Chàng trai mất ví bất ngờ nhận hộp quà kèm bức thư từ người bí ẩn

Trên mạng xã hội đang chia sẻ câu chuyện rất nhân văn từ một chàng trai trẻ bị rơi mất chiếc ví giàu kỷ niệm.

{keywords}
 

Mới đây, chàng trai trẻ Việt Anh đã chia sẻ lên mạng xã hội một câu chuyện giàu ý nghĩa thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nguyên văn bài đăng như sau:

"Năng lượng tích cực cho ngày đầu tuần.

Cuối tuần trước mình có đánh rơi chiếc ví đã đồng hành với mình hơn 6 năm nay. Đăng tin tìm ví cả tuần trời mà không một phản hồi, mình cũng thấy vô vọng rồi, chẳng còn hy vọng gì nữa. Chiếc ví ấy là mẹ mình mua nhân dịp mình đỗ đại học, cùng với biết bao nhiêu kỷ niệm của một thanh niên mới lớn chật vật ở giữa thủ đô, nên mình "tiếc công cầm vàng" hơn là chỗ giấy tờ (dù làm lại giấy tờ cũng vô cùng mệt mỏi).

Đến đầu giờ trưa nay, dù tâm trạng vẫn đang rất rầu rĩ, nhưng tự dưng mình có một cảm giác rất lạ, một cảm giác phấn chấn khác hẳn với những ngày trước, và đúng là vũ trụ phát tín hiệu. Đang ngồi ở cơ quan, tự dưng có anh shipper gọi điện bảo xuống cổng nhận hàng, mình cũng ngạc nhiên, còn hỏi lại em có đặt mua cái gì đâu. Lên đến phòng làm việc còn hỏi lại cả người yêu lẫn người quen xem có gửi gì cho mình không.

Tới lúc khui bọc đồ ra thì đúng là vỡ òa, CÁI VÍ ĐÃ QUAY VỀ! Đúng là vui không nói nên lời luôn ấy mọi người ạ. Cũng may là trong cái ví ấy mình có để tên, số điện thoại với địa chỉ cơ quan làm việc, nên cuối cùng thì chiếc ví cũng đã quay về. Nhân đây thì mình thực sự cảm ơn một bạn nào đó đã nhặt được và gửi lại ví cho mình ạ, bạn không để lại danh tính cho mình biết, nên nếu bạn có vô tình thấy bài viết này, mình muốn gửi lời cảm tạ vô cùng to lớn cho bạn ạ.

Chúc mọi người một tuần mới sẽ có thật nhiều những sự đáng yêu như mình nhé".

{keywords}
Nội dung bức thư gửi kèm hộp quà bí mật.

Bên cạnh việc vui mừng vì chiếc ví đã tìm về chủ nhờ lòng tốt của một người giấu mặt, cư dân mạng còn thấy vui hơn khi đọc nội dung bức thư của một người được cho là một cô gái gửi cho Việt Anh:

"Chào Việt Anh, hẳn bạn bất ngờ lắm khi nhận được gói hàng này. Mình lúc nhặt được ví của bạn cũng bất ngờ lắm luôn. May là trong ví bạn có ghi số điện thoại và địa chỉ nên mình cũng đánh liều gửi đến xem sao. Mong là người đọc được dòng này sẽ là Việt Anh nhé. Mình nhặt được ví của bạn ở hầm cư dân Vinhomes vào cuối tuần trước mà đi công tác hôm nay mới về Hà Nội được. Hẳn Việt Anh đã lo lắng lắm. Chúc cậu đầu tuần may mắn nhé!".

Người bí ẩn còn ghi chú thêm "Cậu không cần biết mình là ai đâu nha" lại càng khiến cư dân mạng thấy vui lây như được tiếp thêm năng lượng tích cực đầu tuần.

{keywords}
Vào ngày 11/7 Việt Anh đã đăng tải bài viết lên trang facebook cá nhân mong tìm lại được giấy tờ trong chiếc ví bị rơi. 

Trao đổi với Infonet, Việt Anh cho biết bản thân rất bất ngờ khi nhận lại được chiếc ví đầy kỷ niệm của mình. Vì chiếc ví được gói trong hộp của bên giao hàng, không ghi địa chỉ người gửi, anh đã tìm mọi cách để liên hệ người bí ẩn tốt bụng nhưng không thành.  Anh đăng bài lên mạng xã hội với mong muốn gửi lời cảm tạ tới người bí ẩn ấy và lan tỏa điều tốt đẹp trong cuộc sống tới mọi người.

Rất nhanh chóng bài đăng của Việt Anh thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Ai nấy hết lời khen ngợi người bí ẩn quá dễ thương và tốt bụng, đồng thời chúc mừng chàng trai may mắn:

"Câu chuyện đáng yêu quá ạ, đáng yêu hơn nữa là anh đã nâng niu chiếc ví mẹ mua tặng 6 năm rồi ạ";

"Vỡ oà luôn bạn nhỉ? Người nhặt được thực sự chu đáo lắm lắm luôn, "hẳn Việt Anh đã lo lắng lắm". Hiểu mình từng chút một như vầy";

"Hết sức đáng yêu, cứ nghĩ họ cặm cụi viết thư tay thấy cảm động gì đâu. Một cô gái dễ thương và một chàng trai giàu tình cảm, tiếc là anh có người yêu rồi không thì đẩy thuyền luôn"; 

"Mình thấy việc bỏ vào ví những thông tin liên lạc của bản thân là thật sự cần thiết mà ít người để ý lắm luôn. Cho nên là mình luôn có kèm trong ví 1 chiếc card để khách hàng có thể ghi lại thông tin liên lạc và để trong ví như thẻ để phòng các trường hợp lỡ may ví mất luôn nè";

"Sáng ngày ra đọc được câu chuyện nhẹ nhàng ấm áp quá. Đôi khi mình thật sự mệt mỏi với guồng quay cuộc sống, thế nhưng đôi khi gặp những bát cháo hành như này thấy ấm áp hẳn".

Clip giải cứu bé trai bị bỏ quên trong ô tô dưới tiết trời nắng nóng

Clip giải cứu bé trai bị bỏ quên trong ô tô dưới tiết trời nắng nóng

Một đoạn clip chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bé trai bị bỏ quên trong xe ô tô giữa tiết trời nắng nóng khiến người xem xót xa.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Lam Giang

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !