Có chuyện gì mà các Hoa hậu đua nhau đăng bài 'ăn nói có duyên'?

Hastag "#annoicoduyen" trong các bài đăng của hàng loạt Hoa hậu đang hot rần rần khiến cộng đồng mạng phấn khích. Nguyên nhân phía sau càng khiến nhiều người tò mò.

Hai ngày qua, trên mạng xã hội từ khóa "ăn nói có duyên" (hastag "#annoicoduyen") bỗng trở thành hottrend sau khi hàng loạt các hoa hậu, á hậu Việt Nam thuộc quản lý của công ty Sen Vàng bất ngờ đăng tải kèm theo dòng trạng thái là những câu tục ngữ, ca dao đầy ẩn ý.

{keywords}

Nguyễn Hà Kiều Loan - Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 
{keywords}
Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam 2016, đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017 được tổ chức tại Trung Quốc và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời nhận danh hiệu Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017
{keywords}
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 
{keywords}
Phạm Ngọc Phương Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022
{keywords}
Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2018
{keywords}
Nguyễn Lê Ngọc Thảo đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, lọt vào top 20 chung cuộc.
{keywords}
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới 2021
{keywords}
Nguyễn Lâm Diễm Trang,  Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

 

{keywords}

Huỳnh Thúy Vy - Á quân Trang phục truyền thống, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương 2018 
{keywords}
Phạm Kim Dung, Tổng giám đốc công ty Sen Vàng - Bà trùm hoa hậu, một trong những nhân vật quyền lực hàng đầu showbiz Việt

Việc những nàng hậu đồng loạt khoe nhan sắc và dùng hastag "annoicoduyen" khiến cư dân mạng phấn khích và đoán rằng họ đang ngầm đáp trả ý kiến của một nữ tiến sĩ nổi tiếng khi nhận định nặng lời về các cuộc thi hoa hậu tại một buổi nói chuyện với giới trẻ.

Tuy nhiên, cũng người lại cho rằng các người đẹp đang quảng bá cho một chương trình mới nào đó của công ty chủ quản. 

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip về nữ tiến sĩ Đ.H. trong buổi nói chuyện cùng giới trẻ. Bà H. nhận định cuộc thi hoa hậu chỉ là thi cho vui và người trẻ không nên ôm ảo mộng về hào quang xốc nổi của nghề này. "Đừng mơ đi thi hoa hậu lấy tỉ phú. Tỉ phú bây giờ khôn lắm, nó lấy con điên kia làm gì. Hoa hậu đúng là con điên..." - một số lời lẽ nặng nề của bà H. trong clip.

Lam Giang

Ảnh: MXH

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !