Chàng 'hot boy cảnh sát' điển trai như tài tử phim Hàn

Nguyễn Xuân Sơn, chàng sinh viên của Học viện An ninh Nhân dân “đốn tim” phái nữ với nụ cười hiền hậu khi khoác trên mình bộ quân phục trang nghiêm.

{keywords}
Nụ cười “gây thương nhớ” của Nguyễn Xuân Sơn.

Sở hữu ngoại hình “sáng trưng”, anh chàng học viên Nguyễn Xuân Sơn đang làm “điên đảo” cộng đồng mạng.

Dân mạng không tiếc lời khen ngợi và ưu ái gọi chàng trai bằng những biệt danh như “soái ca”, “hot boy cảnh sát”... Thậm chí, nhiều người còn nhận xét ngoại hình của Sơn không thua kém tài tử Hàn Quốc. Hiện tại trang cá nhân của anh chàng có gần 50.000 người theo dõi.

{keywords}
 

Xuân Sơn (24 tuổi) chia sẻ: “Có lẽ ngành công an đến với mình như một cái duyên. Đã có khoảng thời gian khi học cấp 3 mình thực sự nghĩ sẽ theo một ngành kinh doanh nào đó.

Mình từng có thời gian theo học tại trường Cao đẳng An ninh, sau đó ra trường công tác khoảng 3 năm. Hiện tại mình tiếp tục sự nghiệp học tập tại Học viện An ninh. Cho tới giờ mình cảm thấy hạnh phúc với quyết định theo ngành này”.

{keywords}
 

Nói về công việc trong tương lai, Xuân Sơn nhấn mạnh: “Để làm một chiến sĩ tốt cần phải cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, luôn đặt công việc lên hàng đầu, có trách nhiệm với công việc, luôn phấn đấu và phát huy, tiếp thu những gì được dạy và học tại Học viện”.

{keywords}
 


Người ta thường nghĩ rằng, những chàng trai công an, cảnh sát thường rất nghiêm khắc và khô khan, nhưng Xuân Sơn lại là một chàng trai yêu nghệ thuật, có sở thích ca hát, cuộc sống có chút mộng mơ, nghệ sĩ.

Chàng trai 9X bật mí hiện tại cậu vẫn đang độc thân. Người con gái mà cậu hướng tới sẽ là một người “khiến bản thân mình giống như bị mắc bệnh tim, huyết áp tăng vọt mỗi lần gặp nhau”.

{keywords}
 

Thời gian tới, Xuân Sơn sẽ hoàn thành tốt chương trình học tập tại Học viện An ninh Nhân dân, sau đó tiếp tục hoàn thiện bản thân, từng bước thực hiện các dự định trong tương lai. Hy vọng với sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân, chàng học viên trường An ninh sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Chàng trai được đoán là "nam thần" qua bức ảnh đánh đố: Sự thật ra sao?

Chàng trai được đoán là "nam thần" qua bức ảnh đánh đố: Sự thật ra sao?

Chỉ bằng một bức ảnh chụp lén không rõ mặt khi đang làm việc mà chàng sinh viên này đã nổi như cồn trên mạng xã hội.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !