CĐM háo hức mong 'thách đấu' của CEO Phương Hằng và Vy Oanh có kết quả nộp vào quỹ phòng chống Covid-19 tới 5.400 tỷ đồng!

Cộng đồng mạng lại râm ran khi CEO Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh thách thức nhau trên MXH sẽ ủng hộ Quỹ Phòng chống Covid-19 số tiền "khủng" nếu người kia đáp ứng yêu cầu.

Sáng 03/7/2021, cộng đồng mạng được phen ngỡ ngàng khi trên trang fanpage của nữ ca sĩ Vy Oanh có đăng một bài đăng với nội dung đầy thách thức gửi tới bà Phương Hằng.

Qua mạng xã hội, nữ ca sĩ Đồng Xanh tuyên bố sẽ tặng bà Phương Hằng 400 tỷ đồng với điều kiện bà Hằng phải nộp đủ 200 tỷ đồng tiền mặt và 15 triệu liều vắc xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19.

"Cả nước đợi cô quá lâu rồi, nên con mong trong vòng 2 ngày là đến 10h sáng ngày 5/7/2021 nếu cô nộp đủ chỉ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vaccine vào quỹ phòng chống dịch Covid thì Vy Oanh sẵn sàng tặng cô 400 tỷ gấp đôi lời van xin của cô để cô đi shopping 1 lần như cô nói" - trích bài đăng trên fanpage của Vy Oanh.

{keywords}
 

 

Và rồi sau đó, cộng đồng mạng lại lan truyền bài đăng phản hồi từ nữ đại gia Phương Hằng: "Kính gửi vợ chồng em Vy Oanh. Trong 10 ngày đến 15 ngày sẽ có chứng thư phát hành 200 tỷ để hoạt động quỹ mổ tim. Và đề nghị Vy Oanh bỏ vào 400 tỷ như đã cam kết nhé. Đây là lời tuyên bố chính thức của CEO Nguyễn Phương Hằng. Cộng đồng mạng ủng hộ vợ chồng Vy Oanh nhé".

Hiện tại vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trên khắp các trang mạng xã hội, ai ai cũng háo hức theo dõi cuộc "thách đấu" khi số tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 hứa hẹn leo thang lên con số 5.400 tỷ đồng!

{keywords}
 
{keywords}
 

Tuy nhiên, rất nhiều người coi việc theo dõi phát ngôn của ca sĩ Vy Oanh và bà Phương Hằng trên mạng xã hội là một cách giải trí trong mùa dịch, khi mọi lo lắng muộn phiền sẽ bị cuốn theo 'cuộc chiến' của họ: 

"Cứ nghe đến tỷ nọ tỷ kia làm em tụt huyết áp quá. Ai ném vào đầu em 10 tỷ cho em tỉnh đi";

"Người giàu nói tiền tỷ nhẹ như lông hồng ấy nhỉ. Em còn chưa hình dung 1 tỷ sẽ phải cần bao nhiêu cái túi nilon để đựng chứ đừng nói tới 5.000 tỷ";

Dường như sau quá nhiều vụ lùm xùm liên quan tới việc ủng hộ tiền từ thiện, giờ đây cộng đồng mạng bắt đầu tỉnh táo hơn khi nghĩ tới kết cục của vụ thách đấu này: 

"Cuộc chiến kim tiền, hãy đừng chỉ "nếu" nhé các chị. Nếu không đủ trăm tỷ, em chỉ cần mỗi chị chuyển khoản ngay 1 tỷ vào quỹ cho nhà nước chống dịch là em vẫn ngưỡng mộ cả hai lắm luôn";

"Còn các chị cứ chiến đấu như thế này thì dân nghèo được nhờ rồi. Chiến thắng thuộc về Vy Oanh hay bà Phương Hằng thì tiền cứ về quỹ vắc xin là được";

"Đấy là "nếu", cả 2 bên đều "nếu" .... thì nếu nào là khẳng định. Rốt cuộc là có chuyển tiền ủng hộ hay không đây";

"Mong Vy Oanh sẽ giúp đất nước có 5.000 tỷ . Vy Oanh nói 400 tỷ là chuyện nhỏ mà";

"Để huy động được trăm tỷ tiền mặt phải làm việc với ngân hàng lớn trước thời gian ít nhất 24 tiếng nha, còn vắc xin doanh nghiệp muốn đặt mua phải xếp hàng đợi 1 thời gian. Chưa chắc các nhà cung cấp có đủ để bán cho năm nay, ngay cả vắc xin Bộ Y tế mua cũng phải chia thời gian từ đây đến hết năm mới về đủ, các chị thách nhau thời gian ngắn thế kia là đủ hiểu quỹ có được thêm đồng nào hay không rồi".

Trong suốt gần 2 tháng qua, cộng đồng mạng bị cuốn vào những ồn ào giữa doanh nhân Nguyễn Phương Hằng và nữ ca sĩ Vy Oanh. Trong lúc vợ ông Dũng Lò vôi đang lùm xùm "bóc phốt" giới nghệ sĩ làm từ thiện thì giọng ca Đồng Xanh lại bày tỏ quan điểm cá nhân cho rằng bà Hằng làm từ thiện không dùng tiền mặt mà lại tặng đất.

Bức xúc khiến bà Phương Hằng đã liên tục lên sóng livestream nói về những bí mật được cho là đời tư của nữ ca sĩ Vy Oanh. Tiếp đó, khi đóng "Quỹ mổ tim Hằng Hữu", bà Phương Hằng tiếp tục thách thức vợ chồng nữ ca sĩ Đồng Xanh chi 200 tỷ để tiếp tục duy trì hoạt động từ thiện và đổi tên thành "Quỹ mổ tim Vy Oanh".

Sau đó, nữ ca sĩ sinh 8X đã đăng đàn tuyên bố quyết định gửi đơn tố cáo doanh nhân 7x tội vu khống, xúc phạm cô. Hiện tại thông qua mạng xã hội Vy Oanh tuyên bố sẽ tặng bà Phương Hằng 400 tỷ nếu đáp ứng được 2 điều kiện cô đưa ra như trên. 

 

Vụ doanh nhân Giàu kiện bà Phương Hằng, đòi bồi thường 1.000 tỷ có khả thi?

Vụ doanh nhân Giàu kiện bà Phương Hằng, đòi bồi thường 1.000 tỷ có khả thi?

"Việc đòi bà Phương Hằng bồi thường 1.000 tỷ đồng của bà Giàu chỉ mang tính chất ví dụ, chắc chắn sẽ không đạt được", luật sư nêu. 

Lam Giang

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !