Chàng trai được đoán là "nam thần" qua bức ảnh đánh đố: Sự thật ra sao?

Chỉ bằng một bức ảnh chụp lén không rõ mặt khi đang làm việc mà chàng sinh viên này đã nổi như cồn trên mạng xã hội.

Sau ít giờ bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, "profile" (hồ sơ thông tin cá nhân - PV) của chàng trai đã được tìm ra.

Cậu bạn này tên là Trần Hoàng Hải, 23 tuổi, quê ở Hoà Bình. Hoàng Hải hiện đang là sinh viên năm thứ 5 của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam.

Cơ duyên để chàng trai gắn bó với ngành Y vô cùng bi hài, gắn bó với kỷ niệm cấp 3 mà đến hiện tại cậu vẫn luôn nhớ mãi.

“Mình đã gắn bó 5 năm học ngành Y với cơ duyên bị thầy dạy Sinh phạt chép 30 trang giấy A4 vì quên công thức tính. Vì vậy, mình đã chuyển sang học môn Sinh và thi tổ hợp khối B (Toán, Hoá, Sinh) và theo học ngành Y như hiện tại”, Hoàng Hải chia sẻ.

{keywords}
Hoàng Hải sở hữu góc nghiêng "thần thánh", sống mũi cao, làn da trắng.

Hoàng Hải cho biết, học ngành Y có nhiều khó khăn, thử thách. Cậu cũng không phủ nhận bản thân vài lần muốn từ bỏ vì nhiều áp lực về thi cử, lịch học dày đặc.

Tuy nhiên, được gia đình động viên, kỳ vọng, thêm vào đó có sự tiếp xúc, đồng cảm với người bệnh nên cậu vẫn tiếp tục theo đuổi và ngày càng cảm thấy yêu nghề hơn.

Chia sẻ với Infonet, Hoàng Hải cho hay bản thân thấy rất vui và phấn khích khi hình ảnh của mình được nhiều người yêu quý trên mạng xã hội. Nhận được nhiều lời khen của mọi người, cậu cũng gặp chút áp lực vì lo bản thân không đáp ứng được những lời khen đó và sợ bị soi mói, phê phán.

“Lịch học của mình rất bận, sáng thực tập ở viện, chiều đi học trên trường nên thời gian rảnh khá ít. Dù vậy mình cũng cố sắp xếp, để ra duy nhất tối thứ 7 để đi chơi, gặp mặt bạn bè, cùng nhau chơi guitar, đi bộ,…”, Hoàng Hải chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Trên trang cá nhân, Hoảng Hải thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường. Mỗi bài đăng của chàng trai này đều thu hút lượt tương tác “khủng” từ phía cư dân mạng.

Nam sinh cũng bật mí hiện tại chưa có người yêu vì đang tập trung cho công việc và học tập. Mẫu người yêu lý tưởng của cậu là một cô gái biết suy nghĩ, ưa nhìn và biết ứng xử với mọi người xung quanh.

{keywords}
Hoàng Hải được cư dân mạng ví đẹp trai như thần tượng Hàn Quốc.

Dự định trong thời gian tới, Hoàng Hải vẫn tiếp tục việc học để lấy tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi. Hy vọng với sự nỗ lực, cố gắng của bản thân, Hoàng Hải sẽ thực hiện được nguyện vọng và ước mơ của mình.

Cùng xem thêm những hình ảnh "đốn tim" của Hoàng Hải:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Nam sinh được MC Olympia "đặt gạch", 5 năm sau quay lại học vấn siêu đỉnh, ngoại hình lột xác

Nam sinh được MC Olympia "đặt gạch", 5 năm sau quay lại học vấn siêu đỉnh, ngoại hình lột xác

Trong trận chung kết Olympia năm thứ 15, nam sinh này đã xuất hiện với vị trí đặc biệt.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !