Bầu Thụy: 'Nếu Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa'

Doanh nhân Nguyễn Đức Thụy mới đây đã lên tiếng bày tỏ quan điểm trước việc có nhiều người công kích Hồ Văn Cường trong thời gian qua.

{keywords}
 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Nguyễn Đức Thụy đã đăng đàn bày tỏ quan điểm trước việc có nhiều ý kiến công kích ca sĩ Hồ Văn Cường.

Cụ thể bài viết của bầu Thụy như sau:

"Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy.

Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời.

Giá như trả Hồ Văn Cường tiền trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi nhung không chụp ảnh post facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt.

Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt.

Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17h - gần 23h để livestream thì tốt biết ngàn lần.

Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa.

Ai là đạo diễn việc làm trên???

Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý 2 mẹ con!".

Rất nhanh chóng, bài đăng của bầu Thụy đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp mà ông dành cho ca sĩ trẻ đầy tài năng:

"Rất mong Hồ Văn Cường và gia đình sẽ được anh giúp đỡ trong lúc khó khăn này. Cũng như rất mong anh sẽ tìm hiểu sự thật, lên tiếng lấy lại công bằng cho Hồ Văn Cường. Và cũng cầu mong trong bước đường tương lai của con có sự hỗ trợ, dìu dắt của anh";

"Ở hiền sẽ gặp lành, còn những cái trò ăn hiếp 1 đứa trẻ mới lớn nhiều người nhìn vô sẽ hiểu, mong Cường sẽ sớm ổn định tinh thần và trở lại trong tình yêu của khán giả";

"Mong chú hãy yêu thương và dìu dắt em Cường như con của chú. Em ấy rất hiền lành thật thà và dễ thương. Tổn thương, áp lực em ấy phải chịu quá lớn. Em ấy đáng được nhận tình cảm yêu thương của tất cả mọi người. Cảm ơn chú đã giang tay che chở bảo vệ em ấy!".

{keywords}
 

Trước đó, vào chiều 14/10/2021, doanh nhân Nguyễn Đức Thụy cũng thông qua trang facebook cá nhân của mình để bày tỏ mong muốn được giúp đỡ Hồ Văn Cường, giúp em thỏa đam mê ca hát và học đại học.

"Mình thần tượng danh ca, nhạc sỹ Ngọc Sơn và cố ca sỹ Phi Nhung và ca sỹ Hồ Văn Cường. Ê kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê kíp như của anh 3 danh ca, nhạc sỹ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học” - bầu Thụy viết.

Hồ Văn Cường là quán quân chương trình Vietnam Idol Kids năm 2016 và là con nuôi của ca sỹ Phi Nhung. Cuối tháng 9/2021, nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời do dịch bệnh Covid-19 trong khi những lùm xùm liên quan tới Hồ Văn Cường chưa kịp làm sáng tỏ. Ca sĩ trẻ đầy triển vọng bỗng nhiên trở thành tâm điểm của dư luận liên quan tới quản lý của ca sĩ Phi Nhung, liên quan tới tiền cát-sê trong 5 năm qua. Trong dư luận có nhiều ý kiến chỉ trích nhưng cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Hồ Văn Cường.

Phó Chủ tịch ngân hàng muốn giúp Hồ Văn Cường có ekip hoành tráng như Ngọc Sơn, học đại học

Phó Chủ tịch ngân hàng muốn giúp Hồ Văn Cường có ekip hoành tráng như Ngọc Sơn, học đại học

Trên trang Facebook cá nhân của mình, chiều 14/10 doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) bày tỏ mong muốn được giúp đỡ ca sỹ nhí Hồ Văn Cường (con nuôi ca sỹ Phi Nhung) thỏa đam mê ca hát và học đại học.

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !