2 nữ MC bí ẩn nhất Đường lên đỉnh Olympia: Học vấn đều đỉnh, cuộc sống ở nước ngoài quá bất ngờ

Ngoài những cái tên từng được khán giả nhớ mặt, Olympia còn có 2 nữ MC tuy gắn bó không lâu nhưng đã kịp ghi dấu ấn bởi sự duyên dáng khi lên sóng hơn 10 năm trước.

Đường Lên Đỉnh Olympia vừa kết thúc hành trình năm thứ 21 và đã bắt đầu cho lên sóng những số đầu tiên của mùa thứ 22. Suốt hơn 2 thập kỷ, dù có nhiều sự thay đổi song không thể phủ nhận rằng chương trình vẫn có nhiều sức hút và đến nay đây là món ăn tinh thần không thể thiếu với bất kỳ thế hệ học sinh nào vào mỗi trưa chủ nhật.

Một trong những yếu tố tạo nên sức sống cho Olympia đó là người dẫn chương trình. MC đứng trên sân khấu S14 ngoài khả năng ăn nói còn phải biết xử lý tình huống và nhất là có độ am hiểu kiến thức nhất định. Từ Olympia mà khán giả được biết đến những cái tên như Nhà báo Tạ Bích Loan, Nhà báo Tùng Chi, MC - Đạo diễn Diệp Chi,...

Ngoài những cái tên được người xem truyền hình quen mặt kể trên, có 2 nữ MC từng đồng hành với Olympia nhiều năm về trước, dù đang tạo được nhiều thiện cảm với khán giả, song họ đã chọn gác lại việc đồng hành cùng chương trình khiến nhiều người tiếc nuối. Đến nay, có lẽ đây cũng chính là những MC Olympia bí ẩn nhất với khán giả.

MC Nguyễn Kiều Anh

Từ năm thứ 6 của Olympia, tức là khoảng năm 2004-2005, sau 1 quý làm MC, Nhà báo Tùng Chi thôi giữ vị trí cầm trịch sân khấu. Lúc này, trọng trách được nhà đài tin tưởng giao cho cặp đôi Quốc Hiệp - Kiều Anh. Thế là từ đây, VTV có thêm 1 cặp đôi dẫn chương trình cực kỳ ăn ý, chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Tuy nhiên, chỉ gắn bó với Olympia 1 mùa, MC Quốc Hiệp nói lời chia tay để tiếp tục theo đuổi giấc mơ bằng con đường học vấn khi theo học Cao học. Hiện chàng cựu MC này là cán bộ đầu tư của Quỹ đầu tư, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Quốc Hiệp đã kết hôn với bà xã xinh xắn Thu Phương vào năm 2009.

2 nữ MC bí ẩn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia: Học vấn đều đỉnh, cuộc sống ở nước ngoài quá bất ngờ - Ảnh 1.

Thời gian sau đó, MC Kiều Anh vẫn ở lại với Olympia và lần này, cô dẫn đơn thay vì có bạn đồng hành bên cạnh. Nữ MC xinh đẹp duy trì công việc suốt mùa 7 và quý I mùa 8. Sau đó, cô cũng đành gác lại công việc ở nhà đài để lên đường sang Pháp du học.

Được biết, cô đã có 2 năm học Thạc sĩ tại nước ngoài. Hoàn thành việc học, Kiều Anh đã lập gia đình và hiện đang định cư tại Pháp. Bản thân cô quan niệm rằng nếu không có gia đình vững chắc thì không thể yên tâm làm việc nên việc có 1 gia đình hạnh phúc sẽ tạo ra tiền đề cho sự nghiệp.

2 nữ MC bí ẩn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia: Học vấn đều đỉnh, cuộc sống ở nước ngoài quá bất ngờ - Ảnh 2.

Năm 2015, trong Gala kỷ niệm 15 năm của Olympia, nữ MC tiết lộ mình đã có 4 nhóc tỳ. Mặc dù Kiều Anh không còn gắn bó với truyền hình nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến hình ảnh cô gái MC xinh đẹp của Olympia.

Nói về Olympia, cô cho biết: “Trong suốt 3 năm đồng hành với chương trình, Đường Lên Đỉnh Olympia đã tạo cho Kiều Anh rất nhiều cơ hội được giao lưu, tiếp xúc với các nhà leo núi và đặc biệt là cơ hội được học hỏi từ các bạn sự chăm chỉ, kiên trì cũng như tinh thần không bao giờ bỏ cuộc!”

2 nữ MC bí ẩn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia: Học vấn đều đỉnh, cuộc sống ở nước ngoài quá bất ngờ - Ảnh 3.

MC Khánh Chi

Sau khi MC Kiều Anh nói lời chào tạm biệt, người được ekip Olympia tin tưởng giao trọng trách MC là Khánh Chi. Cô từng tạo được dấu ấn mạnh mẽ ở chương trình Me Xanh trước đó.

Được biết, Khánh Chi từng có quãng thời gian du học tại Pháp. Khi kết thúc khóa học, cô có cơ hội biết đến Olympia và đăng ký tham gia cuộc thi tìm người dẫn của chương trình này. Cũng từ đây Khánh Chi quen biết với MC Kiều Anh và cả hai cùng trải qua 6-7 vòng tuyển chọn.

Nhưng đến gần cuối vì lý do cá nhân, nữ MC xin rút và khi thực sự đã giải quyết được mọi vấn đề, cô mới tham gia lên sóng Olympia. Thế là kể từ trận thi Quý I đến hết mùa 8, cô là người đồng hành với các thí sinh ngay trên sân khấu.

2 nữ MC bí ẩn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia: Học vấn đều đỉnh, cuộc sống ở nước ngoài quá bất ngờ - Ảnh 4.

Cũng trong giai đoạn bắt đầu dẫn dắt Olympia, MC Khánh Chi lập gia đình và theo chồng sang Malaysia định cư. Do đó, khó khăn trong suốt quãng thời gian làm MC Olympia là việc di chuyển giữa hai quốc gia. Tuy nhiên, cô luôn nhận được sự giúp đỡ từ ekip để mình có thời gian sắp xếp về Hà Nội cho đợt ghi hình kéo dài khoảng 5 ngày, mỗi đợt có thể quay khoảng 12-13 tập.

Sau thời gian 1 năm gắn bó với Olympia, Khánh Chi có thời gian ngắn làm trong một công ty truyền thông của Anh tại Kuala Lumpur. Sau đó, cô chuyển sang việc liên quan đến phân tích hợp đồng mua bán dịch vụ và thiết bị trong ngành thăm dò, khai thác dầu khí. Năm 2015, cô cũng từng chia sẻ thông tin đã có 1 cô con gái. Từ đó đến nay, thông tin về nữ MC duyên dáng này dường như ít hẳn.

2 nữ MC bí ẩn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia: Học vấn đều đỉnh, cuộc sống ở nước ngoài quá bất ngờ - Ảnh 5.
Clip MC Khánh Vy vô tư nhún nhảy ở hậu trường Olympia khiến dân mạng like lia lịa

Clip MC Khánh Vy vô tư nhún nhảy ở hậu trường Olympia khiến dân mạng like lia lịa

Vô tư nhảy theo điệu nhạc Tiktok thịnh hành ngay trên sân khấu Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc quá đáng yêu.

Theo doanhnghieptiepthi.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !