5 bộ phim tình cảm sưởi ấm trái tim ngày cuối tuần lạnh giá

Trong tiết trời lạnh giá như hôm nay, không gì ấm áp hơn bằng việc cùng người thân yêu của bạn quây quần xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, một món ăn tinh thần hấp dẫn không thể bỏ qua.

Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7

{keywords}
 

 

Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7 là một bộ phim Hàn Quốc năm 2013 với sự tham gia của Ryu Seung-ryong, Kal So-won và Park Shin-hye. Bộ phim là một câu chuyện ấm áp dành cho gia đình, kể về một người đàn ông tâm thần không ổn định bị kết tội oan là sát nhân và phải ở tù.

Ông đã xây dựng tình bạn với những tên tội phạm vô cảm trong phòng giam của ông, và ngược lại họ giúp ông gặp được con gái mình bằng cách lén lút đưa cô bé vào tù...

Bộ phim đã vượt quá 12 triệu người xem sau 46 ngày công chiếu.Thực sự là một bộ phim đáng xem trong kỳ nghỉ sắp tới cùng gia đình thân yêu của bạn.

Điều ba mẹ không kể

{keywords}
 

Điều ba mẹ không kể là câu chuyện về đôi vợ chồng già Cho Nam-bong và Lee Mae-ja cùng mắc căn bệnh mất trí nhớ. Vào những ngày cuối đời, họ đã cùng nhau tô đậm miền ký ức thanh xuân đang dần phai mờ. Đó cũng là lúc tình yêu của họ càng trở nên sắc nét...

Nội dung của Điều ba mẹ không kể là một đề tài không mới nhưng nó thực sự chạm đến trái tim và cảm xúc của người xem. Xem không chỉ để nghĩ đến ba mẹ, mà hãy nghĩ đến bản thân và người sẽ đồng hành cùng mình đến cuối đoạn đường. Chỉ cần thế thôi là đủ!

Em của thời niên thiếu (2019) - Better Days

{keywords}
 

Nội dung phim xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của cô nữ sinh trầm mặc ít nói Trần Niệm (Châu Đông Vũ) và chàng trai Bắc Dã (Dịch Dương Thiên Tỉ) xuất thân giang hồ có bố là tội phạm còn mẹ là kỹ nữ. Cuộc sống nhiều áp lực của cô gái luôn chăm chỉ học tập để thi đỗ đại học ấy đã thay đổi hoàn toàn khi vô tình cứu giúp Bắc Dã.

Từ đó anh vẫn luôn dõi theo và bảo vệ cô trước những lần Trần Niệm hứng chịu bắt nạt và hành hạ từ chính môi trường học đường tưởng chừng trong sáng của mình. Giữa xã hội đầy nhiễu nhương, tuổi trẻ của họ chìm trong giông bão nhưng luôn tràn đầy nghị lực, tình thương yêu và lòng nhân ái. Bộ phim là bức tranh khắc hoạ hiện thực cuộc sống khắc nghiệt, nhưng vượt lên tất cả là tình cảm sâu sắc.

Và em sẽ đến - Be with You

{keywords}
 

Và em sẽ đến - Be with You là câu chuyện giữa cô nàng Soo A và chồng mình là Woo Jin. Hai người đã có 1 khoảng thời gian xa cách và đến khi Soo A thực hiện lời hứa quay về với gia đình sống cùng chồng, con.

Đột nhiên Soo A lại mất đi ký ức trước đây, nhìn mọi thứ thật xa lạ. Để khơi dậy trí nhớ cho vợ, Woo Jin đã cố gắng làm mọi thứ tạo dựng bối cảnh quen thuộc từ thời tuổi đôi mươi khi ấy anh chỉ là 1 chàng trai yêu đơn phương, đến lúc có được buổi hẹn hò đầu tiên và sau đó là nụ hôn đầu nồng cháy.

Dường như 1 lần nữa Soo A được yêu lại như thời còn thanh xuân. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim Và em sẽ đến này.

Ngày em đẹp nhất - On Your Wedding Day

{keywords}
 

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng Woo-yeon si tình và cô gái Seung-hee tin vào định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ. Nhưng liệu Woo-yeon sẽ có những cảm xúc và hành động như thế nào khi cầm trên tay tấm thiệp cưới của người con gái mà mình thương yêu nhất?

PV (tổng hợp)

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !