trộn, đọc vanh vách tên từng người quyên góp hay gì. Thuỷ Tiên còn thông báo sau 3 tháng từ thiện, bản thân chỉ còn 4 triệu đồng trong tài khoản nhé";

"Tóm lại là anh chị sẽ kiện những ai bôi nhọ, bịa đặt thông tin làm ảnh hưởng tới kinh tế nhà anh chị ấy".

 

Full clip livestream của Công Vinh - Thủy Tiên về số tiền từ thiện miền Trung

Thủy Tiên – Công Vinh tốn kém bao nhiêu cho phí dịch vụ sao kê 18.000 trang giấy?

Thủy Tiên – Công Vinh tốn kém bao nhiêu cho phí dịch vụ sao kê 18.000 trang giấy?

Sau nhiều ngày trì hoãn, cuối cùng cặp vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh cũng thực hiện lời hứa công khai bản sao kê số tiền 177 tỷ đồng đã nhận và đã giải ngân trong đợt kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020.

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !