Bẻ lái tránh trẻ nhỏ đạp xe sang đường, tài xế ô tô không ngờ 2 giây sau gặp ngay họa khác

Clip vụ tai nạn ô tô khi tránh trẻ nhỏ đạp xe qua đường đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào lúc 17h13' chiều 23/4/2022 đang lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo clip, trên đường không có nhiều phương tiện qua lại, một tài xế điều khiển xe ô tô đi nhanh khi qua nút giao với đường nhánh.

Từ phía bên trái đường có 2 cháu nhỏ đang chở nhau trên xe đạp băng qua đường mà không chú ý quan sát. Thấy vậy tài xế xe ô tô đã vội vàng đánh lái sang phải để tránh đâm trực diện 2 cháu nhỏ.

Tuy nhiên, chiếc ô tô cũng vì thế mà đâm trúng 2 người đang đứng cạnh xe máy ở lề đường.

Theo người chia sẻ clip, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, 2 nạn nhân bị gãy xương phải tới viện điều trị.

Đoạn clip trên nhanh chóng lan truyền trên nhiều nhóm mạng xã hội, thu hút hàng chục nghìn lượt người bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Nhiều người lên án tài xế chạy nhanh, không chú ý quan sát và làm chủ tốc độ nên dẫn tới vụ tai nạn.

Ngoài ra, cộng đồng mạng lại một lần nữa kêu gọi các bậc phụ huynh hãy tích cực dạy con mình các kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông tránh để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:

"Chạy nhanh không tập trung quan sát, con bé đi xe đạp từ xa đã thấy rồi mà còn không xử lý được. Khổ bao nhiêu người";

"Càng chạy xe nhanh thì càng phải quan sát cẩn thận nhé. Tôi đi đường lúc nào cũng phải quan sát tứ phương bát hướng, nhìn sâu từ trong hẻm 2 đường và nhìn phía trước tít ở cuối đường, nhìn xem có ai chuẩn bị phi ra không. Kể cả nhiều lúc xử lí tình huống khẩn cấp còn phải đảo mắt liếc kính hậu xem có xe nào phi từ sau lên để xử lí cho an toàn nữa không đấy";

"Cũng có thể do điểm mù cột A của xe ô tô, lúc phát hiện ra thì không kịp xử lý rồi. Đây mình nhìn cam thì vậy thôi chứ ngồi lái xe còn điểm mù cột A cho những trường hợp thế này nữa. Tốt nhất nên dạy con ra đường đi xe cẩn thận, chứ chờ bắt lỗi được ai thì mình thiệt thân trước rồi";

"Thật may khi mọi người đều ổn rồi. Các bạn nên lưu ý điều này "Nhất chạng vạng, nhì rạng đông" , tầm nhìn rất kém và cơ thể mệt mỏi nên lái phải tập trung lái xe, người đi đường thì chỉ mau mau về nhà. Vì thế nên hết sức cẩn thận, quan sát đường thật kỹ nhé";

"Các con đạp xe sang đường thì cứ cắm đầu cắm cổ đạp thật nhanh thôi. Bố mẹ hãy dặn con quan sát thật kỹ mới được sang đường nhé. Khổ thân quá";

"Chỉ 3 giây từ khi nhìn thấy cháu bé thì thật khó để xử lý tình huống này. Hãy dạy con trẻ các kỹ năng cơ bản để đi đường thật an toàn nhé".

Lam Giang; Clip: MXH

Kinh hoàng clip người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà mặc cho người bên trong kêu gào thảm thiết

Kinh hoàng clip người đàn ông đập cửa, ném chai xăng đốt nhà mặc cho người bên trong kêu gào thảm thiết

Đoạn clip do camera an ninh nhà dân ghi lại được vụ việc người đàn ông điên cuồng cầm búa đập cửa nhà hàng xóm rồi ném những chai xăng vào đốt cháy.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !