Bức xúc với 'văn mẫu' từ chối hẹn hò của các chàng trai trên sóng truyền hình

Sau một số tập phát sóng các chương trình hẹn hò trên truyền hình, không ít người người phẫn nộ trước hành động của các chàng trai ''soái ca" bởi ''tiền hậu bất nhất''.

Những năm gần đây, rất nhiều chương trình hẹn hò “nở rộ” màn ảnh Việt với rất nhiều “bà mai” cho người chơi. Những gameshow này xoay quanh các mối quan hệ của những cặp đôi và cách giải quyết hợp tình hợp lý, đôi khi có phần hài hước đến ngô nghê... chính là điểm nhấn khiến khán giả chú ý theo dõi.

Khán giả hiện nay có xu hướng theo dõi các chương trình có chủ đề về tình yêu, hẹn hò ngày càng nhiều hơn so với các chương trình truyền hình thực tế khác. Đã có rất nhiều gameshow hẹn hò như: Ngôi sao tình yêu, Tỏ tình hoàn mỹ, Bạn muốn hẹn hò, Vì yêu mà đến, Khúc hát se duyên, Yêu là chọn,... lên sóng truyền hình những năm qua.

Trong số phát sóng mới nhất của chương trình “Ngôi sao tình yêu”, soái ca 1m83 Lê Thanh Tùng đã gây ra sự tranh cãi kịch liệt khi thản nhiên hôn bạn nữ trên sân khấu, trao cho cô gái ấy cơ hội tìm hiểu để rồi phũ phàng từ chối hẹn hò với lý do là không thích người quá dễ dãi.

{keywords}
Cặp đôi Thanh Tùng - Thuỳ Linh trong chương trình ''Ngôi sao tình yêu''.
{keywords}

Trong quá trình tìm hiểu, sự cá tính của cô nàng Thùy Linh đã tạo ấn tượng với Thanh Tùng. Khi được hỏi sẽ làm gì đầu tiên khi có người yêu thì Thùy Linh mạnh dạn nói rằng sẽ “đi xuống sân khấu và hôn anh” mặc dù Thùy Linh chưa hề có mảnh tình vắt vai.

Với sự táo bạo của Thùy Linh thì MC Hoàng Rapper đã “phá lệ” để Thùy Linh xuống sân khấu cùng nam chính. Cô nàng nhỏ nhắn không ngần ngại mà trao một nụ hôn cho Thanh Tùng. Đáp lại, nam chính cũng chủ động hôn lại Thùy Linh thêm một lần nữa. Nụ hôn thứ hai này diễn ra khá lâu, khiến người xem không khỏi đỏ mặt, xấu hổ.

{keywords}
Thanh Tùng không ngần ngại trao nụ hôn với 'bạn mới quen' trên sân khấu.
{keywords}
Tuy nhiên, đến giây phút quyết định, Thanh Tùng đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi từ chối hẹn hò với Thùy Linh.

Cuối cùng, đến giây phút quyết định thì Thanh Tùng đã khiến cả trường quay ngỡ ngàng khi từ chối hẹn hò với Thùy Linh. Lý do mà chàng trai 1m83 này đưa ra đó là: “Anh thật sự không chấp nhận được người phụ nữ quá dễ dãi từ đầu tới cuối chương trình như nãy giờ. Em chủ động trong mọi việc nên anh cảm thấy rất là ngại”.

Chương trình vừa được phát sóng đã lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Rất nhiều người phẫn nộ trước hành động của chàng trai này. 

Trong chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân cũng khiến bao người phẫn nộ không kém chàng trai này.

Thái Ngân được nữ chính xinh đẹp Luna - hotgirl 24 tuổi, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên được mọi người nhận xét đúng chuẩn gu “bạn gái quốc dân” - bày tỏ tình cảm. Không những thế, Luna còn tặng cho Thái Ngân rất nhiều món quà mà đa phần là bánh kẹo, đồ ăn vặt theo đúng sở thích của anh. Cả hai cũng có rất nhiều khoảnh khắc tình cảm trong chương trình.

 

{keywords}
Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân và cô gái xinh đẹp Luna có nhiều khoảnh khắc 'tình bể bình' trong chương trình.
{keywords}

Đến giây phút quyết định, Thái Ngân bất ngờ thổ lộ: “Có một lần gặp nhau thu âm, anh đã chợt có suy nghĩ anh muốn hôn em nhưng anh nghĩ cảm giác lúc đó anh chỉ muốn làm bad boy thôi. Anh không biết như thế nào nữa nhưng bây giờ anh lại muốn nó. Em có thể cho anh điều đó và sau đó anh sẽ trả lời được không?”. Lời đề nghị của nam ca sĩ khiến mọi người ở trường quay vô cùng ngỡ ngàng. Luna sau đó cũng đồng ý.

Nụ hôn của hai người kéo dài khiến hầu hết khán giả chắc chắn rằng Thái Ngân sẽ nắm tay Luna ra về sau khi nụ hôn kết thúc. Tuy nhiên, quyết định của Thái Ngân ngay sau đó đã khiến mọi người sốc thêm một lần nữa.

Anh cũng không biết tại sao anh lại làm vậy nữa. Thường anh rất giỏi kiềm chế cảm xúc nhưng cảm xúc hôm nay anh không kiềm chế được. Lý do vì anh muốn xác định lại cảm xúc của mình. Cảm ơn em đã cho anh toại nguyện tâm nguyện cách đây hơn 1 năm. Anh thực hiện được điều đó thì anh lại cảm thấy nó có hương vị của tình bạn nhiều hơn”, chàng ca sĩ bối rối bày tỏ.

Ngay sau đó, Thái Ngân từ chối nắm tay Luna, không tiếp tục hẹn hò sau chương trình.

Hành động của nam ca sĩ Thái Ngân đã nhận về nhiều “gạch đá” từ công chúng. Nhiều người còn cho rằng Thái Ngân và chương trình đang cố tạo tình huống, tạo sự chú ý của cộng đồng mạng để quảng bá.

{keywords}
Hành động của Thái Ngân đã nhận về nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

{keywords}

Có thể thời điểm tham gia chương trình, trong tình huống đó, cảm xúc đã lấn át lý trí, nhưng khi tham gia chương trình hẹn hò thì người thiệt thòi sau những hành động ấy vẫn là người con gái đã đem trái tim trao cho người không xứng đáng.

Bạch Dương

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !