Cháu trai chụp ảnh bà ngoại 72 tuổi thành cô dâu xinh đẹp nhất và câu chuyện cảm động phía sau

Bộ ảnh cháu trai chụp bà ngoại trong trang phục cô dâu với niềm hạnh phúc vô bờ bến đang nhận được sự yêu thích, quan tâm của nhiều người.

Mới đây, bộ ảnh cháu trai ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bà ngoại trong trang phục của cô dâu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhìn nụ cười nở trên môi, ai nấy đều hiểu niềm vui, hạnh phúc của bà và tình cảm có được từ người cháu lớn đến nhường nào.

{keywords}
Nụ cười hạnh phúc của cô dâu 72 tuổi 

 

{keywords}

Bộ ảnh cháu chụp bà ngoại trong trang phục cô dâu khiến dân mạng “thả tim” không ngớt

Nhân vật chính của bộ ảnh là bà Nguyễn Thị Hai, 72 tuổi. Người chụp những bức ảnh đẹp cho bà không ai khác chính là cháu ngoại của bà, anh Nguyễn Văn Minh Vương, nhiếp ảnh gia hiện đang sinh sống và làm việc ở TP. Hồ Chí Minh.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh cho bà ngoại, anh Vương cho hay, lúc đầu anh định chụp với trang phục bình thường với mong muốn lưu giữ lại nhiều kỷ niệm với bà.

 

{keywords}


Tuy nhiên, trong quá trình chụp tại phim trường, anh thấy các cặp đôi khác chụp ảnh cưới nên nảy ra ý tưởng chụp bà trong trang phục cô dâu để có bộ ảnh đặc biệt.

“Quan điểm chụp ảnh của mình cũng có phần khác hơn so với mọi người vì mình muốn mỗi bộ ảnh mình thực hiện sẽ có phong cách riêng cho bản thân mình, không trùng lặp với người khác.

Với suy nghĩ đó nên mình muốn bà ngoại mặc váy cô dâu chụp ảnh để vừa có được bộ ảnh độc, lạ, ý nghĩa cho bản thân cũng như lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cho bà ngoại”, anh Vương chia sẻ.

{keywords}
Bà ngoại trở thành cô dâu xinh đẹp nhất 

Bà ngoại là người cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của bản thân anh Vương. Anh luôn nghĩ rằng, bà ngoại là người vô cùng đặc biệt, người sinh ra mình, nếu không có bà ngoại sẽ không có anh như hiện tại.

Bởi vậy anh muốn quãng thời gian tuổi già của bà được sống vui vẻ, hạnh phúc bên con cháu.

{keywords}

Ông ngoại anh Vương mất đã lâu, trong thâm tâm của anh, ông bà ngoại xưa không có một đám cưới trọn vẹn, tiệc tùng hay họ hàng đông đúc. Bà ngoại anh thời đó cũng chỉ một một bộ áo dài đơn giản, chưa từng được mặc váy cưới. Đó cũng là một trong những lý do để anh thực hiện bộ ảnh váy cưới đặc biệt này dành cho bà.

{keywords}

Qua bộ ảnh, anh muốn mang lại niềm vui, niềm động lực cho bà ngoại trong cuộc sống. Hơn nữa, anh muốn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ biết yêu thương, quan tâm, chăm sóc những người thân yêu trong gia đình.

“Mình hy vọng qua bộ ảnh có thể lưu lại những nụ cười đẹp nhất của bà ngoại trong cuộc sống hiện tại. Ở tuổi xế chiều, mình mong bà ngoại có thể vui vẻ, thoải mái, và sống lâu hơn với con cháu trong gia đình”, Vương nói.

 Thiên AN
Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !