Bị antifan tấn công trên mạng, Đàm Vĩnh Hưng và MC Trấn Thành phải khóa bình luận facebook

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã phải khóa comment hoặc hạn chế người người quyền bình luận sau khi hàng nghìn comment không tích cực yêu cầu sao kê tiền từ thiện 

Cư dân mạng những ngày cuối tháng 8 lại bị cuốn theo những "cuộc chiến" trên cõi mạng giữa nữ đại gia nghìn tỷ Phương Hằng và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Mới đây, nữ CEO nổi tiếng đã tuyên bố có trong tay 1,9kg giấy tờ chi tiết nội dung sao kê tài khoản của Mr Đàm và tố anh ăn chặn 96 tỷ tiền quyên góp từ thiện của các mạnh thường quân. 

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trên Facebook cá nhân tuyên bố sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật, để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác”.

Sự việc chưa biết đúng sai ra sao, một phần giới cộng đồng mạng - những antifan đã ra tay.

{keywords}
Nhận quá nhiều bình luận tiêu cực, Đàm Vĩnh Hưng đã phải giới hạn những người có thể bình luận

Liên tục trên các bài đăng trên trang facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, hàng nghìn cư dân mạng vào bình luận bằng những lời lẽ châm chọc, mỉa mai và thậm chí spam bình luận đòi anh phải công khai bản sao kê số tiền quyên góp từ thiện.

Trước hành động quá khích này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không còn cách nào khác đành phải khóa bình luận trên facebook cá nhân, mặc dù đang trong thời gian Mr Đàm tổ chức một cuộc thi dành cho người hâm mộ.

Mặc cho Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng khẳng định những lời tố cáo anh là không chính xác, vu khống bịa đặt... nhưng antifan không hài lòng về điều đó. Vì thế, hành động buộc phải giới hạn bình luận trong các bài đăng trên một trang fanpage của nghệ sĩ là một tổn thất về tinh thần rất lớn.

{keywords}
Anti fan đã tràn sang tấn công cả fanpage của MC Trấn Thành

Tiếp theo Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành là người nổi tiếng tiếp theo bị tấn công trên không gian mạng. Trang fanpage hot nhất của diễn viên Bố Già có tới 18 triệu người theo dõi đã phải khóa bình luận để "tránh bão" spam từ antifan.

Việc giới hạn bình luận dưới mỗi bài viết được cho là động thái khéo léo để tránh những comment tiêu cực. Trước đó không ít anti-fan đã để lại bình luận chỉ trích, thiếu văn minh dưới bài đăng trong Fanpage.

{keywords}
 Khi đã là anti fan thì bất cứ việc gì dù có đáng yêu dễ thương như tắm cho mèo hay làm việc gì đi chăng nữa cũng đều bị spam như thế này

Trước động thái khóa bình luận của những người nổi tiếng này, cộng đồng mạng cũng đưa ra bình luận trên những hội nhóm về hành động này: Dù cũng bị bà Phương Hằng nhắc đến trong livestream tố không minh bạch khi kêu gọi từ thiện thế nhưng nam MC Trấn Thành không có bất cứ động thái phản hồi nào. Việc giới hạn bình luận trên trang cá nhân là một động thái tránh bão của anh giữa thời điểm nhạy cảm này. 

Có những người ủng hộ: "Trấn Thành thì tôi tin. Vì số tiền ấy chả đáng là gì so với sự nghiệp ông đang có nên chả tội gì mà vì cái lợi nhỏ bé trước mắt mà đánh đổi sự nghiệp bấy lâu nay cả"; "Họ đã đứng ra kêu gọi được số tiền giúp dân trong lúc khó khăn rồi, đừng đòi hỏi họ làm những công việc tiểu tiết kia nữa, đã tin tưởng trao tiền rồi thì đừng đòi hỏi chứ"

Cũng có những người hài hước: "Sao kê là sao xấu nhất showbiz rồi"; "Thôi đang dịch không có sô diễn nào, các anh chị chịu khó minh bạch chứ không lại dính bão giờ, hàng mấy chục triệu anh hùng bàn phím đang ngồi nhà rảnh lắm"; "Năm nay sao kê chiếu, đại hạn showbiz"

 Và tất nhiên cũng rất nhiều người đưa ra quan điểm của họ: "Nếu thực sự minh bạch thì các anh cứ tung sao kê ra thôi, càng im lặng càng làm những người không tin phẫn nộ vì suy đoán của chính họ"; "Làm sao kê có khó không? Một cuộc điện thoại tới ngân hàng là xong mà".

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !