Giới thiệu 150 bức ảnh đẹp về "Sức sống Trường Sa - Sắc màu tuổi trẻ"

Triển lãm ảnh “Sức sống Trường Sa - Sắc màu tuổi trẻ” năm 2018 sẽ giới thiệu tới đông đảo người dân 150 bức ảnh phản ánh trung thực các mặt hoạt động tại Trường Sa, Nhà giàn DK1, hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ.

Tác phẩm Nơi đảo xa của Nguyễn Xuân Chính

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết, ý thức trách nhiệm của nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trong việc bảo vệ và khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Đồng thời góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong quản lý khai thác, sử dụng tài nguyên biển một cách hiệu quả, bền vững. Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương phối hợp cùng Bảo tàng tuổi trẻ Việt Nam và các cơ sở Đoàn tổ chức triển lãm ảnh “Sức sống Trường Sa - Sắc màu tuổi trẻ” năm 2018.

Triển lãm là dịp tuyên truyền về Trường Sa, giới thiệu và vận động các nguồn lực cả nước trong việc thực hiện nội dung chương trình “Trường Sa xanh” do Trung ương đoàn và Bộ Tư lệnh Hải quân phối hợp tổ chức. Gây quỹ thực hiện các hoạt động ứng dụng khoa học công nghệ vào cuộc sống, giúp bộ đội Trường Sa, Nhà giàn DK1 giảm bớt khó khăn, sản xuất máy lọc nước biển thành nước ngọt cho đảo An Bang.

Triển lãm sẽ giới thiệu tới nhân dân cả nước 150 hình ảnh phản ánh trung thực các mặt hoạt động tại Trường Sa, Nhà giàn DK1, hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ. Sức sống Trường Sa gồm các hình ảnh sống động phản ánh các mặt cuộc sống tại Trường Sa, Nhà giàn DK1 và các lực lượng làm nhiệm vụ trên biển vượt qua mọi khó khăn, thách thức bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc; Sắc màu tuổi trẻ là hình ảnh sống động của tuổi trẻ cả nước hành động hướng về Trường Sa, xung kích trong các hoạt động tình nguyện vì lợi ích cộng đồng; và Chủ quyền biển đảo sẽ giới thiệu bản đồ “Tự hào biển đảo Việt Nam” với 33 lá cờ Tổ quốc từ 33 điểm đảo tại Trường Sa; 15 lá cờ Tổ quốc từ 15 Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam; cờ của các tàu làm nhiệm vụ trên biển. Tư liệu về chủ quyền của Việt Nam trên quần đảo Hoàng Sa.

Triển lãm sẽ được trưng bày tại các địa điểm: Ecopark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên ngày 9-10/3/2018); Bảo tàng tỉnh Hưng Yên (ngày 14-20/3/2018); Trường Đại học Thương Mại (Hà Nội ngày 24/3/2018); Trường THPT Hoàng Văn Thụ (Hà Nội ngày 26/3/2018); Thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng ngày 06-08/4/2018); Trường Đại học Sư Phạm Hà nội (ngày 21-22/4/2018).

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !