Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party

Ngày 11/7 các bạn trẻ Hà thành đã được đắm mình trong bữa tiệc mùa hè - Pool Party mang tên “Hi, July! Aloha Hawaii” diễn ra tại Công viên nước Vinpearl Water Park, VMM Royal City.

Với sự sôi động, trẻ trung mang đậm phong cách Mỹ, nhiều trò chơi hấp dẫn, đại tiệc Pool Party diễn ra tại Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á- Vinpearl Water Park (TTTM Royal city) đã thu hút hàng trăm bạn trẻ cùng tham gia. Pool Party là hoạt động giải trí phổ biến của giới trẻ ở các nước phát triển nhưng vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Bữa tiệc mùa hè được lấy cảm hứng từ hòn đảo Hawaii nổi tiếng với vũ điệu Hula quyến rũ.. Bữa tiệc đã đem đến không gian nhiệt đới nóng bỏng với những hoạt động đa dạng. 

Hàng trăm các bạn trẻ được thưởng thức những vũ điệu nhiệt đới sôi động, đắm mình trong âm nhạc đỉnh cao với các thần tượng trẻ, tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt đỉnh tại theo phong cách nhiệt đới với Hawaii bar hay phong cách thần bí, bất ngờ với Tiki bar…

Hầu hết khách tham dự đều mặc đồ bơi, bikini để thoải mái tận hưởng cảm giác. Các bạn trẻ phấn khích trong điệu nhạc sôi động, không ít bạn trẻ đã trút bỏ những bộ trang phục rườm rà để hòa mình trong không khí sôi động, tưng bừng của bữa tiệc.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được thử tài pha chế cooktail, thử thách cùng các loài bò sát, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh hoặc hóa trang thành thổ dân… Đặc biệt, lần đầu tiên, giới trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm “phong cách tiệc teen kiểu Mỹ” với màn bình chọn King and Queen hấp dẫn của bữa tiệc. 

Bữa tiệc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích như: ca sĩ Hoàng Thùy Linh, MC Tùng Anh, DJ chuyên nghiệp Ngọc Ngà, Big Toe Crew… cùng các hot boy, hot girl và hàng ngàn bạn trẻ. 

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại từ bữa tiệc:

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 1

Giới trẻ hào hứng tham gia bữa tiệc

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 2

Những màn biểu diễn mang đậm phong cách nhiệt đới

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 3

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 4

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 5
Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 6

Các cô nàng tự tin với Bikini

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 7
Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 8

Các bạn trẻ được tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, vui nhộn

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 9

Sự kiện thu hút rất đông bạn trẻ tới tham gia

Giới trẻ Hà thành diện Bikini đắm mình trong Đại tiệc Pool Party - ảnh 10

Không khí trở nên nóng bỏng với các tiết mục biểu diễn của ca sỹ Hoàng Thùy Linh

Diệu Thùy

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !