Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nét đẹp nàng thơ dịu dàng pha lẫn vẻ cá tính độc đáo khiến bất cứ ai lần đầu thoạt nhìn cũng không thể quên. 

Lưu Kim Liên (Đét), khi nhắc đến cái tên “Đét” thì chắc hẳn trong giới mẫu ảnh hầu hết không còn lạ lẫm gì với cô nàng cá tính này. Một nickname lạ, ấn tượng giống như chính nhan sắc của cô. Sở dĩ Đét có cái tên như vậy là bởi: “Có lần mình đọc được câu đố “cái gì thuộc về bạn mà người khác sử dụng nhiều hơn?” và câu trả lời chính là “cái tên”. Đa số mọi người sẽ chỉ coi đó là một câu đố vui nhưng điều ấy lại khiến mình suy nghĩ.

Trên thế giới này không chỉ riêng mình mà rất nhiều người cũng có tên như vậy, mỗi người một sở thích, hoàn cảnh, cá tính và có lẽ bởi tính cách khá cứng đầu nên mình không muốn bị mọi người gọi cũng như sử dụng cái tên một cách bừa bãi, không tôn trọng. Từ đó, mình đã chọn một nickname khác biệt, ít người sử dụng và tên thật chỉ cho người thân và những trường hợp cần thiết trong xã hội.” Có thể thấy đây là một cô nàng cá tính, luôn muốn tạo ra cho bản một sự khác biệt ấn tượng.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 1
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 2

Đét sinh năm 1999, sống tại Hà Nội, hiện tại cô đang là sinh viên năm 2 tại trường Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp Á Châu khoa Thiết kế Đồ họa. Trước đó 2 năm, cô từng học khoa Quan hệ công chúng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vì bản thân thấy không hợp với ngành học nhưng bố mẹ luôn muốn hướng con gái theo học những ngành như vậy nên mãi sau cô mới quyết định nói chuyện với bố mẹ và đăng kí theo học ngành Thiết kế Đồ họa mà bản thân yêu thích.

Khi được hỏi tại sao Đét không chọn một ngôi trường có bề dày đào tạo sâu hơn mà lại chọn một ngôi trường đại học mới thành lập thì cô không ngần ngại trả lời: “Cái gì cũng từ dưới mới đi được lên trên, phải có gốc thì mới có rễ. Trường đại học hay bất kể thứ gì đi chăng nữa cũng đều phát triển từng bước một. Trước kia những trường Đại học lớn, có tiếng như hiện tại chắc hẳn cũng từng trải qua thời gian là một ngôi trường nhỏ, ít ai biết đến nhưng nhờ có thời gian, cái tâm của các thầy cô giáo mà trường ngày càng phát triển, có tiếng như hiện tại. Và mình tin những ngôi trường mới ngày nay cũng vậy, sẽ đến một ngày nó cũng sẽ lớn, trưởng thành, vững mạnh. Bản thân mình thì mình cũng không quan trọng trường đó có lớn hay không, điều mình quan tâm nhất chính là ở đó mình học được những gì và mình thấy khá hài lòng với ngôi trường hiện tại mà bản thân đã lựa chọn.”

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 3
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 4

Song song với việc học tập, Đét hiện đang là một mẫu ảnh, diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ. Có thể nói đây là một cô gái tuy nhỏ bé nhưng tài năng thì chưa bao giờ bé nhỏ. “Tương lai mình sẽ đi học thêm một vài bộ môn mà bản thân còn yếu, mình muốn mỗi thứ đều biết một chút, biết thêm một kiến thức là thêm một điều thú vị trong cuộc sống, vậy tội gì mà không học để cuộc sống ngày càng vui vẻ hơn đúng không?” Cô vui vẻ nói.

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 5
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 6

Khi nhắc về cơ duyên đưa cô đến với nghề làm mẫu ảnh, Đét chia sẻ: “Thật ra công việc mẫu ảnh đến với mình là một cái duyên. Cuối năm học lớp 12, cả lớp cùng nhau tổ chức buổi chụp hình kỉ yếu, tình cờ khi những tấm hình của mình được bên photo đăng lên Facebook thì nhận được khá nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng, từ đó mình cũng được nhiều bên chụp ảnh biết tới và bắt đầu nhận job chụp ảnh sản phẩm, quần áo,... cho đến hiện tại.”

Những bạn yêu mến, theo dõi Đét từ lâu thì có thể thấy đây là một cô gái luôn luôn thay đổi, làm mới bản thân chứ không dừng lại ở một phong cách nhất định. Từ một tomboy với mái tóc tém nam tính cho đến một cô nàng tóc ngang lưng thướt tha trong tà áo dài trắng hay tóc tém layer liên tục đổi màu cá tính như hiện tại thì dù ở phong cách nào Đét cũng nổi bật, gây ấn tượng. Nhưng hình ảnh được mọi người biết đến nhiều nhất có lẽ là một cô gái tóc xoăn xù ngắn ngang vai kết hợp cùng phong cách Vintage tạo lên một hình mẫu lý tưởng, dịu dàng, trong trẻo có chút cổ điển khiến vạn người mê.

 

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 7
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 8

Và ít ai biết rằng để từ phong cách Vintage cổ điển đến dáng vẻ của một cô gái cá tính như hiện tại thì Đét đã trải qua khoảng thời gian muốn buông xuôi, vứt hết mọi thứ. “Mình chưa từng coi bản thân là một người nổi tiếng hay gì hết, thế nhưng mọi người xung quanh thì ngược lại. Họ luôn mong chờ mình ở một hình tượng long lanh mà họ yêu thích chính vậy nên khoảng thời gian mình thay đổi từ một cô gái tóc xoăn dịu dàng đến phong cách cá tính như bây giờ thì mình nhận được rất nhiều những tin nhắn phản đối, thậm chí còn là những lời nói kiểu miệt thị. Thật sự khi ấy mình cảm thấy vô cùng chán nản và luôn đặt ra câu hỏi: “Mình cũng là con người vậy tại sao lại phải sống theo ý muốn của người khác? Mình không có quyền được tự do thay đổi theo sở thích hay không có quyền làm những điều bản thân muốn hay sao?”

Nhưng có lẽ mình khá may mắn khi ở phía sau luôn có gia đình và những người bạn tốt, họ cùng đồng hành, ủng hộ cũng như chia sẻ vậy nên mình đã vượt qua khoảng thời gian ấy một cách nhanh chóng và được phát triển như hiện tại.” Đét tâm sự. Ngoài được biết đến là một cô nàng mẫu ảnh xinh đẹp, cô còn là một diễn viễn tài năng đã góp mặt trong kha khá MV ca nhạc lớn nhỏ cho đến thời điểm hiện tại như: “MV Thật Là Khó – Feat. Carter Phạm, Duckie, MV Thành Phố Đung Đưa – Mèow Lạc, MV Vùng Kí Ức - Chillies hơn 21tr lượt xem cùng với sự góp mặt gần đây nhất là trong MV Tìm Hành Tinh Khác của ca sĩ Vũ Cát Tường.”

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 9
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 10

Không chỉ vậy, Đét còn là một nhạc sĩ, ca sĩ, cô đã có một bài hát tự sáng tác mang tên: “(Không Hẳn Là Một Bản) Tình Ca” được đăng tải trên Soundcloud và có rất nhiều khán giả ủng hộ, khen ngợi ca từ cũng như giọng hát của cô gái này. “Mỗi bài hát là một câu chuyện của mình về gia đình, tình yêu, bạn bè hay chính những điều nhỏ bé xung quanh mỗi ngày. Mình đã viết được kha khá bài hát nhưng mới chỉ công khai một bài duy nhất bởi lẽ trước đó bản thân muốn tất cả những ca từ trong bài hát ấy được thuần khiết nhất có thể. Mình không viết nhạc vì ai cả mà viết vì chính mình, có thể gần, cũng có thể xa nhưng chắc chắn sẽ công khai những đứa con tinh thần bản thân đã ấp ủ suốt một thời gian dài. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và đón nhận để mình có thể tự tin hơn trong mỗi sự lựa chọn của bản thân.”

Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 11
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 12
Cô gái Hà Thành đẹp lạ từ tên gọi đến nhan sắc ảnh 13
Trót yêu loại hoa lạ, cô gái 8x bỏ việc văn phòng rẽ ngang làm nông nghiệp

Trót yêu loại hoa lạ, cô gái 8x bỏ việc văn phòng rẽ ngang làm nông nghiệp

Bởi trót yêu loài hoa mang tên Đa Lộc, chị Nguyễn Thị Minh Tâm (sinh năm 1987), Chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp hoa Đa Lộc, TX.Bến Cát đã quyết định bỏ việc văn phòng rẽ ngang làm nông nghiệp

Theo svvn.tienphong.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !